CHỌN ÁO THUN NỮ CHO NGÀY MỚI NĂNG ĐỘNG

Áo thun từ lâu đã là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Những chiếc áo thun không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc mà còn vô cùng dễ phối. Khi diện áo phông, các nàng duyên dáng, đáng yêu nhưng không kém phần cá tính. Tuy nhiên việc lựa chọn áo phông phù hợp đôi khi là sự khó khăn của một số nàng. Trong bài viết hôm nay, CChat Clothes sẽ mách bạn cách chọn áo thun nữ chuẩn.

Áo thun từ lâu đã là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Những chiếc áo thun không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc mà còn vô cùng dễ phối. Khi diện áo phông, các nàng duyên dáng, đáng yêu nhưng không kém phần cá tính. Tuy nhiên việc lựa chọn áo phông phù hợp đôi khi là sự khó khăn của một số nàng. Trong bài viết hôm nay, CChat Clothes sẽ mách bạn cách chọn áo thun nữ chuẩn.

Áo thun nữ tuy đơn giản nhưng vẫn có thể đem đến vẻ đẹp rạng ngời cho các cô gái khi biết cách mix. Áo thun có rất nhiều loại với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Vậy chọn áo thun sao để luôn toả sáng, rạng rỡ trong bộ trang phục của mình?

Chất liệu

Một chiếc áo thun đẹp trước tiên phải được làm từ chất liệu tốt. Áo thun thường được làm từ chất liệu cotton để thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Bên cạnh đó, đường may tinh tế, chắc chắn cũng là điểm cộng cho chiếc áo thun.

Bạn nên lưu ý lựa chọn chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát để phù hợp cho thời tiết ngày hè. Bên cạnh đó, một chất liệu mềm mại, thân thiện với làn da cũng mang lại sự thoải mái cho các cô gái khi diện áo thun.

Khi xem xét chất lượng của một chiếc áo thun, chúng ta phải để ý chất liệu đầu tiên, sau đó để ý đến đường kim mũi chỉ của áo. Như vậy, áo thun mới phát huy được hết công dụng dễ mặc, thoải mái.

Xem thêm: 6 MẪU ÁO SƠ MI CÔNG SỞ ĐẸP XUẤT SẮC

Cô gái nào cũng nên sở hữu vài chiếc áo phông trong tủ đồ của mình. Bởi áo phông có thể kết hợp cùng mọi loại trang phục, biến hoá thành nhiều phong cách khác nhau. Mix cùng chân váy, quần jeans để tạo phong cách trẻ trung, năng động. Mix cùng chân váy dài xếp ly nếu bạn yêu thích phong cách nữ tính. Mix cùng vest với những cô nàng công sở thanh lịch, tinh tế.

Kiểu dáng

Kiểu dáng của chiếc áo thun cũng góp phần tôn lên đường nét cơ thể của người mặc. Một chiếc áo thun vừa vặn, ôm khít với form người sẽ là sự lựa chọn đơn giản nhưng quyến rũ.

Bên cạnh những chiếc áo thun bó thì áo thun oversize cũng được các bạn nữ yêu thích bởi sự rộng rãi, thoải mái khi diện. Tuy nhiên khi lựa chọn áo oversize, bạn nên lưu ý đến độ vừa vặn của chiếc áo để tránh tình trạng bơi trong áo. Như vậy sẽ vô tình khiến bạn trông luộm thuộm hơn.

Hình in

Những chiếc phông trơn là item cơ bản trong tủ đồ, nó có thể mix cùng mọi loại trang phục. Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể làm mới tủ đồ mình bằng những chiếc áo phông hoạ tiết xinh xắn. Lựa chọn những chiếc áo phông có hình in cá tính góp phần giúp bạn thêm phần năng động và trẻ trung hơn. Tuỳ theo sở thích mà bạn có thể chọn cho mình những hoạ tiết hay hình in khác nhau, có thể là kẻ sọc, kẻ ngang hay hoạ tiết hoa lá.

Những hình in ngộ nghĩnh đáng yêu trên chiếc áo của bạn chính là vũ khí hack tuổi cho bạn đó. Những hình in hầm hố luôn mang lại vẻ ngoài cá tính, cool ngầu cho những cô nàng diện nó.

Cách điệu

Những chiếc áo thun cách điệu đôi khi cũng là nét chấm phá cho tủ đồ của bạn. Chiếc áo thun cách điệu tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn, tăng thêm phần thu hút và cá tính.

Những chi tiết cách điệu như xẻ vạt, cách điệu cổ sẽ giúp bạn nổi bật hơn khi diện trang phục basic đó.

Một mẹo nhỏ khi chọn áo phông cho tủ đồ của bạn là hãy có ít nhất 1 chiếc áo phông đen. Bởi áo phông đen có thể kết hợp cùng mọi loại trang phục, từ đơn giản đến cầu kỳ kiểu cách. Với áo thun đen, dù kết hợp cùng blazer, chân váy, quần short, quần tây thì chúng đều cực kỳ hợp và dễ dàng thích ứng. Hơn nữa màu đen cũng giúp bạn thanh mảnh và che đi được khuyết điểm cho những cô nàng mũm mĩm.

Xem thêm: TỰ TIN HƠN HẲN VÌ BÍ KÍP DIỆN QUẦN BÒ NỮ CẠP CAO NÀY ĐÂY

Hy vọng những chia sẻ trên của CChat Clothes sẽ giúp bạn lựa được chiếc áo thun nữ phù hợp và yêu thích cho tủ đồ của bạn mùa hè này.

Top