BÍ QUYẾT CHỌN QUẦN JEANS NỮ CHO NGƯỜI MẬP GIÚP NÀNG TỰ TIN XUỐNG PHỐ

Có thể nói quần jeans là items không bao giờ lỗi mốt, hầu như năm nào nó cũng trở thành trend hot với nhiều kiểu dáng khác nhau. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách chọn quần jeans để mặc sao cho phù hợp. Đối với những cô nàng mập thì việc lựa chọn cho mình chiếc quần jeans ưng ý là điều không hề dễ dàng. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây CChat Clothes sẽ bật mí cho bạn bí quyết chọn quần jeans nữ cho người mập, giúp nàng tự tin xuống phố. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Bí quyết chọn quần jeans nữ cho người mập tự tin xuống phố

Nên chọn quần jeans tối màu

Những chiếc quần jeans với gam màu tối như: đen, xám, nâu,..rất thích hợp với cô nàng mập. Bởi nó vừa nhẹ nhàng, tạo cảm giác thon thả, lại vừa dễ mix cùng với các tông màu khác. Chính vì vậy, chị em thừa cân nên chọn nhiều kiểu quần jeans có các màu sắc này để dễ dàng hơn trong việc phối đồ, giúp tự tin hơn mỗi khi ra ngoài. Mix&match một cách khéo léo sẽ giúp các nàng phần thanh lịch, nữ tính và cuốn hút, quyến rũ hơn trong mắt người nhìn.

 

Bí quyết chọn quần jeans nữ cho người mập giúp nàng tự tin xuống phố

Quần jean thụng cạp liền

 

Không nên chọn quần jeans có họa tiết hoa văn lớn

Vết cắt và hoa văn bạn mặc có thể kéo mắt người nhìn đến gần hoặc xa hơn ở những chi tiết trên cơ thể. Các hoa văn, họa tiết lớn thường dễ àm cho nàng trông mập hơn, trong khi các mẫu họa tiết nhỏ sẽ giúp làm cho bạn trông nhỏ gọn hơn.

Chọn quần jeans đúng kích cỡ

Nhiều cô nàng nghĩ rằng mặc những chiếc quần jeans rộng thùng thình sẽ giúp mình che khuyết điểm tốt nhất. Nhưng thực tế lại không như vậy, chúng sẽ khiến bạn trông to và nặng hơn. Do đó, thay vì giấu cơ thể trong những chiếc quần jeans rộng thùng thình, các chị em nên chọn một chiếc quần jeans có kích cỡ phù hợp với số đo các vòng cơ thể của mình, để cảm thấy thoải mái và vừa vặn nhất.

Ngoài ra, nàng cần lưu ý đúng kích cỡi nhưng đừng bao giờ chọn loại quần bó bó sát. Khi quần càng bó sát, phần đùi và bắp chân của bạn càng lộ rõ. Khi đó, các bạn như đang tố cáo vóc dáng của chính mình.

Xem thêm: MẶC QUẦN SHORT NỮ ĐI BIỂN NHƯ THẾ NÀO CUỐN HÚT NHẤT?

Kiểu dáng quần jeans nữ cho người mập

Các nàng mập nên chọn những chiếc quần jeans kiểu dáng gọn, vừa vặn với dáng người. 2 mẫu quần jeans mà bạn nên tránh xa là skinny jean bó sát cơ thể làm lộ ra phần thừa cân, và quần rộng thùng thình khiến cơ thể trông nặng nề to béo hơn.

Bên cạnh đó, nàng nên quan tâm hơn đến những kiểu dáng "ghi điểm" dành riêng cho người mập. Chẳng hạn như những chiếc quần jeans được thiết kế theo kiểu dáng bó phần trên và ống quần loe nhẹ, sẽ giúp hack khéo léo. Ngoài ra, quần jeans cạp cao qua rốn sẽ góp phần khiến eo các chị em trông nhỏ lại, tạo ra những đường cong hài hòa, thanh thoát cho cơ thể, đồng thời chân cũng được tạo hiệu ứng kéo dài ra hơn. 

 

Bí quyết chọn quần jeans nữ cho người mập giúp nàng tự tin xuống phố

Quần jeans cạp cao cho các nàng béo

 

2. Bật mí một số cách phối đồ với quần jeans nữ cho người mập

Quần jeans nữ với áo croptop

Việc kết hợp quần jeans nữ cạp cao với áo croptop sẽ giúp cho vòng eo của nàng được nâng lên, đôi chân được kéo dài ra, đồng thời thu hút chú ý của người nhìn vào phần trên của cơ thể.

Vòng eo không thon không có nghĩa là các nàng không được khoe nó ra. Cách mix đồ này sẽ khiến bạn trở nên trông thật quyến rũ và nữ tính. Mọi người sẽ không còn nhận ra vòng eo quá khổ hay thân hình mũm mĩm của bạn nữa.

 

Bí quyết chọn quần jeans nữ cho người mập giúp nàng tự tin xuống phố

 

Quần jeans nữ với áo khoác ngoài

Thêm 1 tip diện quần jeans nữ cho người mập vô cùng khéo léo mà không cần "chiêu" gì phức tạp. Nàng hãy thử phối quần jeans với bất kỳ mẫu áo nào mình yêu thích, sau đó khoác thêm 1 lớp áo ở bên ngoài. Với set đồ này, bạn sẽ trông cực kỳ kín đáo, lịch sự và che dáng rất hiệu quả đấy

Các nàng nên chọn những mẫu áo khoác vừa vặn với dáng người và chiều cao của mình nhé,. Đừng mải che dáng mà chọn những chiếc áo quá to, nặng nề, nó chỉ khiến bạn thêm trông mập thêm chứ không hề giúp hack dáng đâu nhé!

Quần jeans nữ với áo sơ mi

Nếu bạn là cô nàng có cá tính mạnh mẽ hay muốn tạo phong cách phóng khoáng, thì đừng bỏ lỡ cách phối quần jeans nữ với áo sơ mi. Áo sơ mi là item an toàn nhưng không bao giờ lỗi mốt. Nàng hãy lựa chọn những chiếc áo có form vừa vặn, không quá chật cũng không quá rộng nhé.

 

Bí quyết chọn quần jeans nữ cho người mập giúp nàng tự tin xuống phố

 

Quần jeans nữ với áo phông

Đây là cách phối đồ cho những cô nàng mập đơn giản nhất mà lại rất hiệu quả. Áo phông rất dễ mặc, ngay cả khi bạn có thân hình mũm mĩm hay gầy gò. Chúng sẽ giúp nàng thoải mái hơn khi vận động và thể hiện sự năng động, trẻ trung của bản thân.

Xem thêm: GỢI Ý 6 MẪU QUẦN ÂU NỮ ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Trên đây là một số bí tuyết chọn quần jeans nữ cho người mậpCChat Clothes muốn chia sẻ, giúp những cô nàng có thân hình đầy đặn sẽ trở nên tự tin hơn. Hãy áp dụng ngay để kiểm chứng bạn nhé!

 

Top