GỢI Ý 6 MẪU QUẦN ÂU NỮ ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Quần âu nữ là items chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với phái đẹp. Mẫu quần này không chỉ mang đến sự thanh lịch mà còn thể hiện vẻ đẹp chỉn chu và gọn gàng. Chính vì vậy, dù ở trong bất cứ độ tuổi nào thì các chị em cũng nên sở hữu cho mình một mẫu quần âu nữ đẹp. Nếu nàng nào muốn diện được mẫu quần âu thật sành điệu và hợp "mốt", không còn sự đơn điệu và nhàm chán, thì hãy cùng CChat Clothes tham khảo 6 mẫu quần âu nữ đang làm mưa làm gió hiện nay nhé!

1. Đôi nét về quần âu nữ

Quần âu ra đời vào khoảng thế kỷ 19, sau khi thương hiệu Levi’s thay đổi chất liệu từ chiếc quần jeans thô cứng để giúp người mặc cảm thấy mềm mại và thaoir mái hơn. Sau đó không lâu, người dân châu Âu bắt đầu sử dụng quần âu một cách phổ biến hơn.

Tùy theo xu hướng thời trang của từng năm mà các mẫu ống quần âu nữ có nhiều kiểu khác nhau, như: quần ống loe, quần ống côn, quần culottes, quần ống rộng. Đây là items vô cùng dễ mặc, tạo cảm giác dễ chịu vào mùa hè nóng bức. Không những vậy, nó còn giúp chị em che giấu đi phần đùi chưa được săn chắc của mình, và đôi chân sẽ trông thon thả, dài miên man hơn rất nhiều. Còn chần chừ gì nữa mà những chị em tự ti vì chân to, các cô nàng nấm lùn không nhanh tay sắm ngay một mẫu quần âu nữ đẹp nhất để che đi khuyết điểm của mình nào.

Người ta thường chọn những chất liệu vải tạo cảm giác thoải mái và giữ được form dáng để may quần âu nữ như: cotton, vải lanh, vải kate,...Với ngành công nghiệp thời trang phát triển như hiện nay thì mẫu mã và màu sắc cũng rất đa dạng, từ màu sáng đến màu tối, từ dạng trơn đến vải kẻ sọc,... Do đó, phái đẹp có thể tha hồ lựa chọn và mix&match với các loại áo khác nhau tùy theo sở thích của mình.

Xem thêm: CÁCH PHỐI PHỤ KIỆN ĐƠN GIẢN VỚI VÁY HAI DÂY MÀU TRẮNG

2. Gợi ý 6 mẫu quần âu nữ đang làm mưa làm gió trên thị trường công sở hiện nay

Mẫu quần âu nữ dáng Baggy hiện đại và trẻ trung 

Quần âu nữ dáng Baggy đã được ra mắt trên thị trường từ rất lâu rồi, thế nhưng sức nóng của mẫu quần âu nữ này vẫn không hề có dấu hiệu suy giảm. Với kiểu dáng đặc biệt, thiết kế kiểu Baggy sẽ giúp các nàng che đi được một số khuyết điểm của cơ thể, từ đó mang đến vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại hơn rất nhiều.

Quần âu nữ Baggy không quá kén chọn người mặc và nó rất phù hợp với cô nàng công sở ở vì sự thoải mái mà nó mang lại. Mẫu quần âu này có màu sắc khá đa dạng nên các chị em có thể lựa chọn tùy ý chọn được màu sắc phù hợp và dễ dàng mix với nhiều kiểu áo khác nhau.

 

Gợi ý 6 mẫu quần âu nữ đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay

Quần baggy phối dây da

 

Mẫu quần âu nữ dáng suông thanh lịch và sang trọng

Đối với những cô nàng yêu thích sự sang trọng thì tuyệt đối đừng nên bỏ qua mẫu quần âu nữ dáng suông này. Trước đây, có nhiều người cho rằng mẫu quần này đã lỗi thời và thay vào đó là mẫu quần âu dáng ôm lên ngôi. Tuy nhiên, trong một vài năm trở lại đây, mẫu quần âu nữ dáng suông đã được cách tân và xuất hiện lại trở lại như một làn sóng mới, được đông đảo phái đẹp yêu thích.

Với kiểu dáng thoải mái cùng với chất liệu vải mềm mại nên mẫu quần âu nữ này rất phù hợp trong môi trường công sở. Bên cạnh đó, dáng quần này còn khéo léo che được các khuyết điểm trên cơ thể của người mặc và phù hợp với nhiều mẫu áo khác nhau. Tất cả đều giúp tpats lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho các chị em phụ nữ.

 

Gợi ý 6 mẫu quần âu nữ đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay

Quần suông phối khoen

 

Mẫu quần âu nữ ống côn phong cách, thời thượng

Mẫu quần âu nữ ống côn là mẫu quần mà không phải cô nàng nào cũng biết. Thế nhưng, mẫu quần âu này lại khá kén chọn dáng người mặc. Do đó, những cô nàng có thân hình chuẩn mới có thể phô ra được hết vẻ đẹp của mẫu quần âu nữ này.

Mẫu quần âu ống côn có thiết kế ôm sát chân và dài đến mắt cá. Nếu chị em nào muốn thể hiện được vòng eo con kiến cũng như vòng 3 đầy đặn của mình thì nên lựa chọn mẫu quần này, nó sẽ giúp khoe trọn những điểm mạnh trên cơ thể của chị em.

 

Gợi ý 6 mẫu quần âu nữ đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay

Quần côn đứng

 

Mẫu quần âu nữ cạp cao hách dáng hiệu quả

Quần âu nữ cạp cao sẽ là sự lựa chọn khá hoàn hảo dành cho phái đẹp. Mẫu quần âu này sẽ có phần cạp cao hơn các mẫu quần âu nữ truyền thống và giúp che được vòng eo không quá thon gọn của một số chị em. Thế nhưng, nếu cô nàng nào có vòng eo lý tưởng, thì nó sẽ giúp khoe ra rất ấn tượng.

Mặc dù được thiết kế khá đơn giản nhưng mẫu quần này lại hết sức độc đáo, nên bạn chỉ cần mix với những chiếc áo đơn giản là được. Một gợi ý hào hảo cho các nàng là nên chọn những chiếc áo cổ chữ V hay áo croptop đều có thể hack dáng rất tốt đấy.

 

Gợi ý 6 mẫu quần âu nữ đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay

Quần baggy moi 3C cạp cao

 

Mẫu quần âu nữ có phần gấu quần cách điệu

Mẫu quần âu nữ có phần gấu quần cách điệu chưa bao giờ hết hot trên thị trường thời trang. Item này sẽ giúp các nàng tạo hiệu ứng đôi chân dài miên man đấy! Mẫu quần âu này được khá nhiều cô nàng lựa chọn, bởi sự độc đáo và phá cách mà nó mang lại.

Do gấu quần được thiết kế độc đáo và có phần mới lạ, nên nó sẽ mang đến cho bạn phong cách thời trang vô cùng ấn tượng. Bạn nên chọn những mẫu quần được làm từ chất liệu vải mềm mại để tạo cảm giác thoải mái nhé!

 

Gợi ý 6 mẫu quần âu nữ đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay

Quần ống loe xẻ gấu trước

 

Mẫu quần âu nữ ống loe thời trang 

Khác với những mẫu quần ống loe như nhiều bạn vẫn thường nghĩ, quần âu nữ ống loe này được thiết kế bó sát ở phần trên và loe phần dưới ống quần nên mang đến vẻ đẹp rất ấn tượng. So với mẫu quần ống loe của các thập niên về trước, mẫu quần âu ống loe này đã được cách tân và vô cùng hiện đại.

Bên cạnh đó, quá trình tạo style với item này cũng rất dễ dàng. Các nàng nên lựa chọn những chiếc áo 2 dây mix với mẫu quần âu nữ này để làm tăng thêm sự quyến rũ và hấp dẫn của mình nhé.

 

Gợi ý 6 mẫu quần âu nữ đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay

Quần ống loe nắp túi khóa

 

Xem thêm: TỔNG HỢP NHỮNG KIỂU VÁY MAXI DÀI ĐẸP

Có thể thấy những mẫu quần âu nữ chưa bao giờ là món đồ không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Mỗi một mẫu quần âu nữ đều mang đến cho người mặc một phong cách độc đáo riêng. Để có thể sở hữu cho mình được mẫu quần âu đẹp "điêu đứng", hãy đến ngay CChat Clothes nhé!

Top