CÁC MẪU QUẦN CÔNG SỞ ĐẸP CHO NÀNG

Bên cạnh những kiểu dáng váy đầm công sở nữ tính thì chiếc quần công sở là một item được rất nhiều chị em phụ nữ ưa thích. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về các mẫu quần công sở đẹp cho nàng trong bài viết dưới đây.

Bên cạnh những kiểu dáng váy đầm công sở nữ tính thì chiếc quần công sở là một item được rất nhiều chị em phụ nữ ưa thích. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về các mẫu quần công sở đẹp cho nàng trong bài viết dưới đây.

1. Các mẫu quần công sở đẹp phổ biến nhất hiện nay

Ngành thời trang phát triển không ngừng, vì thế càng ngày càng có nhiều kiểu quần công sở đẹp ra đời đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Chiếc quần công sở luôn được biến tấu đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc cực kỳ bắt mắt.

1.1.  Quần công sở dáng baggy 

Quần baggy công sở có thiết kế rộng ở phần hông và đùi rồi thu nhỏ lại ở phía dưới để tạo sự thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, mẫu quần này khá dễ mặc và không quá kén dáng người. Tính ứng dụng của quần baggy công sở khá cao khi dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Quần baggy nắp túi giả

1.2.  Quần công sở ống rộng 

Kiểu quần công sở dáng suông đang được chị em cực kỳ ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Chiếc quần này vừa mang lại được vẻ lịch sự cần thiết cho môi trường công sở nhưng cũng đem đến sự thoải mái cho người mặc bởi phần ống khá rộng. Bạn sẽ không cần phải lo lắng nếu bạn muốn che đi những khuyết điểm của đôi chân mình. Mẫu quần này sẽ giúp bạn che được tối đa những phần mà bạn chưa cảm thấy tự tin về đôi chân của bạn.

1.3.  Quần công sở cạp cao

Các kiểu quần công sở cạp cao hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường. Chúng khiến cho các quý cô công sở luôn tự tin với ưu điểm giúp khoe đôi chân dài và thẳng, tạo điểm nhấn cho vòng eo, khiến vòng eo trông nhỏ lại.

Khi phối hợp các kiểu quần công sở cạp cao với áo sơ mi đơn giản, bạn nên đeo thêm thắt lưng để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

1.4. Quần công sở ống loe

Quần ống loe là mẫu quần đã xuất hiện và từng là hot trend nhiều năm về trước. Tuy nhiên, mẫu quần ống loe chưa bao giờ là lỗi mốt nếu được người mặc kết hợp với các loại trang phục khác một cách tinh tế. Thiết kế quần công sở ống loe sẽ giúp bạn làm tủ đồ của mình thêm phần phong phú. Phần ống loe của chiếc quần mang lại sự trẻ trung, phá cách và khá hiện đại cho set đồ. Ngoài ra, thiết kế ống loe còn giúp che đi khuyết điểm bắp chân thô và tôn lên phần đùi thon gọn.

Xem thêm: MIX AND MATCH CÙNG JUMPSUIT ĐẸP SANG TRỌNG

2. Cách chọn quần công sở đẹp phù hợp với dáng người

Tùy thuộc vào vóc dáng của mỗi người mà chúng ta lựa chọn những mẫu quần công sở khác nhau. Không phải cô nàng nào cũng có thân hình chuẩn để mặc được bất kỳ chiếc quần nào mình ưa thích. Dưới đây là cách lựa chọn quần công sở cho một số dáng người cơ bản hiện nay:

2.1.  Lựa chọn quần công sở cho dáng người quả lê

Dáng người quả lê là dáng người có phần thân trên nhỏ nhắn còn hông và đùi khá to. Những mẫu quần dáng đứng hoặc ống rộng sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm này. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn những loại vải quần công sở có gam màu tối hoặc họa tiết sọc dọc để tạo cảm giác đôi chân thon gọn hơn. Sơ vin là một cách hay để bạn lộ ra vòng eo xinh xắn của mình, khiến bạn trở nên gọn gàng, thon thả hơn nhiều. 

Quần phối 2 màu

2.2. Lựa chọn quần công sở cho dáng người nhỏ nhắn

Kiểu quần công sở trơn, hoặc không có quá nhiều họa tiết nổi bật là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp hạn chế sự chú ý của người nhìn vào đôi chân. Độ dài của chiếc quần công sở cũng là một yếu tố bạn cần lưu ý khi chọn quần. Những mẫu quần có độ dài vừa phải, dài nhất là tới phần cổ chân sẽ giúp bạn “ăn gian” chiều cao một chút. Bạn nên tránh xa những mẫu quần ống rộng hoặc những kiểu quần quá dài. Chúng sẽ khiến bạn trở nên thấp bé hơn nhiều.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý tới việc chọn áo và giày có màu sắc tương đồng với quần để tạo hiệu ứng làm vóc dáng có cảm giác cao hơn. Những chiếc áo có phần cổ chữ V hoặc khoét hơi sâu một chút cũng sẽ có cùng tác dụng giúp bạn trông cao và thanh thoát hơn.

2.3. Lựa chọn quần công sở cho dáng người cao lớn

Quần jean skinny dài

Những cô nàng có dáng người cao lớn có rất nhiều lợi thế trong việc chọn quần công sở bởi sẽ có nhiều mẫu quần nữ công sở đẹp đa dạng thích hợp với bạn. Nếu phần thân trên của bạn dài, những chiếc quần công sở được thiết kế phần cạp cao sẽ giúp cân đối lại tỉ lệ cơ thể của bạn. Những chiếc quần vừa chạm mắt cá chân cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu đôi chân dài miên man đó.

Xem thêm: PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO SƠ MI CÔNG SỞ CAO CẤP

Hy vọng rằng qua bài viết trên, bạn đã có thêm những hiểu biết về những mẫu quần công sở đẹp hiện nay. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để chọn mua những chiếc quần công sở thời thượng, hợp thời trang và cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top