PHONG CÁCH THỜI TRANG TỐI GIẢN CÙNG ÁO THUN BASIC

2021-05-09 22:48:04

Hiện nay, bên cạnh việc theo đuổi xu hướng thời thường, sang trọng, những cô nàng cũng cực kỳ yêu thích phong cách thời trang tối giản. Chiếc áo thun basic là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng theo đuổi phong cách này. Làm sao để mặc đẹp với chỉ một chiếc áo thun? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô gái. Vậy hôm nay, hãy cùng CChat Clothes mách bạn cách phối phong cách thời trang tối giản từ một chiếc áo thun basic nhé.

CHỌN ÁO THUN NỮ CHO NGÀY MỚI NĂNG ĐỘNG

2021-05-09 22:47:59

Áo thun từ lâu đã là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Những chiếc áo thun không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc mà còn vô cùng dễ phối. Khi diện áo phông, các nàng duyên dáng, đáng yêu nhưng không kém phần cá tính. Tuy nhiên việc lựa chọn áo phông phù hợp đôi khi là sự khó khăn của một số nàng. Trong bài viết hôm nay, CChat Clothes sẽ mách bạn cách chọn áo thun nữ chuẩn.

MIX ĐỒ CÙNG ÁO THUN TRỄ VAI CỰC ĐẸP

2021-02-21 15:50:48

Xã hội ngày càng phát triển, những mẫu trang phục mới lại ra đời với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Những chiếc áo thun trễ vai từ trước đến ngày nay đều được ưa thích bởi các cô gái có thể dễ dàng khoe được đôi vai gợi cảm của mình một cách tinh tế nhất khi diện chiếc áo này. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về cách mix đồ cùng áo thun trễ vai cho nàng cực chất trong bài viết dưới đây.

    Top