CÁC MẪU ÁO CỔ YẾM ĐANG HOT NHẤT HIỆN NAY

Nếu đã quá quen thuộc với phong cách điệu đà và muốn thay đổi phong cách đôi chút thì áo cổ yếm chính là chọn lựa tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. 

Nếu đã quá quen thuộc với phong cách điệu đà và muốn thay đổi phong cách đôi chút thì áo cổ yếm chính là chọn lựa tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần đáng yêu, phá cách, áo cổ yếm sẽ mang lại cho bạn những vẻ đẹp riêng biệt. Hãy cùng Cchat Clothes điểm qua một vài item áo cổ yếm đang thịnh hành nhất hiện nay.

1. Mẫu áo cổ yếm trơn

Bạn biết không đây được đánh giá cao là mẫu áo phổ biến được nhiều quý cô yêu thích chọn lựa. Những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, năng động thì bên trong chiếc tủ quần áo không bao giờ thiếu được mẫu áo này.

Mặc dù nhìn sơ qua có vẻ bình thường ấy thế nhưng lại chẳng bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt bạn còn dễ dàng trong việc kết hợp với những trang phục khác nhau từ quần jeans đến váy ngắn, váy dài hay quần short. Nó sẽ mang lại cho bạn những ấn tượng khác nhau trong mắt người đối diện. Đảm bảo rằng bạn sẽ thấy sự thay đổi này là hoàn toàn phù hợp cho mà xem.

Các mẫu áo cổ yếm đang hot nhất hiện nay

Áo cổ yếm bo gấu nhún TT.

2. Mẫu áo cổ yếm với họa tiết

Đi kèm với trào lưu rực rỡ của họa tiết thì mẫu áo cổ yếm dạng này cũng là một phong cách giúp bạn trở nên nổi bật hơn, xinh tươi hơn và từ đó thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra với dạng áo cổ yếm họa tiết thì nó sẽ được thiết kế với rất nhiều những hoa văn, màu sắc, hình thù khác nhau để bạn thoải mái chọn lựa. Tùy thuộc vào sở thích bản thân mà bạn tha hồ chọn cho mình những chiếc áo với các màu như là đỏ, xanh, vàng, cam hoặc thổ cẩm để tạo vẻ đẹp vừa độc đáo nhưng vẫn siêu đáng yêu. Với áo cổ yếm họa tiết này bạn sẽ dễ dàng trong việc kết hợp cùng với quần trơn với cùng tone màu hoặc là chân váy đều biến bạn trở nên xinh đẹp rạng rỡ hơn rất nhiều.

3. Mẫu áo cổ yếm cách điệu ở phần cổ

Nhằm giúp cho chiếc áo cổ yếm không chỉ đơn thuần như quy củ hiện tại, có nhiều mẫu áo cổ yếm được cách điệu tại phần cổ rất đặc sắc. Đây cũng chính là kiểu áo thực sự phù hợp với thị hiếu cũng như vóc dáng của nhiều cô nàng. Đặc biệt mẫu áo này cũng được các nàng có thân hình quá khổ chọn lựa vì nó sẽ giúp tạo điểm nhấn và thu hút ở cổ để tránh sự chú ý vào vùng eo kém thon thả.

Với mẫu áo cổ yếm này, chúng ta cũng dễ dàng diện với quần short, quần dài hay váy đều được. Đảm bảo rằng bạn sẽ cảm thấy mình xinh đẹp và rạng rỡ hơn rất nhiều với sự thay đổi này của bản thân đó.

Các mẫu áo cổ yếm đang hot nhất hiện nay

4. Mẫu áo cổ yếm được cách điệu phần thân

Tiếp theo thì mẫu áo cổ yếm được cách điệu ở phần thân cũng được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa. Phong cách thiết kế này vừa tạo sự lạ mắt lại vừa giúp cho các nàng trở nên nhí nhảnh hơn, đáng yêu hơn trong mắt người nhìn.

Điểm nhấn là bèo nhún hoặc được xếp tầng còn giúp khắc phục được nhược điểm của quý cô không may có thân hình hơi cò hương. Hoặc những ai có vòng bụng quá khổ cũng sẽ dễ dàng lấp đi nhược điểm này vô cùng hiệu quả.

5. Mẫu áo cổ yếm với phần cách điệu ở tay

Xưa rồi với quan điểm kiểu mẫu áo cổ yếm là phải không có tay. Hiện tại xu hướng mới những chiếc áo cổ yếm được may với phong cách áo trễ vai và khoét tay được nhiều quý cô chọn lựa. Xu hướng phong cách này thực sự khiến cho các nàng trở nên vừa điệu đà, vừa nữ tính lại đáng yêu hơn rất nhiều.

Với mẫu áo cổ yếm được cách điệu ở tay chúng ta cũng dễ dàng phối với quần short, quần jeans dài hoặc chân váy. Mỗi một cách phối đồ khác nhau sẽ giúp mang lại cùng bạn những vẻ đẹp tuyệt vời khác nhau.

Các mẫu áo cổ yếm đang hot nhất hiện nay

Cchat Clothes mong rằng với một vài gợi ý được chia sẻ trên đây bạn cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn lựa mẫu áo cổ yếm phù hợp với bản thân mình.

Xem thêm một vài gợi ý dưới đây:

- Mê mẩn với 5 kiểu áo croptop hiện đại cho bạn nữ.

- 7 cách mix với quần ống rộng cực chất.

 

 

 

 
Top