TỔNG HỢP NHỮNG KIỂU VÁY MAXI DÀI ĐẸP

Váy maxi dài là mẫu váy cực đẹp, thích hợp diện đi biển hoặc xuống phố. Những chiếc váy maxi dáng dài sẽ giúp bạn vô cùng thu hút, nếu bạn biết cách lựa chọn và mix chung các phụ kiện thích hợp. Bài viết này CChat Clothes sẽ giúp bạn tổng hợp những kiểu váy maxi dài đẹp, để nàng tự tin, thanh lịch hơn ở mọi không gian và thu hút mọi ánh nhìn.

 

Váy, đầm maxi voan xẻ tà

Những đường cắt xẻ táo bạo của chiếc váy không chỉ là nguồn cảm hứng bất tận của các nhà thiết kế trên sàn diễn thời trang, mà nó còn có khả năng làm mưa làm gió đối với street style của các cô nàng. Đặc biệt, đối với những quý cô theo đuổi phong cách trẻ trung, cá tính pha chút quyến rũ thì những mẫu váy maxi xẻ tà sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Đầm maxi chất liệu voan xẻ tà đang ngày càng được ưa chuộng bởi những kiểu dáng mới lạ và độc đáo.

 

 

Váy tay cộc xoắn eo HT

Váy, đầm maxi chun eo

Váy, đầm maxi chun eo hỗ trợ rất nhiều trong việc ăn gian về vóc dáng. Nếu nàng không được mi nhon, thân hình bạn không thuộc tuýp người khá tròn trịa hay chiều cao có hạn thì đây sẽ là 1 trong những lựa chọn tốt nhất. Phần chun eo sẽ tạo ra độ phồng, che được những ngấn mỡ dư thừa của nàng cực kì hiệu quả đấy nhé.

Nàng sẽ biến thân thành cô nàng đằm thắm, dịu dàng mà lại vừa trẻ trung nếu diện mẫu váy này.

 

 

Váy HT tay bèo rủ, 3 tầng

Váy, đầm maxi voan hoa

Nếu hỏi rằng kiểu váy maxi nào phù hợp cho những buổi dạo phố vào mùa xuân nhất thì đáp án đầu tiên chắc chắn sẽ là váy maxi voan hoa. Với hình ảnh những bông hoa đua nhau khoe sắc thắm, chiếc đầm sẽ đem đến cho người mặc cảm giác trẻ trung, vui tươi, gần gũi với thiên nhiên và rộn ràng như không khí vui vẻ của những ngày đầu xuân. Không chỉ vậy chiếc váy này còn rất phù hợp cho mùa hè nóng bức bởi chất liệu của nó khá mát mẻ, kiểu dáng váy như thế này giúp người mặc cảm thấy thoải mái dễ chịu và còn rất thời trang.

 

 

Váy HT cổ nhún xòe tầng

Đầm maxi voan trắng

Sắc trắng luôn đại diện cho sự thuần khiết, vẻ đẹp tinh khôi, trong sáng, cho nên váy maxi voan trắng là một trong những item được lựa chọn nhiều nhất bởi độ tiện dụng, cũng như vẻ đẹp thuần khiết của nó. Thường mẫu váy maxi voan trắng được nhiều cặp đôi lựa chọn để mặc chụp những tấm ảnh cưới, lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của đời người. Mặc mẫu váy này bạn sẽ khiến người đối diện mê mẩn bởi vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng của mình.

 

 

Váy tay cộc 2 nắp túi

Váy, đầm maxi voan đen

Ngược lại với màu trắng thì những chiếc váy, đầm maxi đen sẽ đem lại cho người mặc một vẻ đẹp sang trọng, quý phái, đầy bí ẩn và không kém phần quyến rũ. Váy maxi màu đen cũng rất phù hợp với khá nhiều kiểu thân hình, vóc dáng, một chiếc váy maxi voan đen dáng dài sẽ làm cho cô gái mảnh khảnh trở nên cực kỳ quyến rũ. Nếu thân hình có phần không được thon gọn thì hãy chọn cho mình những chiếc váy maxi ngắn và có thể có chun eo màu đen, nó sẽ khiến thân hình của bạn trở nên thon gọn, hấp dẫn hơn nhiều.

 

 

Váy xoắn ngực TT

Xem thêm: NHỮNG KIỂU QUẦN SOOC MỌI CÔ NÀNG ĐỀU NÊN SỞ HỮU

Mẫu váy maxi dáng dài màu đơn sắc

Đầm maxi voan dự tiệc đơn sắc phù hợp với các bạn nữ thích sự đơn giản . Tuy khá kín đáo phần dưới và đơn điệu về màu sắc nhưng những kiểu đầm này không hề làm bạn kém đi phần gợi cảm mà ngược lại còn hỗ trợ bạn sang trọng hơn rất nhiều lần.

 

 

Váy kẻ tay rúm phồng

Váy, đầm maxi voan họa tiết độc đáo

Thay vì những chiếc váy maxi voan đơn sắc quyến rũ, cá tính thì những chiếc váy, đầm maxi voan họa tiết sẽ khiến nàng trở nên nổi bật giữa đám đông và nữ tính hơn hẳn. Mang một chút vẻ đẹp của sự dịu dàng của một người con gái và lại vừa có chút gì đó của vẻ đẹp lãng mạn như một nàng thơ.

 

 

Váy cổ V HT xích

Xem thêm: NHỮNG KIỂU VÁY MAXI ĐẸP KHIẾN CÁC NÀNG MÊ MẨN

Trên đây là những mẫu váy maxi dài đẹp nhất mà chúng tôi đã tuyển chọn. Các quý cô có ngắm được mẫu váy nào phù hợp với bản thân mình và ưng ý nhất chưa? CChat Clothes chắc chắn rằng khi diện một trong những mẫu váy trên bạn sẽ trở thành một quý cô mang vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng, thanh lịch và cũng không hề kém phần quyến rũ. Đây hẳn là một item đáng để rinh về ngay!

 

 

Top