BÍ KÍP PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN SOOC CẠP CAO ĐẸP NHẤT

Chiếc quần sooc cạp cao mang lại cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung, năng động, khỏe khoắn. Hơn nữa, mẫu quần này khi mặc lên rất tôn dáng và có tính ứng dụng rất cao. Chính vì thế, nó chiếm được trọn vẹn tình cảm của khách. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng biết cách mix đồ với quần sooc cạp cao sao cho thật thời trang. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu những bí kíp phối đồ cùng quần sooc cạp cao đẹp nhất trong bài viết dưới đây.

Chiếc quần sooc cạp cao mang lại cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung, năng động, khỏe khoắn. Hơn nữa, mẫu quần này khi mặc lên rất tôn dáng và có tính ứng dụng rất cao. Chính vì thế, nó chiếm được trọn vẹn tình cảm của khách. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng biết cách mix đồ với quần sooc cạp cao sao cho thật thời trang. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu những bí kíp phối đồ cùng quần sooc cạp cao đẹp nhất trong bài viết dưới đây.

1. Top những cách phối đồ cùng quần sooc cạp cao

1.1. Quần sooc cạp cao phối cùng áo thun

Chiếc áo thun xứng đáng là item quốc dân bởi nó có thể kết hợp với tất cả các loại trang phục khác. Một chiếc áo thun basic trơn hoặc có một vài hình ảnh, hoạ tiết sặc sỡ được phối với chiếc quần sooc cạp cao chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành cô gái năng động, trẻ trung và phóng khoáng.  Để set đồ của bạn có điểm nhấn và không bị đơn điệu, các bạn có thể kết hợp cùng với chiếc thắt lưng bản to.

1.2. Quần sooc cạp cao phối cùng áo croptop

Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì việc mix áo croptop với chiếc quần sooc cạp cao sẽ là lựa chọn hoàn hảo để hack dáng. Bộ trang phục sẽ tập trung sự chú ý của mọi người vào vòng 2 thon gọn. Thêm vào đó, đôi chân dài sẽ giúp bạn đánh lừa mọi người về chiều cao của mình.

1.3. Quần sooc cạp cao phối cùng áo sơ mi

Quần sooc túi cơi

Chiếc áo sơ mi tạo cho người mặc cảm giác thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm và quyến rũ. Bạn muốn thay đổi phong cách thời trang của mình sang style chất và riêng biệt? Chiếc áo sơ mi sẽ là một item nổi bật giúp set đồ trông thật phá cách. Đối với những cô gái có vóc dáng hơi quá khổ thì chiếc áo sơ mi chính là sự lựa chọn hiệu quả để che đi được khuyết điểm ở phần vai của bạn. Bạn có thể kết hợp với những đôi giày thể thao hoặc những phụ kiện khác như nón, mắt kính để outfit của các cô gái trông hoàn hảo hơn.

1.4. Quần sooc cạp cao phối cùng trễ vai

Chiếc áo trễ vai hiện đang là một item được ưa chuộng dạo gần đây bởi chiếc áo này có thể dễ dàng mix với bất kì loại trang phục nào. Cách mix chiếc áo trễ vai cùng với quần sooc cạp cao giúp cho những cô gái bánh bèo thêm phần nữ tính và điệu đà hơn. Các cô gái có thân hình nhỏ nhắn có thể áp dụng cách phối đồ này để thu hút những người xung quanh nhờ bờ vai quyến rũ và đôi chân dài.

1.5. Quần sooc cạp cao phối cùng áo hai dây

Set đồ quần sooc cạp cao phối cùng áo hai dây rất thích hợp với những cô gái có vóc dáng mảnh mai. Với cách phối đồ thế này, các cô gái có thể khoe được xương quai xanh và bơi vai mảnh khảnh vô cùng quyến rũ.

Quần jean giả váy ngắn

Xem thêm: BỎ TÚI NHỮNG CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN DÁNG SUÔNG ĐẸP NHẤT

2. Những phụ kiện dùng để phối cùng quần sooc cạp cao

2.1. Giày thể thao

Khi chọn những chiếc quần sooc cạp cao, bạn nên kết hợp cùng đôi giày thể thao. Đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp mang lại cho bạn vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung. Nếu bạn là người ưa thích sự năng động, thoải mái mỗi khi bước ra đường thì hãy đi kèm một đôi giày thể thao phối với chiếc quần sooc cạp cao và áo phông ngắn tay nhé.

2.2. Thắt lưng

Bạn không nhất thiết phải sử dụng thắt lưng khi mặc quần sooc cạp cao nếu chúng không bị rộng. Bạn có thể dùng thắt lưng như một phụ kiện giúp làm mới, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Chỉ cần một chiếc thắt lưng sẽ giúp cho các nàng khoe được vòng eo thon thả và giúp bộ trang phục trở nên phá cách hơn.

2.3. Túi vải

Set đồ của các bạn sẽ thật phong cách nếu bạn gái biết phối hợp thêm cùng một chiếc túi vải. Nó không chỉ là món phụ kiện giúp bạn chứa đồ mà chiếc túi vải sẽ giúp bộ trang phục mà các nàng đang mặc trên người không bị nhàm chán và tẻ nhạt.

Xem thêm: TOP NHỮNG CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO CÚP NGỰC QUYẾN RŨ

3. Chọn quần sooc cạp cao như thế nào cho hợp với vóc dáng

Quần sooc cạp liền 2 ly

Với những cô gái sở hữu thân hình nhỏ nhắn thì bạn nên chọn cho mình những chiếc quần sooc cạp cao được làm từ chất liệu vải, kaki hay vải jean dạng bó sát. Những chiếc quần sooc cạp cao bó sát sẽ giúp các cô gái có chiều cao khiêm tốn hack dáng một cách hoàn hảo. Bạn nên tránh lựa chọn những chiếc quần sooc dáng rộng bởi chúng sẽ khiến bạn trông thấp hơn.

Những cô gái có thân hình chưa được thon gọn thì có thể lựa chọn những chiếc quần sooc cạp cao dáng rộng. Bạn hãy lưu ý rằng những chiếc quần quá ngắn sẽ khiến mọi người tập trung sự chú ý vào phần đùi thô vốn là những khuyết điểm trên cơ thể.

Hy vọng rằng thông qua bài viết trên, bạn có thể lựa chọn được cho bản thân mình những mẫu quần sooc cạp cao phù hợp nhất với bản thân. Hãy luôn là người phụ nữ tự tin và xinh đẹp mỗi khi đi xuống phố, đi làm hay đi cafe. CChat Clothes sẽ luôn mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất để giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn mỗi ngày. Hãy ghé thăm cửa hàng của chúng tôi thường xuyên để được mua những sản phẩm tốt với mức giá phải chăng nhé

Top