MÁCH BẠN CÁC TIPS PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO SƠ MI CÔNG SỞ CỘC TAY

Áo sơ mi công sở cộc tay là một trong những trang phục công sở phổ biến nhất hiện nay và được ưa chuộng rất nhiều bởi chị em phụ nữ, nhất là vào tiết trời mùa hè nóng bức. Chiếc áo sơ mi công sở cộc tay khá đa năng có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về các tips phối đồ cùng áo sơ mi công sở cộc tay đẹp nhất trong bài viết dưới đây.

Áo sơ mi công sở cộc tay là một trong những trang phục công sở phổ biến nhất hiện nay và được ưa chuộng rất nhiều bởi chị em phụ nữ, nhất là vào tiết trời mùa hè nóng bức. Chiếc áo sơ mi công sở cộc tay khá đa năng có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về các tips phối đồ cùng áo sơ mi công sở cộc tay đẹp nhất trong bài viết dưới đây.

1. Cách lựa chọn áo sơ mi công sở tay dài

Để bộ trang phục của bạn trở nên đẹp hoàn hảo trong mắt người nhìn, bạn cần lựa chọn trang phục sao cho phù hợp nhất với bản thân. Chỉ cần nắm vững những quy tắc lựa chọn áo sơ mi công sở cộc tay dưới đây, bạn hoàn toàn có thể tự tin hơn khi diện đồ đi làm văn phòng rồi.

1.1. Lựa chọn chất liệu áo sơ mi công sở cộc tay phù hợp

Chất liệu vải áo sơ mi công sở cộc tay chính là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn áo. Một chiếc áo có chất liệu vải thoáng mát, dễ dàng thấm hút mồ hôi, không quá mỏng và không quá dày sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn chú ý nên chọn chất liệu vải ít nhăn để chiếc áo vẫn giữ được tính thẩm mỹ và lịch sự. Những chất liệu vải may áo sơ mi công sở cộc tay được các nhà thiết kế sử dụng phổ biến nhất là vải lụa, voan.

Áo SM dài trùm mông

1.2. Lựa chọn kiểu dáng áo sơ mi công sở cộc tay

Môi trường công sở đòi hỏi bộ trang phục của bạn phải trang nhã, thanh lịch để xây dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp. Chính vì thế, việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc cũng như họa tiết của bộ trang phục nói chung, chiếc áo sơ mi công sở cộc tay nói riêng phải thật tinh tế và khéo léo. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dáng áo sơ mi công sở cộc tay khá đa dạng và phong phú để bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu áo mà mình yêu thích. Một vài dáng áo sơ mi công sở cộc tay được ưa chuộng nhất là áo sơ mi cổ tàu, sơ mi cổ bẻ truyền thống hay sơ mi cổ V thắt nơ,... 

Bên cạnh kiểu dáng, họa tiết và màu sắc là hai yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến tổng thể bộ trang phục công sở của bạn. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi công sở cộc tay với cổ bẻ truyền thống. Đối với những cô nàng yêu thích những sự phá cách, bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi công sở cộc tay được thiết kế cách điệu với thắt nơ, bèo nhún, vải ren,... để tăng thêm phần hấp dẫn cho bản thân.

1.3. Lựa chọn mẫu áo sơ mi công sở cộc tay phù hợp với dáng người

Vóc dáng của bạn ảnh hưởng khá lớn đến việc lựa chọn áo sơ mi công sở cộc tay. Bạn có thể tham khảo những gợi ý lựa chọn mẫu áo sơ mi công sở cộc tay cho từng dáng người dưới đây:

- Dáng người cao lớn, vai thô: Bạn nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi cộc tay có phần vai áo thụt vào một chút so với vai. Thiết kế này khiến phần thân trên của bạn trông thon gọn hơn.

- Dáng người đầy đặn: Một chiếc áo sơ mi công sở cộc tay được làm từ vải lụa mềm mại cùng tông màu tối sẽ rất thích hợp với những cô nàng mũm mĩm

- Dáng người gầy: Những chiếc áo sơ mi cộc tay có thiết kế dáng không ôm sẽ giúp cơ thể bạn trở nên cân đối, đầy đặn hơn. Tuy nhiên, bạn hãy tránh xa những thiết kế áo rộng thùng thình nhé.

Áo SM HT cổ bẻ đai rời

Xem thêm: BÍ KÍP PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN SOOC CẠP CAO ĐẸP NHẤT

2. Phối đồ cùng áo sơ mi công sở cộc tay

2.1. Quần tây ống đứng

Quần tây ống đứng kết hợp cùng áo sơ mi công sở cộc tay sẽ giúp bạn có được một outfit đi làm đơn giản đến hoàn hảo. Quần tây ống đứng được ưa thích bởi dáng quần không quá ôm sát lấy cơ thể nên sẽ khiến người mặc cảm thấy thoải mái, tự tin khi diện chúng. Nếu chiếc áo sơ mi của bạn dài, bạn hãy sơ vin để khiến bộ trang phục của mình trở nên chỉn chu và gọn gàng hơn.

2.2. Quần ống rộng

Áo croptop cổ 2 ve 2C

Chiếc quần ống rộng mang vẻ đẹp sang chảnh, thời thượng hơn hẳn so với bất cứ loại quần dài nào khác. Hơn nữa, chiếc quần này rất dễ phối đồ, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với áo sơ mi công sở cộc tay được

2.3. Quần baggy

Chiếc quần baggy là một dáng quần vô cùng tôn dáng người mặc và phù hợp với hầu hết tất cả các vóc dáng khác nhau. Áo sơ mi công sở cộc tay kết hợp cùng quần baggy chắc chắn sẽ khiến bạn vẻ đẹp trẻ trung, năng động hơn cả.

Xem thêm: CÁCH CHỌN VÀ PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO MĂNG TÔ ĐẸP CHO NỮ

Bạn đã biết cách phối đồ cùng áo sơ mi công sở cộc tay rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top