QUẦN SOOC NỮ CẠP CAO - ITEM HOT NHẤT HÈ 2021

Quần sooc nữ cạp cao là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Đặc biệt mỗi dịp hè về thì trong tủ quần áo hay trong vali đi du lịch của các nàng không thể thiếu những chiếc quần sooc xinh xắn với đủ mẫu mã và kiểu dáng. Những chiếc quần sooc không chỉ đem lại sự thoải mái, mát mẻ trong những ngày thời tiết nóng nực mà còn giúp bạn gái thêm trẻ trung, quyến rũ. Thế nhưng làm thế nào để chọn được những kiểu quần sooc cạp cao đẹp và cách phối hợp chúng thời trang thì không phải ai cũng biết. Cùng CChatclothes tìm hiểu nhé! 

 

Các kiểu quần sooc nữ cạp cao đẹp 

Quần sooc jean

Quần sooc jean mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. Nhờ vào sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại màu sắc, bạn có thể lựa cho mình kiểu dáng phù hợp nhất. Chỉ cần khéo léo mix&match đồ một chút, bạn đã có ngay set đồ cực xinh và sành điệu.

Quần sooc jean cá cạp

Quần sooc suông

Một vài năm trở lại đây, mẫu quần ống suông luôn thu hút được nhiều bạn trẻ. Quần sooc kaki ống suông này che khuyết điểm cho bạn, dù bạn gầy hay mập. Nó không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn cực kỳ trẻ trung, năng động. Bạn có thể mix cùng với áo thun, áo hoodie hay áo len đều rất đẹp.

Quần sooc suông

Quần Sooc giả váy

 Quần sooc giả váy được ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu, sở thích của các nàng lại tránh được những tình trạng “lỡ lộ” nhưng chẳng vấn đề gì, 1 lớp quần bên trong sẽ che chở cho bạn. Đừng bỏ qua những kiểu quần giả váy vô cùng dễ thương dưới đây nhé các nàng. Vừa xinh và vừa thoải mái không lo lộ hàng, trang phục của sự kết hợp ngẫu hứng nhưng rất đỗi ăn nhập giữa quần short với chân váy.

Quần giả chân váy

Sự kết hợp cực kỳ ăn nhập giữa quần sooc nữ truyền thống và sự điệu đà chân váy, mang đến sự dịu dàng và lại còn vô cùng nữa tính cho người mặc, bạn có thể mặc cùng áo thun hoặc croptop. Kiểu quần này thích hợp cho những cô nàng thích phong cách tiểu thư.

Quần Sooc Nữ Trắng

Với những cô nàng yêu thích sự thoải mái và trẻ trung, năng động thì quần short trắng chính là một item thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của các nàng mỗi khi hè đến. Có vô số kiểu dáng và chất liệu khác nhau để tạo nên một chiếc quần sooc trắng đầy năng động và cá tính.

Quần short phối khóa TT

Những chiếc quần sooc màu trắng không chỉ tạo ra sự tinh khôi mà còn cực kỳ dễ phối đồ. Dường như bất cứ kiểu áo nào cũng có thể mix được cùng với quần sooc trắng để tạo ra set đồ không thể hoàn mỹ hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Tất cả mẫu quần sooc mới nhất của CChatclothes

Vài gợi ý phối đồ cùng quần sooc cạp cao

Áo sơ mi kết hợp với quần sooc nữ

Set đồ này không hề kén dáng người mặc, nên bạn không cần quá lo lắng về độ tuổi hay các khiếm khuyết về dáng người nhé. Chỉ cần chọn loại áo và quần sooc khéo một chút là sẽ không có vấn đề gì đáng ngại. Nếu chân bạn hơi to thì nên chọn quần sooc xẻ hoặc rách một chút ở giữa đùi, còn nếu chân bạn khá nhỏ thì nên mua quần vừa phải, đừng quá rộng sẽ khiến chân như lọt thỏm giữa chiếc quần, trông rất mất cân đối.

Quần sooc đáp cạp

Áo thun mặc với quần sooc cạp cao

Áo thun mặc với quần sooc cạp cao luôn là lựa chọn hàng đầu khi muốn phối đồ với các loại quần sooc. Lựa chọn này sẽ đem tới cho bạn 1 diện mạo vừa năng động vừa trẻ trung. Nhìn bạn trông như trẻ ra vài tuổi khi mặc phong cách này ra đường. Đặc biệt với những cô nàng có chiều cao nấm lùn nên ưu tiên phối quần sooc cạp cao với áo thun, để ăn gian chiều cao và độ dài cho đôi chân của nàng nhé.

Mix quần với áo 2 dây quyến rũ

Để thể hiện được sự quyến rũ, gợi cảm bởi những đường cong trên cơ thể, bạn có thể lưu ý tới áo 2 dây phối cùng quần sooc cạp cao. Set đồ này sẽ rất phù hợp với việc đi chơi, đi du lịch,…và những trường hợp cho phép sự phóng khoáng lẫn sen lẫn sexy.

Xem thêm: HACK DÁNG SIÊU ĐỈNH CÙNG CHÂN VÁY NGẮN

CChatclothes tin đây là bài viết thú vị dành cho những cô gái đam mê thời trang. Phối quần sooc nữ cạp cao không quá khó nhưng để phong cách và ấn tượng hơn nàng hãy tham khảo thêm style mix đồ của các fashionista nhé. Giờ đây phong cách của nàng sẽ càng đa dạng và nổi bật hơn nữa mà chỉ bằng những item cơ bản. Nếu muốn mua quần sooc cạp cao hãy ghé CChatclothes để rinh ngay các "em ấy" về nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Top