MÁCH BẠN CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN SOOC CẠP CAO ĐẸP NHƯ SAO HÀN

Chiếc quần sooc cạp cao là một trong những item được yêu thích nhất bởi chị em phụ nữ, nhất là vào mùa hè. Với ưu điểm dễ mặc, dễ phối đồ, chiếc quần này chính là loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về cách phối đồ cùng quần sooc cạp cao chuẩn sao Hàn trong bài viết dưới đây.

Chiếc quần sooc cạp cao là một trong những item được yêu thích nhất bởi chị em phụ nữ, nhất là vào mùa hè. Với ưu điểm dễ mặc, dễ phối đồ, chiếc quần này chính là loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về cách phối đồ cùng quần sooc cạp cao chuẩn sao Hàn trong bài viết dưới đây.

1. Top những cách phối đồ cùng quần sooc cạp cao

1.1. Áo trễ vai 

Một chiếc áo trễ vai quyến rũ kết hợp cùng quần sooc cạp cao chắc chắn sẽ là set đồ năng động, trẻ trung dành cho bạn trong những chuyến du lịch hè đấy. Những chiếc quần sooc cạp cao làm từ chất liệu vải jeans, kaki sẽ phù hợp với chiếc áo này hơn cả.

Quần sooc cạp lệch

1.2. Áo phông

Nếu bạn đang chưa biết kết hợp gì với quần sooc cạp cao, chiếc áo phông sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Bạn hãy sắm ngay cho mình những chiếc áo phông đa dạng về màu sắc và thiết kế. Việc mix quần sooc cạp cao cùng với áo phông sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và tự tin hơn rất nhiều.

Đối với những chiếc quần sooc có họa tiết sặc sỡ, bạn có thể kết hợp cùng một chiếc áo phông đơn giản như áo phông trơn hoặc áo phông họa tiết tối giản. Đó sẽ là lựa chọn thích hợp nhất khiến cho chiếc quần sooc của bạn trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra, bạn có thể mix quần short họa tiết cùng áo phông màu trơn đơn giản, nhấn nhá với một chiếc thắt lưng màu sắc sẽ giúp set đồ của bạn trông trẻ trung và năng động

1.3. Áo sơ mi

Nếu bạn là một người thích sự tinh tế và đơn giản thì chiếc áo sơ mi chính là sự kết hợp không thể phù hợp hơn với chiếc quần sooc jeans hoặc quần sooc kaki cạp cao. Bạn hãy kết hợp thêm một vài phụ kiện khác như kính mát hay mũ để trở nên quý phái và thời thượng hơn. Với set đồ này, bạn có thể mặc đi học, đi làm, đi chơi,... đều phù hợp cả.

Quần sooc cạp buộc dây

Xem thêm: MÁCH BẠN CÁC TIPS PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO SƠ MI CÔNG SỞ CỘC TAY

2. Kết hợp các loại phụ kiện cùng quần sooc cạp cao

Bên cạnh những chiếc áo, những phụ kiện khác đi kèm bộ trang phục cũng đóng một vai trò quan trọng để giúp set đồ của bạn trở nên ấn tượng và phong cách hơn. Vì thế bạn hãy chú ý, tinh tế và khéo léo trong việc lựa chọn những phụ kiện đi kèm phù hợp.

2.1. Giày thể thao, sandal

Đứng đầu danh sách phụ kiện không thể không nhắc tới những đôi giày thể thao hay giày sandal năng động. Chúng cũng là những đôi giày phù hợp với mọi phong cách thời trang, đặc biệt đối với những cô nàng ưa thích phong cách thể thao, năng động hay nhẹ nhàng thoải mái.

2.2. Các loại mũ, nón

Bên cạnh công dụng che nắng, che bụi thì các loại mũ nón còn là một item thời trang được nhiều cô nàng ưa chuộng khi mix thêm cho trang phục của mình thêm phần lung linh và nổi bật hơn. Vì thế bạn có thể giúp cho set đồ quần short của bạn thêm phần đa dạng hơn với món phụ kiện này .

Nếu bạn là cô nàng ưa thích phong cách cá tính, năng động thì bạn có thể thử phối những chiếc mũ bucket, mũ lưỡi trai, mũ nồi newsboy cùng với quần sooc để giúp trang phục của bạn thêm phần bụi bặm và thời trang. Ngược lại, những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, bánh bèo thì những chiếc nón cói hay mũ beret sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho set đồ của bạn.

2.3. Các loại túi đeo 

Các loại túi đeo cũng đóng một vai trò quan trọng giúp cho set đồ của bạn thêm phần ấn tượng. Túi đeo chéo chính là một trong những công thức phối đồ vô cùng dễ thương và tiện lợi nhưng cũng không kém phần duyên dáng. Các cô gái có thể mix túi đeo chéo như một món đi kèm xinh xắn với quần short.

Quần sooc đai

Bên cạnh túi đeo chéo, những chiếc túi vải khi phối cùng quần sooc cạp cao chính là sự kết hợp tuy đơn giản nhưng vẫn đủ để gây ấn tượng cho ngày năng động. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể kết hợp chiếc túi này với trang phục của mình một cách đẹp nhất. Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn không nên sử dụng chiếc túi này làm phụ kiện vì nó sẽ khiến tỉ lệ cơ thể càng mất cân đối hơn.

Xem thêm: CÁCH CHỌN VÀ PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO MĂNG TÔ ĐẸP CHO NỮ

Bạn đã biết cách phối đồ cùng chiếc quần sooc cạp cao rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top