NHỮNG KIỂU QUẦN SOOC MỌI CÔ NÀNG ĐỀU NÊN SỞ HỮU

Quần sooc là item basic được xếp vào nhóm thời trang được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng. Quần sooc thể hiện sự năng động, phóng khoáng và rất thoải mái cho các cô nàng trong mùa hè. Bài viết này CChat Clothes sẽ giới thiệu đến các nàng những kiểu quần sooc đẹp, quần sooc là gì? Và lịch sử ra đời của quần sooc. 

Quần Sooc là gì?

Nói đến quần Sooc, mọi người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc quần ngắn từ đầu gối trở lên. Thực chất, đây là một biến tấu của những chiếc quần dài, phù hợp cho cả nam giới lẫn nữ giới. Thông thường quần Sooc nam sẽ rộng rãi và cộc trên đầu gối. Còn quần Sooc nữ sẽ được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau và thường có chiều dài ngắn hơn so với quần sooc nam.

Quần sooc là trang phục vô cùng phổ biến, nhất là vào mùa hè. Hầu hết, tronng tủ đồ của mỗi người đều có vài ba chiếc quần sooc. Chúng mang đến sự tươi mới, mát mẻ, trẻ trung và khỏe khoắn cho người mặc.

Vào mùa đông, những chiếc quần sooc ngắn kết hợp cùng đôi tất da ấm áp giúp các nàng khoe được đôi chân dài gợi cảm. Xu hướng thời trang này được chị em phụ nữ vô cùng yêu thích.

Lịch sử hình thành và phát triển của những chiếc quần sooc

Quần sooc được hình thành từ thế kỷ XIX. Ban đầu, chúng chỉ đơn giản là những chiếc quần dành riêng cho những cậu bé chưa trưởng thành. Đến 1 độ tuổi nhất định nào đó thì chiếc quần này sẽ không được sử dụng nữa. Thay vào đó là những trang phục khác trang nghiêm và đứng đắn. Và tất nhiên, thời đó phái đẹp tuyệt đối nói không với những chiếc quần này do tư tưởng về đạo đức, lối sống.

 

 

Quần short 3 ly

 

Tới đầu thế kỷ XX, quần sooc được sử dụng nhiều trong các hoạt động thi đấu thể thao. Chiếc quần sooc cũng có sự cải tiến đáng kể với chiều dài tầm ngang đầu gối. Quần sooc cũng không chỉ dành riêng cho nam giới nữa. Chị em phụ nữ cũng đã mặc chiếc quần này khá nhiều và bắt đầu được xã hội chấp nhận. Tuy nhiên, chúng chỉ được mặc hạn chế khi tham gia các hoạt động thể thao, thể dục. Chúng chưa được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày. Và chiếc quần sooc cũng chỉ có 1 kiểu dáng chung cho cả 2 giới. Để mặc chiếc quần này, người ta phải kết hợp cùng với những chiếc tất dệt dày che đi phần bắp chân.

Đến những năm 70 của thế thế kỷ XX quần sooc đã có sự phân biệt rạch ròi về giới tính. Phái đẹp sẽ có các yêu cầu tỉ mỉ hơn cho chiếc quần của mình như: cạp quần nhỏ, đường may ôm, có phần gấu quần, túi quần được xử lý tinh tế hơn và đặc biệt là có các chi tiết, phụ kiện đi kèm. Trong khi đó, quần sooc lại hướng tới phong cách đơn giản nhất.

 

 

Quần short jean tua gấu

 

Trải qua nhiều sự biến đổi, quần sooc ngày càng càng phổ biến và trở thành một phần của thời trang thế giới. Không chỉ phái mạnh mà chị em phụ nữ cũng rất ưa chuộng loại trang phục này. Người ta mặc quần sooc bất cứ lứa tuổi nào, từ những đứa trẻ mới trưởng thành đến những thanh niên hay người trung tuổi.

Quần sooc cho nữ có xu hướng ngày càng ngắn hơn, từ ngang đầu gối, đến trên đầu gối, cho đến ngang đùi. Hiện nay, có một số mẫu quần sooc nữ có chiều dài cực kỳ khiêm tốn, vô cùng gợi cảm, giúp người mặc nó khoe được đôi chân dài cùng vòng 3 gợi cảm.

Dù được phổ biến nhưng ở 1 số nơi như Ấn Độ, Indonesia, Philippnies quần Short vẫn chưa thực sự phổ biến vì lý do tín ngưỡng tôn giáo.

Những kiểu quần sooc đẹp

Quần sooc bò 

Quần sooc bò là 1 item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em bởi nó rất dễ để mix đồ và cực kỳ tôn dáng. Những cô gái chân dài khi diện sooc jeans thì nhất định sẽ khiến cánh đàn ông xao xuyến với đôi chân dài miên man. Còn nếu bạn là một cô nàng chân ngắn, thì cũng đừng lo, vì quần sooc jeans sẽ giúp bạn tăng chiều cao về mặt thị giác.

 

 

Quần short jean mài trước

Quần sooc Kaki

Những chiếc quần sooc được làm từ chất liệu Kaki thường thu hút các nàng nhờ sự đơn giản và chất liệu của nó mang đến sự thoải mái của nó. sooc Kaki không quá mềm như short vải dạng co giãn và cũng không quá cứng như sooc jean nên khi vận động nhiều bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu.

 

 

Quần sooc kaki cài cúc

Quần sooc giả váy

Sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa kiểu quần sooc nữ truyền thống đầy năng động với sự điệu đà của chân váy ngắn sẽ mang đến cho các nàng thêm 1  lựa chọn thật tuyệt vời là quần sooc giả váy.

 

 

Quần short jeans túi trước

Hy vọng, bài viết trên đã cho bạn biết thêm nhiều kiến thức về quần sooc. Nàng có ưng ý mẫu quần sooc nào bên trên không? CChat Clothes chúc các quý cô chọn được mẫu quần phù hợp với mình nhất và luôn thật xinh đẹp, trẻ trung.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Top