PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO SƠ MI CÔNG SỞ CAO CẤP

Chiếc áo sơ mi là một trong những loại trang phục công sở được nhiều người ưa thích. Không chỉ mang lại cho người mặc sự thanh lịch cần có ở chốn công sở, áo sơ mi còn rất dễ phối đồ. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách phối đồ cùng áo sơ mi công sở cao cấp trong bài viết dưới đây.

Chiếc áo sơ mi là một trong những loại trang phục công sở được nhiều người ưa thích. Không chỉ mang lại cho người mặc sự thanh lịch cần có ở chốn công sở, áo sơ mi còn rất dễ phối đồ. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách phối đồ cùng áo sơ mi công sở cao cấp trong bài viết dưới đây.

1. Cách lựa chọn áo sơ mi công sở cao cấp

Việc lựa chọn áo sơ mi công sở cao cấp là một việc vô cùng quan trọng. Để chọn mua được một chiếc áo sơ mi công sở cao cấp phù hợp, bạn cần chú ý đến các yếu tố sau:

1.1. Chất liệu vải áo sơ mi công sở cao cấp

Áo SM nơ cổ TT xếp ly

Yếu tố đầu tiên bạn cần chú ý là chất liệu vải áo. Một chiếc áo sơ mi có chất liệu thoáng mát, mỏng nhẹ tự nhiên, thấm hút mồ hôi, ít nhăn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nó vừa đem đến sự thoải mái, mát mẻ cho bạn trong môi trường văn phòng, vừa đem đến sự dịu dàng cũng như nét cá tính riêng của bản thân. Những chất liệu vải may áo sơ mi công sở cao cấp được ưa thích nhất là lụa, voan.

1.2. Kiểu dáng áo sơ mi công sở cao cấp

Hiện nay, trên thị trường có những kiểu dáng áo sơ mi công sở cao cấp khá đa dạng và phong phú. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu áo mà mình yêu thích. Một vài dáng áo sơ mi công sở phổ biến thường gặp là áo sơ mi cổ tàu, cổ bẻ truyền thống, cổ V thắt nơ,... Các nhà thiết kế cho ra đời rất nhiều những mẫu áo sơ mi mới lạ, độc đáo, được đông đảo quý cô công sở ủng hộ.

1.3. Chiếc áo sơ mi công sở cao cấp cần đảm bảo yếu tố thanh lịch

Như tất cả chúng ta đều biết, trong môi trường công sở, yếu tố trang nhã, lịch sự của bộ trang phục phải được đặt lên hàng đầu.. Họa tiết và màu sắc là hai yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến bộ trang phục. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi có hàng cúc và cổ bẻ truyền thống hoặc đối với những cô nàng yêu thích những sự phá cách,muốn thể hiện cá tính bản thân, bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi công sở được thiết kế cách điệu như thắt nơ, bèo nhún, vải ren,... 

Áo SM cổ đức trơn màu

1.4. Lựa chọn mẫu áo sơ mi công sở cao cấp phù hợp với vóc dáng của bản thân

Việc lựa chọn kiểu dáng áo sơ mi công sở còn phụ thuộc vào dáng người của bạn. Không ai có dáng người giống nhau, chưa chắc đồng nghiệp của bạn mặc chiếc áo này đẹp thì bạn mặc lên cũng đẹp. Dưới đây là một vài cách lựa chọn áo sơ mi công sở cho những dáng người phổ biến nhất mà chúng tôi đã tổng hợp lại:

- Dáng người cao lớn, hơi thô: Những cô nàng này nên lựa chọn những chiếc áo có phần vai áo thụt vào một chút so với chiều rộng của vai. Chiếc áo sơ mi công sở cao cấp này giúp phần thân trên của bạn trông thon gọn hơn hẳn trong mắt người nhìn.

- Dáng người mũm mĩm, đầy đặn: Một chiếc áo sơ mi nữ công sở với dáng vẻ mềm mại, thướt tha như vải lụa sẽ rất thích hợp

- Dáng người gầy: Những cô nàng có dáng người gầy nên chọn cho mình những chiếc áo sơ mi có thiết kế dáng rộng để khiến cơ thể trở nên đầy đặn hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn mẫu áo sơ mi có cổ vuông, tay bồng, họa tiết lớn hoặc họa tiết kẻ ngang để làm cơ thể trở nên cân đối hơn.

- Bờ vai ngang: Một chiếc áo sơ mi có chất liệu co giãn nhẹ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho một cô nàng sở hữu bờ vai ngang. Ngược lại, đối với những cô nàng sở hữu bờ vai xuôi, những chiếc áo sơ mi có chất liệu hơi thô, cứng, thiết kế cổ áo vuông sẽ là lựa chọn hợp lý.

Xem thêm: MIX ĐỒ CÙNG ÁO THUN TRỄ VAI CỰC ĐẸP

2. Phối đồ cùng áo sơ mi công sở cao cấp

Áo SM cổ tàu buộc

Bạn có thể tham khảo một vài cách phối đồ cùng áo sơ mi công sở cao cấp dưới đây:

2.1. Quần tây ống đứng

Quần tây ống đứng chắc chắn sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cùng áo sơ mi công sở cao cấp. Loại quần này mang lại vẻ lịch sự, sang trọng, không quá ôm sát lấy cơ thể, tạo cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc. 

2.2. Quần ống rộng

Quần ống rộng mang lại cho người mặc vẻ sang chảnh, thời thượng. Chiếc quần ống rộng rất dễ phối đồ, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với bất kỳ mẫu áo nào, bao gồm cả áo sơ mi công sở cao cấp.

2.3. Quần baggy

Chiếc quần baggy là một dáng quần được rất nhiều người ưa thích bởi khả năng che giấu những khuyết điểm, vô cùng tôn dáng và phù hợp với hầu hết tất cả các dáng người. Khi kết hợp cùng áo sơ mi công sở cao cấp, bộ trang phục này sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, năng động hơn cả.

Xem thêm: MIX AND MATCH CÙNG JUMPSUIT ĐẸP SANG TRỌNG

Bạn đã biết cách phối đồ cùng áo sơ mi công sở cao cấp rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mặt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top