7 CÁCH MIX VỚI QUẦN ỐNG RỘNG CỰC CHẤT

Quần ống rộng hay còn gọi là quần culottes được nhiều bạn nữ yêu thích bởi sự thoải mái, dễ chịu nhưng không kém phần cá tính. Với chất liệu và kiểu dáng đa dạng bạn có thể mix với đồ mùa hè hay đồ mùa đông đều cực đẹp. 

Quần ống rộng hay còn gọi là quần culottes được nhiều bạn nữ yêu thích bởi sự thoải mái, dễ chịu nhưng không kém phần cá tính. Với chất liệu và kiểu dáng đa dạng bạn có thể mix với đồ mùa hè hay đồ mùa đông đều cực đẹp. Vậy bạn nên phối đồ với quần ống rộng như thế nào? Hãy tham khảo những cách mix&match dưới đây của Cchat Clothes.

1. Năng động, cá tính khi phối áo phông với quần ống rộng.

Cách phối đồ với quần ống rộng dù là kiểu quần lửng hay quần ngắn thì áo phông vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng. Bạn có thể mix đồ tone sure tone hoặc có thể mix đa dạng các màu nhưng phải phù hợp. Một đôi giày thể thao kết hợp với set đồ này mang đến cho bạn nét cá tính và năng động cực ngầu. Ngoài ra bạn cũng có thể mix chung với một chiếc áo phông oversize để mang đến sự thoải mái và thời thượng.

2. Áo hai dây sexy khi phối đồ với quần ống rộng.

Nếu bạn muốn thay đổi phong cách từ cá tính sang sexy tại sao không thử ngay cách phối quần ống rộng với áo hai dây. Kết hợp set đồ này với một đôi giày cao gót sẽ giúp bạn trông quyến rũ hơn hoặc bạn có thể mix kèm với một đôi sandal hay giày thể thao đều rất phù hợp.

7 cách mix với quần ống rộng cực chất

Quần mí dọc XL cạp 2 HK.

3. Kết hợp quần ống rộng với áo sơ mi mang đến nét dịu dàng, nữ tính.

Áo sơ mi item mà nhiều người cho rằng nó khá cứng nhắc và nghiêm túc thì khi kết hợp với quần ống rộng set đồ này lại mang đến một phong cách hoàn toàn mới. Đối với những cô nàng công sở, mix áo sơ mi với váy díp đã quá nhàm chán thì có thể chuyển sang mix với quần ống rộng. Set đồ này không chỉ phù hợp cho bạn đi làm mà ngay cả đi chơi vẫn khiến bạn thời thượng và sang chảnh hơn rất nhiều.

4. Cách phối đồ với quần ống rộng bằng áo crop top

Nhắc đến việc lựa chọn cách phối đồ với quần ống rộng lửng bạn không thể không lựa chọn cách mix kèm áo crop top. Đây là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng đang có dự định với những chuyến đi biển cùng bạn bè người thân. Áo crop top không chỉ mang đến sự trẻ trung mà còn giúp các nàng thêm chất lừ khi kết hợp với kiểu make up đậm. Vì vậy, nếu còn băn khoăn nên mặc gì với quần ống rộng thì các nàng nên thử ngay cách mix&match này nhé.

7 cách mix với quần ống rộng cực chất

Quần suông mí ly túi chéo.

5. Nữ tính, gợi cảm khi kết hợp với áo trễ vai

Đối với những cô nàng ngọt ngào, nữ tính thì chắc chắn kết hợp quần ống rộng với áo trễ vai là điều không thể thiếu. Bạn có thể mặc một chiếc áo trễ vai nhiều họa tiết hoặc áo một màu đều rất phù hợp. Diện set đồ này đi chơi cùng bạn bè trông bạn sẽ sang chảnh hết nấc.

6. Phối quần ống rộng với áo len sang chảnh

Dù mùa đông hay mùa hè thì quần ống rộng vẫn là một item “cực hot” được các nàng lựa chọn. Ngoài cách phối quần culottes với áo phông, áo sơ mi, áo hai dây,…thì lựa chọn mix với áo len cũng là một lựa chọn không hề tệ. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp quần với một chiếc áo lên cao cổ hoặc không cổ đều rất đẹp.

7 cách mix với quần ống rộng cực chất

Quần suông in HT.

7. Áo da phối cùng quần culottes siêu chất

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến cách phối quần ống rộng với áo da. Set đồ này không chỉ mang đến sự thời thượng mà còn khiến bạn vô cùng cá tính và siêu chất. Bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo da phá cách, mix bên trong là một chiếc áo bó và quần ống rộng, xõa tóc nhẹ nhàng để thêm phần nổi bật với set đồ.

Trên đây là bài viết về các cách mix&match các loại trang phục với quần ống rộng. Bạn sẽ có những outfit cực kì ấn tưởng và nổi bật khi diện lên người. Cchat Clothes luôn mang đến cho bạn những bộ trang phục cực kì hiện đại và thời thượng.

Xem thêm một vài gợi ý dưới đây:

- Các mẫu quần công sở đẹp cho nàng.

- Blazer độn vai - trang phục được ưa chuộng hiện nay.

 

 

Top