HACK DÁNG SIÊU ĐỈNH CÙNG CHÂN VÁY NGẮN

Với sự đa dạng trong phong cách cùng sự thoải mái, chân váy ngắn có thể coi là “bạn thân” của nhiều chị em phụ nữ. Những chiếc chân váy ngắn không chỉ đem lại vẻ ngoài trẻ trung mà còn giúp các nàng hack dáng siêu đỉnh. Ngoài ra, trong những ngày mưa mùa hạ tới đây, chúng chính là loại trang phục vô cùng hữu dụng cho chị em. Bài viết dưới đây, CChatclothes sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi "làm thế nào để hack dáng cùng chân váy ngắn?" nhé!

 

Những kiểu chân váy ngắn trẻ trung, tôn dáng

Chân váy cơ bản chữ A

Thiết kế váy có phần dưới xòe rộng cùng phần cạp cao ôm sát vòng eo tạo ra hình váy giống chữ A. Đây là 1 loại chân váy để các nàng có thể dễ dàng phối với áo và các loại phụ kiện khác mà không cần lo bị lỗi mốt.

Với áo sơ mi và chân váy ngắn chữ A, các bạn có thể đi làm, đi gặp gỡ bạn bè,… bởi bộ outfit này trông vô cùng lịch sự. Hãy lưu ý chọn lựa những chiếc áo sơ mi trơn hoặc ít họa tiết, tránh những chiếc áo quá rườm rà sẽ làm bạn trở nên đứng tuổi đi trông thấy.

Chân váy xòe

Là chị em với chiếc chânváy chữ A, kiểu váy này có độ xòe nhiều hơn, tạo độ bồng bềnh khi mặc. Mỗi dịp khác nhau, nàng có thể phối váy xoè theo nhiều phong cách đa dạng. Một chiếc áo lệch vai khoe ra phần xương quai xanh là lựa chọn thích hợp cho những buổi hẹn hò với chàng. Hãy hoàn thiện set đồ cực kỳ đơn giản này bằng cách kết hợp với chân váy xòe màu đen nhé. Chắc chắn các chàng trai sẽ không thể rời mắt khỏi bạn đâu.

Áo phông kết hợp cùng chân váy ngắn xòe là bộ đôi không bao giờ lỗi mốt dành cho các nàng ưa chuộng sự đơn giản, nhưng vẫn thể hiện được nét trẻ trung và năng động. 

Bạn có thể chọn lựa kết hợp cùng áo sơ mi truyền thống hoặc biến tấu hơn với áo voan, áo trễ vai, áo pijama, áo 2 dây,… để làm bản thân trở nên thời thượng hơn. Đừng quên kết hợp thêm với các phụ kiện thời trang như kính, túi xách hay giày cao gót sành điệu nhé!

Chân váy xếp ly

Nếu những chiếc váy xếp ly dài mang đến cho bạn một vẻ ngoài thướt tha, điệu đà thì chân váy xếp ly ngắn lại mang tới sự trẻ trung và cá tính. Nếu bạn là 1 “tín đồ” thời trang thì chắc chắn không thể bỏ qua loại chân váy này.

Váy có những đường xếp ly dọc xếp quanh thân váy. Váy có độ xòe tự nhiên, thường độ dài trên đầu gối.

Dù đã qua bao mùa thời trang, những những chiếc chân váy xếp ly ngắn vẫn giữ được chỗ đứng vững chắc trong lòng các cô nàng. Cũng bởi, loại chân váy này mang trong mình rất nhiều ưu điểm về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Vì thế trong tủ quần áo của các cô nàng không bao giờ thiếu đi món đồ này.

Những chiếc chân váy xếp ly ngắn có form hơi xòe luôn mang đến cho phái đẹp sự trẻ trung, nữ tính mà lại không kém phần sang trọng. Kiểu váy này có thể kết hợp được với rất nhiều loại áo khác nhau, giúp bạn "hô biến" phong cách thời trang của mình một cách nhanh chóng.

Chân váy jean ôm

Chân váy jean ôm là 1 thiết kế trẻ trung, sành điệu và rất khó bị lỗi thời qua nhiều năm tháng. Chất liệu jean vẫn luôn là biểu tượng thời trang của giới trẻ từ xa xưa. Ngày nay, chân váy jean ôm là kiểu chân váy được nhiều cô gái yêu thích bởi sự trẻ trung, tôn dáng và không kém phần thời thượng của nó.

Chân váy jean ôm có thiết kế phù hợp với cả những cô nàng chuộng phong cách thể thao năng động và cả những cô gái nữ tính điệu đà. Tùy từng phong cách khác nhau mà các chị em nên lựa chọn phụ kiện đi cùng cho phù hợp.

Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách thể thao, khỏe khoắn thì nên chọn kết hợp cùng với giày sneaker.

Ngược lại, bạn là cô nàng thanh lịch, điệu đà, sang chảnh thì hãy kết hợp với giày cao gót hoặc boots. Nếu nàng có chiều cao khiêm tốn, bé hạt tiêu thì một đôi giày cao gót sẽ giúp kéo dài chân hiệu quả. 

Xem thêm: Các mẫu chân váy khác của CChatclothes tại đây

Lưu ý khi mặc chân váy ngắn 

Cẩn thận khi đi lại 

Nếu bạn là một cô nàng không quen đi cao gót, thì đừng cố sử dụng giày cao gót khi diện váy ngắn. Vì những đôi giày này sẽ chỉ khiến việc đi lại khó khăn hơn khi bạn phải giữ váy sao cho không bị lộ và sẽ có nguy cơ bị vấp hoặc ngã trên bề mặt không bằng phẳng.

Hãy cố gắng đi lại cẩn thận khi mặc váy ngắn. Tránh để váy bị tớn lên bằng cách thực hiện các bước đi nhỏ hơn.

Hãy chú ý đến thời tiết và kiểm tra và cẩn thận trước một ngày đầy gió trước khi bạn mặc một chiếc váy ngắn xòe để đi dạo bên ngoài. Trong một ngày bạn biết bạn sẽ đi dạo ngoài trời, bạn nên mặc một chiếc váy có dày dặn hơn hoặc chọn váy ngắn ôm sát.

Cố gắng không liên tục kéo váy của bạn, ngay cả khi bạn cảm thấy nó quá ngắn. Nó sẽ thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Hãy cố gắng giữ cho bản thân thật tự tin trong khi mặc chúng.

Khép đầu gối khi ngồi

Hãy thử bắt chéo chân hoặc vòng một mắt cá chân phía sau chân kia để giúp hai chân khép lại, tạo cảm giác thoải mái hơn khi ngồi trên ghế. Khi bạn phải ngồi trên sàn nhà, hãy ngồi lên cẳng chân với hai chân gập thẳng.

Khi ngồi, gần như phần đùi của bạn sẽ bị lộ ra nhiều gơn khi đứng và điều này sẽ còn rõ ràng hơn khi bạn mặc một chiếc váy ngắn bó sát. Để đối phó với tình huống này, bạn có thể đặt ví, áo khoác hoặc túi xách lên đùi khi ngồi để tránh nguy cơ bị lộ hàng.

Xem thêm: TOP CÁC MẪU CHÂN VÁY ĐẸP NHẤT HÈ 2021

Trên đây là các kiểu chân váy ngắn cũng như cách phối đồ và cả những lưu ý khi bạn gái diện chân váy ngắn. Hy vọng những thông tin CChatclothes chia sẻ sẽ giúp ích cho các nàng. Nếu muốn mua chân váy ngắn đẹp, hoặc những chiếc áo để kết hợp cùng chiếc chân váy ngắn, đừng quên ghé CChatclothes để sở hữu chúng ngay nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Top