BẬT MÍ BÍ KÍP PHỐI ĐỒ VỚI ÁO SƠ MI NỮ CỔ TRỤ

Áo sơ mi nữ cổ trụ chính là mẫu áo vừa thanh lịch vừa duyên dáng đang được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Mẫu áo này cũng khá dễ dàng phối đồ, tạo nên style riêng biệt. Các nàng lỡ "say đắm" những chiếc áo sơ mi này nhưng lại không biết cách phối chúng như thế nào cho đỡ nhàm chán. Hãy theo chân CChatclothes  để update những kiểu mix&match cho phong cách thời trang mỗi ngày của bản thân và khẳng định phong cách cá nhân qua từng “set đồ” tuyệt đẹp nhé!

Nét đẹp kín đáo, nhã nhặn của áo sơ mi nữ cổ trụ

Ngoài cái tên áo sơ mi nữ cổ trụ, bạn còn được biết đến kiểu dáng cổ áo sơ mi này với tên gọi khác là áo sơ mi nữ cổ tàu. 

Áo sơ mi cổ trụ sẽ có phần cổ không bẻ, mà thay vào đó là một thiết kế thẳng đứng.

Những người hay diện áo sơ mi cổ trụ sẽ đánh giá kiểu dáng cổ này đem lại cảm giác thoải mái, không gây cảm giác gò bó cho người mặc. Đây là kiểu dáng áo thanh lịch, trẻ trung, vừa thích hợp để đi làm, đi chơi và kể cả đi học.

Mix đồ cùng áo sơ mi cổ tàu sao cho chuẩn

Kết hợp áo sơ mi nữ cùng quần tây

Khi kể đến những item kinh điển dành cho nơi công sở, chúng ta không thể bỏ qua các kiểu quần tây.

Hiện nay, có rất nhiều mẫu mã quần tây với kiểu dáng khác nhau, nàng không cần phải bó buộc mình trong một kiểu hay màu sắc nào đó nhất định. 

Thay vào đó, nàng nên tham khảo nhiều mẫu khác nhau. Riêng với áo sơ mi cổ cho chốn văn phòng, nàng có thể chọn những thiết kế có cổ và tránh những mẫu áo nhiều tầng quá rườm rà hay không có tay. 

Áo SM phối tơ cổ tàu

Mặc với chân váy bút chì 

Lại là một item kinh điển của chốn công sở nữa. Một chiếc áo sơ mi nữ cổ trụ đi cùng với chân váy bút chì sẽ là sự lựa chọn thực sự hoàn hảo cho các nàng đó. 

Nàng có thể cân nhắc đến một chiếc áo sáng màu như: trắng, hồng nhạt, xanh da trời, màu bơ,... mặc cùng chiếc chân váy bút chì đen. Khi đó nàng đeo thêm 1 đôi cao gót đen. Sức hấp dẫn của quý cô công sở như bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn của mọi người đó. Ai lại không thích một quý cô thanh lịch mà lại quý rũ chứ!

Áo SM cổ tàu phối kẻ

Phối áo sơ mi với quần short ngắn

Các nàng đã quá chán ngán với những set đồ áo sơ mi công sở cùng quần tây và váy. Nàng muốn đổi mới bản thân và tăng thêm phần năng động thì sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần short nữ cực kỳ mới mẻ sẽ giúp bạn bè bất ngờ về lần đổi gió đầy thú vị này đó.

Quần short nữ ngắn vừa trẻ trung, gợi cảm lại dễ phối đồ. Với những cô nàng năng động có thể mix áo sơ mi cổ trụ đơn giản hoặc họa tiết ấn tượng với quần short để có bộ đồ sành điệu dạo phố nhé.

Quần cạp lệch TT mí gân

Xem thêm: QUẦN SOOC NỮ ỐNG RỘNG KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA HÈ NÀY

Áo sơ mi nữ mặc cùng yếm 

Nữ tính, nhẹ nhàng và vẫn xinh xắn đáng yêu thì sự kết hợp giữ áo sơ mi nữ cổ trụ cùng yếm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Khi theo phong cách này thì bạn đừng nên chọn áo sơ mi rộng quá nhé vì khi mặc yêm bên ngoài sẽ làm cộm lên không đẹp. Nếu bạn thích nét tiểu thư yêu kiều thì hãy thử chọn sơ mi được làm từ chất liệu voan màu sắc nhẹ nhàng như trắng, xanh dương, hồng, vàng,…để mặc cùng yếm bên ngoài nhé.

Áo SM HT cổ tàu nhún

Một số lưu ý khi mặc áo sơ mi 

- Lưu ý khi mặc áo sơ mi nữ có màu trắng, các nàng không nên mặc nội y tối màu vì sẽ rấtdễ bị lộ và trở nên phản cảm, tốt nhất là hãy mặc áo trong màu da hoặc trắng, sao cho tệp với màu áo, lúc này mọi người sẽ thấy được bạn là con người tinh tế trong ăn mặc.

- Hãy chọn lựa áo sơ mi có màu sắc phù hợp với làn da, nếu bạn có làn da trắng thì mặc màu nào cũng đều nổi, nhưng với ai có làn da ngăm đen thì không nên mặc các mẫu áo quá sáng, màu neon như cam, đỏ tươi, xanh nõn chuối…vì như thế sẽ làm da bị xỉn màu hơn.

- Với áo sơ mi vải mỏng hãy sử dụng thêm áo 2 dây mỏng bên trong nhé, vừa vẫn giúp bạn khoe được nét quyến rũ lại không bị hớ hênh vì lộ nội y.

Xem thêm: MẶC GÌ VỚI ÁO SƠ MI NỮ ĐEN?

Áo sơ mi cổ tàu, nghe thì có vẻ nhạt nhẽo nhưng nếu biết cách chọn lựa và kết hợp, bạn sẽ thấy chúng vô cùng thú vị cùng với nhiều kiểu dáng mới mẻ khác nhau. Giờ thì nàng hãy săn ngay những chiếc áo sơ mi nữ cổ trụ vừa đáng yêu, duyên dáng mà lại thanh lịch hết nấc này ngay tại CChatclothes thôi nào! Click vào ĐÂY! để xem nhiều mẫu áo sơ mi nữ khác.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Top