MUÔN KIỂU BIẾN HÓA PHONG CÁCH VỚI QUẦN SOOC NỮ TRẮNG

2021-08-22 21:06:30

Quần sooc nữ trắng là một trong những items basic và phổ biến của tất cả mọi người. Nhưng ít ai biết làm thế nào để phối và biến hóa phong cách một cách hay ho và thời trang. Sau đây CChat Clothes sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn với một vài thông tin hữu ích dưới đây.  

NHỮNG KIỂU QUẦN SOOC MỌI CÔ NÀNG ĐỀU NÊN SỞ HỮU

2021-06-18 21:36:22

Quần sooc là item basic được xếp vào nhóm thời trang được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng. Quần sooc thể hiện sự năng động, phóng khoáng và rất thoải mái cho các cô nàng trong mùa hè. Bài viết này CChat Clothes sẽ giới thiệu đến các nàng những kiểu quần sooc đẹp, quần sooc là gì? Và lịch sử ra đời của quần sooc. 

MIX&MATCH CÙNG QUẦN SOOC NỮ BÒ

2021-06-06 20:27:05

Quần sooc nữ được biết đến là item không thể thiếu của các cô gái trong mùa hè. Nhưng quần sooc nữ bò kết hợp với áo gì mới đúng chuẩn? Hãy cùng CChat Clothes điểm qua những cách mix&match cùng quần sooc nữ bò bạn nhé.

MÁCH BẠN CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN SOOC CẠP CAO ĐẸP NHƯ SAO HÀN

2021-03-18 18:23:05

Chiếc quần sooc cạp cao là một trong những item được yêu thích nhất bởi chị em phụ nữ, nhất là vào mùa hè. Với ưu điểm dễ mặc, dễ phối đồ, chiếc quần này chính là loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về cách phối đồ cùng quần sooc cạp cao chuẩn sao Hàn trong bài viết dưới đây.

BÍ KÍP PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN SOOC CẠP CAO ĐẸP NHẤT

2021-03-09 01:00:32

Chiếc quần sooc cạp cao mang lại cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung, năng động, khỏe khoắn. Hơn nữa, mẫu quần này khi mặc lên rất tôn dáng và có tính ứng dụng rất cao. Chính vì thế, nó chiếm được trọn vẹn tình cảm của khách. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng biết cách mix đồ với quần sooc cạp cao sao cho thật thời trang. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu những bí kíp phối đồ cùng quần sooc cạp cao đẹp nhất trong bài viết dưới đây.

    Top