CHÂN VÁY XÒE - ITEM KHÔNG THỂ THIẾU CỦA MỌI CÔ NÀNG

Chân váy xoè là một item không thể thiếu của các cô nàng trẻ trung, năng động. Chân váy xòe là 1 món đồ rất phổ biến, hầu như tủ quần áo của cô gái nào cũng có ít nhất một cái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chân váy xoè kết hợp với áo gì cho phù hợp và bắt mắt. Trong bài viết này, CChatclothes sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời! 

 

Thiết kế nổi bật của chân váy xòe

Thiết kế nổi bật của chân váy xòe đó là váy ôm gọn phần bụng và xòe rộng hoặc là xếp ly dần xuống dưới. Chân váy xòe có nhiều dáng khác nhau như dáng ngắn, ngang đầu gối hay chân váy xòe dài. Với kiểu dáng xinh xắn và dễ dàng mix đồ, đây là trang phục dành riêng cho các cô nàng năng động. 

Điểm nổi bật của chân váy xòe là có thể che đi khuyết điểm cho người sử dụng. Những cô nàng có vòng ba khiêm tốn hay vòng hai mũm mĩm sẽ không còn cảm thấy tự ti nữa khi diện trang phục này.

Gợi ý phối đồ với chân váy xòe

Phối với áo thun đơn giản

Chân váy xòe kết hợp với áo gì? Áo thun hay còn gọi là áo phông - T-shirt là sự lựa chọn số 1. Bởi vì cách phối đồ này rất dễ dàng và đơn giản. Nó mang đến sự trẻ trung và năng động; rất thích hợp với các bạn gái trẻ trong độ tuổi đôi mươi. Với áo thun rộng, bạn nên sơ vin tất cả áo hoặc sơ vin 1 nửa, nếu không trông bạn sẽ khá béo đó. Với áo thun ngắn, bạn hay thử bỏ lửng, sẽ vô cùng đáng yêu.

Xem thêm: Các mẫu áo thun của CChatclothes

Mặc với áo thun tay dài

Áo thun tay dài và chân váy xòe là bộ đôi không thể thiếu của các cô nàng khi mùa thu về. Chiếc áo thun chính là điểm nhấn để gia tăng sự gợi cảm cho chủ nhân của nó. Diện set đồ này, những đường cong trên cơ thể của nàng sẽ được thể hiện rõ nhưng cũng vừa đủ để tạo nên sự tinh tế.

Kết hợp cùng áo sơ mi

Áo sơ mi cũng rất thích hợp để kết hợp với chân váy xòe, ngắn hoặc dài đều được. So với áo thun, thì sự kết hợp này mang lại cho chủ nhân sự chín chắn và chững chạc hơn.

Nàng nên đóng thùng sơ vin áo, không nên bỏ lửng bởi vì sẽ trông rất luộm thuộm đấy. Hoặc nếu không bạn nên buộm túm 2 bên vạt áo ở phía trước thành chiếc nơ, tạo điểm nhấn cho bộ outfit.

Mặc cùng áo voan điệu đà

Áo voan là một sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn với chân váy xòe, rất thích hợp cho dân văn phòng. Nó mang lại phong cách thanh lịch, trưởng thành và nhã nhặn. Nàng nên chọn chân váy ngắn và áo voan tay lỡ hoặc dài tay nhé. Đồng thời sơ vin nó lại nếu bạn đến công sở. Còn nếu bạn hẹn hò thì bạn có thể mặc áo voan ngắn tay, sát nách tạo vẻ sexy hơn.

Áo croptop ôm bó sát

Chân váy xòe kết hợp với áo croptop cũng rất ăn ý. Sự phối hợp này sẽ giúp nàng trẻ trung, cá tính và vô cùng hấp dẫn. Nên lựa chọn áo croptop ôm bó sát, bởi nó sẽ giúp bạn khoe trọn đường cong cơ thể. Đồng thời không bị cảm giác to béo ở phần thân trên. Bạn có thể kết hợp thêm cùng với một chiếc áo khoác ngoài, cỡ trung bình là đẹp nhất.

Quyến rũ hơn với áo 2 dây

Áo hai dây là một sự lựa chọn tuyệt vời vào mùa hè, nó sẽ giúp bạn mát mẻ và thoải mái hơn hẳn. Chất liệu vải áo tùy chọn, mát mẻ nhất nên chọn chất lụa. Tuy nhiên, nên chọn áo 2 dây ngắn, dáng ôm hoặc bạn cần phải đóng thùng nếu nó dài. Điều này khiến bạn thêm nữ tính và trông gọn gàng hơn.

Áo trễ vai

Nữ tính, gợi cảm là những gì áo trễ vai đem đến cho người mặc. Khi kết hợp cùng với chân váy xòe thì những ưu điểm ấy còn được nhân lên gấp bội.

Xem thêm: TOP CÁC MẪU CHÂN VÁY ĐẸP NHẤT HÈ 2021

Hi vọng, qua bài viết này các nàng đã biết được chân váy xòe kết hợp với áo gì là đẹp nhất. Cùng là một chiếc váy nhưng khi phối với mỗi loại áo khác nhau sẽ đem đến phong cách khác nhau. Còn chần chờ gì nữa mà nàng không thử ngay từ bây giờ nhỉ? Nếu muốn sở hữu những chiếc chân váy xòe đẹp nhất hiện nay thì hãy đến với fhif22 để rinh ngay các em ấy về nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Top