MẶC GÌ VỚI ÁO SƠ MI NỮ ĐEN?

Trong tất cả các màu sắc thì màu đen luôn là 1 trong những màu sắc được yêu thích nhất bởi tính ứng dụng cao. Chính vì thế trong tủ đồ của các cô gái yêu thời trang mà không có chiếc áo sơ mi nữ màu đen nào, thì quả là một thiếu sót. Cùng CChatclothes điểm danh những cách phối đồ với áo sơ mi nữ đen, để trông nàng sang chảnh và sành điệu hơn nhé!  

Cách chọn áo sơ mi nữ đen cho các nàng

Bạn hãy dựa vào vóc dáng của bản thân mình để chọn cho mình chiếc áo sơ mi đen nữ phù hợp, khéo tôn lên những đường cong hấp dẫn trên cơ thể, đồng thời che đi những khiếm khuyết trên người bạn.

Đối với những cô nàng có bắp tay hơi to, mặc một chiếc áo sơ mi đen nữ tay dài hoặc tay lỡ với họa tiết đơn giản sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo. Tuyệt đối hãy tránh xa những chiếc áo có phần bèo nhún, vì nó sẽ khiến cánh tay bạn trông to hơn.

Ngược lại, nếu nàng sở hữu thân hình mảnh khảnh, nhỏ nhắn thì nên ưu tiên những chiếc áo sơ mi đen nữ không tay dáng rộng. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc phá cách với những mẫu áo crop-top kết hợp cùng với quần cạp cao hoặc chân váy để khoe trọn vòng eo con kiến của mình. 

Xem thêm: Các mẫu áo sơ mi mới nhất của CChatclothes

Gợi ý phối đồ cùng áo sơ mi nữ đen

Phối đồ với áo sơ mi đen như thế nào cho thật đẹp mắt và thời trang nhất thì không phải ai cũng biết. Áo sơ mi trắng luôn được ưu tiên bởi rất dễ phối đồ thì áo sơ mi đen được xem là rất khó để mix&match trang phục. Áo sơ mi đen được các nàng yêu thích bởi việc tạo cho người mặc phong cách cá tính, bí ẩn và với sự cuốn hút mà ít có món đồ nào đem lại được.

Trẻ trung cùng áo sơ mi đen và quần jean

Kết hợp áo sơ mi nữ đen cùng quần jean là cách phối đồ cơ bản nhưng cũng cực kỳ hiệu quả và không bao giờ lỗi mốt. Sự kết hợp của hai món đồ thể hiện cá tính, trẻ trung và khỏe khoắn. Tạo nên một vẻ ngoài năng động, hiện đại những cũng không kém phần lịch sự sẽ giúp bạn tự tin hơn khi diện chúng.

Nét bụi bặm của quần jean nếu kết hợp với một đôi giày cao gót mũi nhọn, thêm vài phụ kiện đi kèm như đồng hồ hay túi xách sẽ khiến bạn trở nên thời trang hơn bao giờ hết. Bạn có thể sơ vin toàn bộ đuôi áo, sơ vin một nửa hay không sơ vin áo cũng đều rất đẹp.

Bộ đôi này sẽ giúp cho bạn trở nên ngầu hơn rất nhiều, đặc biệt là khi bạn chọn quần jeans với các chi tiết phá cách như rách ở đầu gối hay gấu quần hoặc mảnh đắp trang trí, quần mài…

Áo sơ mi đen nữ và quần sooc

Nếu là một cô nàng thích sự đơn giản và năng động thì quần sooc là sự kết hợp hoàn hảo với áo sơ mi đen. Thêm một gia vị lạ trong phong cách thời trang của mình với sự cá tính, cực trẻ trung và rất thoải mái. Hãy trang bị thêm vài món phụ kiện như mũ, kính mắt,…sẽ giúp bạn trông thời thượng hơn đó.

Quần sooc cơi túi trước

Xem thêm: QUẦN SOOC NỮ CẠP CAO - ITEM HOT NHẤT HÈ 2021

Áo sơ mi đen mix cùng quần màu đen

Cách phối đồ đậm màu sắc monochrome này có lẽ là không cần phải bàn đến nhiều, bởi vì nó đã quá quen thuộc với mọi người, kể cả với những người không có quá nhiều kiến thức về thời trang. 

Áo SM phối tơ cổ tàu

Bộ outfit áo sơ mi nữ đen kết hợp với quần đen sẽ giúp tôn lên làn da của bạn, đồng thời tạo sự cá tính và sự quyến rũ đến lạ kỳ. Đối với set đồ này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những đôi giầy cao gót, túi xách với màu sắc nổi bật hoặc màu sáng đều đẹp.

Áo sơ mi đen với váy màu đen

Màu đen huyền bí tăng thêm phần quyến rũ bởi một chiếc váy màu đen. Set đồ này mang lại sức hấp dẫn khó có thể chối từ. Bạn có thể lựa chọn ví, túi xách, mũ, kính,... màu sáng đều rất phù hợp. 

Áo SM nhún ngực cổ nơ DT

Xem thêm: CHÂN VÁY XÒE - ITEM KHÔNG THỂ THIẾU CỦA MỌI CÔ NÀNG

Với những bí kíp cực kỳ hữu ích trong việc phối áo sơ mi nữ đen trên, chắc chắn nàng sẽ trở nên sành sỏi hơn trong cách phối trang phục và phụ kiện sao cho thời thượng, tinh tế. Nếu còn bất kỳ băn khoăn gì hay muốn tư vấn một item phù hợp với trang phục nào, hãy CHAT hoặc gọi HOTLINE: 1900 986 882 của chúng tôi, CChatclothes luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Top