HACK DÁNG SIÊU ĐỈNH CÙNG CHÂN VÁY NGẮN

2021-04-25 10:12:11

Với sự đa dạng trong phong cách cùng sự thoải mái, chân váy ngắn có thể coi là “bạn thân” của nhiều chị em phụ nữ. Những chiếc chân váy ngắn không chỉ đem lại vẻ ngoài trẻ trung mà còn giúp các nàng hack dáng siêu đỉnh. Ngoài ra, trong những ngày mưa mùa hạ tới đây, chúng chính là loại trang phục vô cùng hữu dụng cho chị em. Bài viết dưới đây, CChatclothes sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi "làm thế nào để hack dáng cùng chân váy ngắn?" nhé!  

5 TUYỆT CHIÊU PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY CHỮ A CHO NGÀY HÈ

2021-04-24 20:02:41

Chân váy chữ A là một trong những món đồ cơ bản của hầu hết mọi cô gái. Chân váy chữ A có phần eo ôm sát và phần dưới xòe vừa giúp nàng khoe được đường cong cơ thể lại vừa tạo nên sự thoải mái, dễ chịu. Tuy nhiên, không phải ai sở hữu kiểu váy này cũng biết cách khiến mình trở nên tỏa sáng. Vậy đâu là những set đồ giúp bạn tự tin hơn với mẫu váy “cạ cứng” này? Cùng CChatclothes điểm danh những cách mix đồ cực xinh qua bài viết dưới đây nhé!

TUYỆT CHIÊU PHỐI ĐỒ 7 NGÀY VỚI CHÂN VÁY NGẮN CÔNG SỞ

2021-01-17 16:57:40

Chân váy ngắn chắc chắn không còn xa lạ gì đối với phái đẹp, đặc biệt là chị em công sở. Tuy nhiên các nàng có biết? Chỉ với cách phối đồ với chân váy ngắn, chị em có thể biến hóa đa dạng và linh hoạt cho cả 7 ngày trong tuần. Bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ cùng bạn tìm hiểu về item này nhé! 

    Top