BỎ TÚI NHỮNG CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN DÁNG SUÔNG ĐẸP NHẤT

Quần dáng suông là kiểu quần dài được rất nhiều cô gái yêu thích bởi nó không chỉ mang lại sự thoải mái cho người mặc mà còn giúp che đi những khuyết điểm của đôi chân một cách hoàn hảo. Trong bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ gợi ý cho bạn cách phối đồ cùng quần dáng suông đẹp để bạn có thể tự tin hơn mỗi khi diện trang phục này nhé.

Quần dáng suông là kiểu quần dài được rất nhiều cô gái yêu thích bởi nó không chỉ mang lại sự thoải mái cho người mặc mà còn giúp che đi những khuyết điểm của đôi chân một cách hoàn hảo. Trong bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ gợi ý cho bạn cách phối đồ cùng quần dáng suông đẹp để bạn có thể tự tin hơn mỗi khi diện trang phục này nhé.

1. Quần dáng suông là gì

Quần ống suông là item không xa lạ với nhiều cô nàng hiện đại. Chiếc quần này được thiết kế với phần ống suông thẳng từ hông xuống. Thiết kế này không những giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn mà còn giúp bạn che đi khuyết điểm đôi chân chưa được thẳng hoặc đùi và bắp chân to nữa. Độ rộng của ống quần dáng suông ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn. Quần dáng suông ngày càng thịnh hành và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như jean, kaki, nỉ,… để đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Quần suông in HT

Xem thêm: CÁC MẪU ÁO CỔ YẾM ĐANG HOT NHẤT HIỆN NAY

2. Những nguyên tắc khi phối đồ cùng quần dáng suông

2.1. Chọn quần dáng suông có độ rộng và dài vừa phải

Lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn là những chiếc quần ống suông có độ dài đến mắt cá chân hoặc trên mắt cá chân một chút. Bạn chỉ nên chọn chiếc quần dáng suông có độ rộng vừa phải, nhất là đối với những cô nàng không sở hữu đôi chân thon dài. Nếu bạn lựa chọn mẫu quần dáng suông quá rộng, cơ thể bạn sẽ có cảm giác mất cân đối. 

Quần suông phối cạp kiểu

2.2. Mặc quần dáng suông cùng những chiếc áo vừa vặn

Quần ống suông vốn được thiết kế với form dáng rộng rãi, thoải mái nên nếu bạn mặc cùng một chiếc áo rộng thùng thình như áo len dáng dài hay áo thun oversize thì bạn sẽ trở nên luộm thuộm, không gọn gàng. Những chiếc áo có thiết kế vừa vặn hoặc dáng áo ôm sát cơ thể một chút sẽ phù hợp đối với bạn. Ngoài ra, bạn có thể sơ vin để khiến bộ trang phục của mình thêm phần nổi bật, chỉn chu hơn.

Xem thêm: NHỮNG CÁCH PHỐI HỚP ẤN TƯỢNG VỚI ÁO BLAZER DÁNG DÀI

3. Phối đồ cùng quần dáng suông sao cho đẹp

3.1. Quần dáng suông phối cùng áo phông

Cách đơn giản nhất bạn có thể lựa chọn để kết hợp cùng quần dáng suông là những chiếc áo phông vì áo phông có khả năng kết hợp cùng nhiều loại trang phục tạo nên vẻ đẹp hiện đại, năng động. Đối với cách phối đồ này, các cô gái có thể mix kèm theo các phụ kiện như túi tote, giày thể thao, thắt lưng,… Bạn có thể mặc set đồ này đi học, đi dã ngoại,... đều rất phù hợp

3.2. Mix quần dáng suông cùng áo khoác

Một cô gái đầy năng động và yêu thích phong cách phóng khoáng và hiện đại chắc chắn không nên bỏ qua kiểu mix quần dáng suông cùng với áo phông hoặc áo sơ mi nhẹ nhàng và khoác thêm một chiếc áo khoác hoặc áo blazer bên ngoài vô cùng xinh xắn. Không phải cô nàng nào cũng may mắn sở hữu đôi chân dài thẳng tắp chuẩn mực, vậy nên quần dáng suông luôn được các nàng xem như cứu cánh khi muốn giấu nhẹm khuyết điểm của đôi chân hoặc muốn tôn dáng. 

Quần suông HT hoa hồng

3.3. Quần dáng suông kết hợp áo croptop

Áo croptop là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Chiếc áo này giúp các cô gái khoe trọn vòng eo con kiến quyến rũ của mình. Cách mix áo croptop cùng quần dáng suông sẽ tạo hiệu ứng về chiều cao, khiến người mặc trở nên cao hơn rất nhiều. Set đồ này đặc biệt phù hợp với những cô nàng theo đuổi hình tượng phá cách, sexy. Bạn có thể đi giày cao gót hoặc giày thể thao khi mặc bộ trang phục này

3.4. Quần dáng suông kết hợp áo sơ mi

Áo sơ mi là một item phổ biến trong môi trường công sở. Việc kết hợp quần dáng suông cùng áo sơ mi sẽ làm tăng thêm phần thanh lịch cho bộ trang phục của bạn. Chiếc áo sơ mi giúp bạn trở nên lịch sự và trang trọng hơn rất nhiều, hơn nữa nó còn rất thích hợp để diện khi đi làm, đi học hoặc đến các địa điểm khác yêu cầu trang phục lịch sự. Phối đồ với áo sơ mi và quần dáng suông sẽ cho ra một outfit vừa hài hòa, trang nhã, vừa lịch sự lại vừa hiện đại mà không hề làm mất đi vẻ trẻ trung, năng động vốn có của bạn. Các nàng đừng quên sơ vin vào để trang phục gọn gàng và tôn dáng hơn nhé.

3.5. Mix quần dáng suông cùng áo khoác len mỏng

Trong những ngày trời trở lạnh, bạn có thể phối quần ống suông cùng chiếc áo len mỏng nhẹ nhàng. Với kiểu mix đồ này, bạn có thể kết hợp theo phong cách tone sur tone hoặc những gam màu nhẹ nhàng. Với cách phối đồ này, nàng cũng chỉ nên chọn phụ kiện nhẹ nhàng cùng tone màu với trang phục thôi nhé

Bạn đã biết cách phối đồ cùng quần dáng suông rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mặt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top