6 MẪU ÁO SƠ MI CÔNG SỞ ĐẸP XUẤT SẮC

Trong giới thời trang thần kỳ, áo sơ mi luôn được coi là “sản phẩm quốc dân” dành cho mọi lứa tuổi và không bao giờ lỗi mốt. Dựa trên thiết kế sơ mi, hàng loạt nhà thiết kế có thể cho ra rất nhiều BST đắt giá và hút trọn ánh mắt của người tiêu dùng. Đặc biệt, ở trong môi trường công sở, áo sơ mi luôn là vật “bất ly thân” đối với chị em phụ nữ. Cùng CChatclothes tìm hiểu xem áo sơ mi nữ công sở có những kiểu dáng nào đẹp và phối hợp nó ra sao nhé! 

 

1. Áo sơ mi thắt nơ

Lựa chọn áo sơ mi nữ công sở dễ thương, cực kì phù hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo, điệu đà mà không hề diêm dúa chút nào đây! Những kiểu áo sơ mi đẹp nhất hiện nay, chắc hẳn không thể không kể đến item này trong bộ sưu tập. Các nàng có thể kết hợp mặc với quần jeans hay chân váy ôm hoặc chân váy dáng xòe đều rất hợp. Mỗi sự phối hợp khác nhau đều sẽ mang đến cho bạn nét đẹp đầy trang nhã và lịch sự. Bởi áo sơ mi vốn là một kiểu áo đặc biệt phù hợp cho chốn công sở.

2. Áo sơ mi trắng – đen

Hai tone màu này có cuộc tranh đấu nảy lửa giống như giữa Pepsi và Coca Cola trong nhiều thập kỷ. Nếu diện áo sơ mi trắng kiểu nữ, nàng mang một nét đẹp trong trắng, thuần khiết mà trong trẻo đến lạ thường. Nhưng khi chọn màu áo sơ mi đen thì sự huyền bí lên ngôi, thôi thúc người khác muốn tìm hiểu, tiếp xúc bạn.

Mà đáng chú ý, khi chọn kiểu áo sơ mi 2 màu kết hợp giữa trắng và đen thì chúng sẽ hòa quyện vào nhau như cafe quyện thu thập sữa hình thành "hương vị" cực kỳ cuốn hút.

Đấy là 2 sắc màu vừa đối lập nhau nhưng cũng vừa trung hòa nhau rất tốt khi chọn kiểu áo sơ mi công sở thích hợp. Ở một khía cạnh khác về màu sắc áo sơ mi, các tone màu áo sơ mi xanh hoặc vàng lợt cũng sẽ độc chiến trong cuộc đua vẻ đẹp áo sơ mi công sở, giành lấy vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng.

Xem thêm: BẬT MÍ BÍ KÍP PHỐI ĐỒ VỚI ÁO SƠ MI NỮ CỔ TRỤ

3. Áo sơ mi voan công sở

Những kiểu áo bèo đẹp ở công sở mà không kể đến chất liệu voan thì không phải là dân sành xu hướng thời trang áo sơ mi nữ 2021 rồi. Một chút trẻ trung nhưng lại hết sức quyến rũ. Á o sơ mi voan nữ, thường tận dụng theo nhiều xu hướng mới cập nhật liên tục với rất nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau. Điển hình là thiết áo 2 dây lót trong 2 lớp với lớp voan bên ngoài vừa mang đậm nét nữ tính, vừa hết sức đủ lịch sự để diện đến công sở là một thiết kế nổi bật nhất cụ thể phải kể đến.

4. Sơ mi nữ truyền thống

Với những buổi họp hoặc đi phỏng vấn hay đi làm công sở cần đến phong cách dịu dàng, kín đáo và lịch sự, thìd các bạn có thể kết hợp kiểu dáng truyền thống với phần cổ cao và cúc cài kín. Item này được mệnh danh là một trong những kiểu áo sơ mi học sinh nữ dễ thương được các bạn trẻ rất ưa thích hiện nay. Bởi nó vừa nhẹ nhàng không phô trương mà lại rất tinh khôi trong sáng nữa.

Xem thêm: TỰ TIN HƠN HẲN VÌ BÍ KÍP DIỆN QUẦN BÒ NỮ CẠP CAO NÀY ĐÂY

5. Áo sơ mi nữ dáng croptop

Tôi tin chắc đã rất nhiều bạn bỏ qua mẫu trang phục này trong các kiểu áo sơ mi nữ công sở của mình. Đặc biệt với những bạn ưa thích một chiếc áo nữ công sở phù hợp mặc đi học đi làm với vẻ ngoài đầy trẻ trung, năng động thì đây là lựa chọn rất phù hợp. Đặc biệt dáng áo sơ mi croptop này còn là sự phá vỡ giới hạn về những dòng sơ mi cổ đứng có phần chững chạc và khá già dặn mà bạn vẫn thường tưởng tượng.

 6. Cổ chữ V

Sở hữu vẻ ngoài khá giống với các mẫu áo len tăm , lựa chọn phù hợp cho mọi cô nàng dù yêu thích phong cách nữ tính hay thích sự nổi bật phá cách. Các nàng có thể lựa chọn những dòng áo sơ mi cổ V trơn hay hoa nhí xen kẽ đều rất phù hợp , một trang phục đủ để gây thương nhớ cho bất kì chàng trai nào.

Xem thêm các mẫu áo sơ mi khác của CChatclothes tại ĐÂY!

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn những mẫu áo sơ mi thật đẹp để diện đi làm. Không cần đi đâu xa để tìm những mẫu áo sơ mi nữ công sở đẹp nhất mà hãy ghé ngay CChatclothes để tạo một phong cách vô cùng sang trọng và quyến rũ không kém phần lịch thiệp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Top