MIX ĐỒ CÙNG ÁO THUN TRỄ VAI CỰC ĐẸP

Xã hội ngày càng phát triển, những mẫu trang phục mới lại ra đời với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Những chiếc áo thun trễ vai từ trước đến ngày nay đều được ưa thích bởi các cô gái có thể dễ dàng khoe được đôi vai gợi cảm của mình một cách tinh tế nhất khi diện chiếc áo này. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về cách mix đồ cùng áo thun trễ vai cho nàng cực chất trong bài viết dưới đây.

Xã hội ngày càng phát triển, những mẫu trang phục mới lại ra đời với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Những chiếc áo thun trễ vai từ trước đến ngày nay đều được ưa thích bởi các cô gái có thể dễ dàng khoe được đôi vai gợi cảm của mình một cách tinh tế nhất khi diện chiếc áo này. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về cách mix đồ cùng áo thun trễ vai cho nàng cực chất trong bài viết dưới đây.

1. Top những kiểu áo thun trễ vai hot nhất hiện nay

Áo thun trễ vai có 2 kiểu dáng áo phổ biến được biến tấu khác nhau, đó là áo thun khoét vai và áo thun lệch vai.

Áo thun lệch vai được hiểu đơn giản là áo hở một bên vai. Dáng áo này gặp chủ yếu được thiết kế kiểu áo sơ mi hoặc áo thun bó sát. Những cô nàng có thân hình mũm mĩm và phần vai không quá đầy đặc biệt phù hợp với dáng áo này. Thiết kế lệch một bên vai giúp bạn thật sự thu hút khi che được rất nhiều khuyết điểm như phần vai đầy và cao. Thiết kế này được dành riêng cho bạn để bạn tự tin khi diện những bộ cánh hợp thời trang theo sở thích cá nhân.

Áo trễ vai nhún ngực

 Áo thun khoét vai là dáng áo đầu tiên của thiết kế áo trễ vai. Theo năm tháng, mẫu áo này được cải tiến với sự kết hợp của những lớp vải mềm mại, tạo nên sự quyến rũ của phụ nữ. Dáng áo cổ điển này làm nổi bật lên đường nét quyến rũ, thu hút của cổ và xương quai xanh.

Xem thêm: MIX AND MATCH CÙNG JUMPSUIT ĐẸP SANG TRỌNG

2. Cách phối đồ với áo thun trễ vai đẹp nhất

2.1. Áo thun trễ vai mix cùng quần âu

Áo thun đan X trễ vai

Quần âu là một loại trang phục đơn giản mang nét đẹp hiện đại, thời thượng. Khi mix đồ cùng áo thun trễ vai và quần âu, set đồ của bạn sẽ mang một sức hút vô cùng đặc biệt và cũng không kém phần sang chảnh.

2.2. Kết hợp áo thun trễ vai cùng quần jeans

Quần jeans đã xuất hiện từ rất lâu đời tuy nhiên chưa bao giờ lỗi mốt. Khi phối quần jeans cùng áo thun trễ vai sẽ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo dành cho những cô nàng đặc biệt năng động, trẻ trung. Set đồ này được các bạn trẻ vô cùng ưa thích bởi nó mang đậm tính chất thời trang ứng dụng thường ngày. Bạn có thể mặc set đồ này đi chơi, đi mua sắm hay cafe. Tuy đơn giản nhưng nó mang lại cho bạn một phong cách cổ điển, phóng khoáng tạo được nét gợi cảm với phần xương quai xanh lộ ra.

2.3. Phối áo thun trễ vai cùng quần short

Mùa hè với tiết trời oi bức chắc hẳn khiến nhiều bạn nữ phải đau đầu mỗi khi chọn đồ. Một chiếc quần short kèm kết hợp cùng với một item là áo trễ vai chắc chắn sẽ là set đồ cực đỉnh giúp bạn cảm thấy thoải mái và mát mẻ hơn trong cái nắng ngày hè. Không chỉ mang đến sự trẻ trung, mà set đồ này cũng mang lại không kém phần dễ thương cá tính cho người mặc.

2.4. Quần baggy kết hợp cùng áo thun trễ vai - sự kết hợp hoàn hảo

Quần baggy là một item được khá nhiều bạn nữ lưu tâm, phù hợp với hầu hết các dáng người và được xem là kiểu trang phục có thể mặc được với tất cả kiểu áo. Chỉ cần bạn tinh tế và khéo léo khi lên đồ một chút, bạn sẽ thu hút được sự chú ý của những người xung quanh. 

Áo trễ vai body

2.5. Năng động cùng áo thun trễ vai và quần jogger

Bạn hãy thử mặc một chiếc áo thun trễ vai cùng một chiếc quần jogger, bạn sẽ phải bất ngờ vì chúng vô cùng hợp nhau. Bộ trang phục này vừa mang nét quyến rũ, gợi cảm từ chiếc áo thun trễ vai, vừa mang thêm phần cá tính với chiếc quần jogger. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên vô cùng nổi bật trong đám đông

2.6. Outfit nhẹ nhàng với chân váy midi và áo thun trễ vai

Chân váy midi mang lại cho phụ nữ vẻ đẹp vô cùng dịu dàng và duyên dáng. Khi kết hợp chân váy midi cùng với áo thun nữ trễ vai, hai loại trang phục này làm cho set đồ trở nên thu hút một cách đầy nhẹ nhàng. Bộ trang phục này đặc biệt phù hợp để các bạn đi du lịch, đặc biệt là du lịch biển.

Bên cạnh đó, các loại chân váy bút chì, chân váy chữ A hay quần culottes đều có thể phối cùng áo thun trễ vai, bạn có thể thử tất cả các phong cách để định hình phong cách riêng cho bản thân mình. Bạn hãy kết hợp thêm những loại phụ kiện khác để khiến cho mình trở nên nổi bật hơn. Áo thun trễ vai sẽ để lộ vùng cổ của bạn, vì thế, việc kết hợp cùng một chiếc vòng cổ sẽ làm tôn lên vẻ đẹp chiếc áo của bạn.

Xem thêm: PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO CROPTOP SAO CHO ĐẸP

Bạn đã biết cách phối đồ cùng áo thun trễ vai rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mặt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top