TUYỆT CHIÊU PHỐI ĐỒ 7 NGÀY VỚI CHÂN VÁY NGẮN CÔNG SỞ

Chân váy ngắn chắc chắn không còn xa lạ gì đối với phái đẹp, đặc biệt là chị em công sở. Tuy nhiên các nàng có biết? Chỉ với cách phối đồ với chân váy ngắn, chị em có thể biến hóa đa dạng và linh hoạt cho cả 7 ngày trong tuần. Bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ cùng bạn tìm hiểu về item này nhé! 

Chân váy ngắn chắc chắn không còn xa lạ gì đối với phái đẹp, đặc biệt là chị em công sở. Tuy nhiên các nàng có biết? Chỉ với cách phối đồ với chân váy ngắn, chị em có thể biến hóa đa dạng và linh hoạt cho cả 7 ngày trong tuần. Bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ cùng bạn tìm hiểu về item này nhé! 

Tại sao nàng nên lựa chọn váy ngắn khi đi làm?

Đối với những cô nàng công sở, hơn 1/3 thời gian quan trọng trong tuần bạn đối mặt với chốn công việc bận bịu. Chính vì vậy nên nàng cần những chiếc váy công sở hoặc chân váy mang đến cảm giác thoải mái cho bạn khi gặp mặt nhiều người.

CV 2 túi ốp trước

CV 2 túi ốp trước

Bên cạnh đó, công sở tuy là nơi làm việc, nhưng cũng là nơi bạn được thể hiện bản thân, về tính cách, sở thích. Và tất nhiên, thời trang công sở cũng sẽ là một trong những điều phản ánh được con người bạn.

Thời trang công sở trở nên tất yếu như vậy thì lý do nào khiến chị em quyết định chọn váy ngắn làm trang phục khi đi làm:

● Chiều cao là điều đầu tiên mà những mẫu chân váy ngắn nhắm đến. Những cô nàng khi diện váy ngắn sẽ trở nên tự tin hơn với vóc dáng của mình.

● Sự gợi cảm, sexy vốn có trong vẻ đẹp của người phụ nữ được khai thác một cách tối ưu và phù hợp nhất với môi trường công sở với vẻ lịch sự.

● Trong điều kiện làm việc rất bận rộn, những mẫu váy ngắn sẽ giúp các nàng thoải mái khi di chuyển hơn chân váy dài.

Xem thêm: CÁCH PHỐI QUẦN ÁO CHO NGƯỜI BÉO TRỞ NÊN THON GỌN VÀ XINH ĐẸP

Phối đồ 7 ngày với chân váy ngắn phong cách

Thứ hai lịch sự khi phối cùng áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng chính là item kinh điển cho mọi môi trường đòi hỏi yếu tố thanh lịch, sang trọng và nét lịch sự.

Thứ hai đầu tuần, đây là lúc bạn cần nguồn năng lượng dồi dào hơn bất cứ lúc nào. Chính vì thế set đồ chân váy ngắn phối cùng sơ mi trắng sẽ là set đồ hoàn hảo. 

Thứ ba rạng rỡ khi phối cùng áo sơ mi kiểu nhiều màu và họa tiết

CV ngắn can xòe

CV ngắn can xòe

Tương tự với áo sơ mi trắng nhưng thứ ba chúng ta cần tô điểm sắc màu công sở thêm phần tươi trẻ và rực rỡ.

Bên cạnh sự lịch sự, thanh lịch thì giờ đây chính là một cô nàng nổi bật với sắc màu riêng của bản thân.

Thứ tư sang chảnh khi phối cùng áo blazer

CV chữ A phối viền

CV chữ A phối viền

Sẽ thật là thiếu sót nếu như bạn không có ít nhất một kiểu áo blazer trong tủ đồ.

Blazer mang đến sự sang chảnh cho các quý cô dù là đi làm hay đi chơi. Chân váy hoặc váy công sở ngắn kết hợp cùng với áo blazer.

Khi phối chân váy ngắn cùng áo blazer, bạn cũng nên chọn những loại váy ngắn trên đầu gối với màu sắc của bộ trang phục cũng không quá lệch tone nhau.

Thứ 5 nữ tính khi phối cùng áo blouse

Bật mí ngay cho các cô nàng điệu đà một mẫu áo nữa rất nữ tính đó là áo blouse.

khi phối cùng áo blouse

Mẫu áo blouse chính là áo sơ mi nữ với kiểu dáng tay phồng, tay loe hay xếp ly. Phối áo blouse cùng với chân váy ngắn sẽ giúp bạn trở thành một nàng công chúa tại nơi công sở.

Thứ 6 thanh lịch khi phối cùng áo cổ vuông

chân váy khi phối cùng áo cổ vuông

Áo cổ vuông có những đặc điểm mà các chị em sành điệu vẫn luôn theo đuổi đó chính là sự gợi cảm nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, kín đáo. 

Nếu bạn cần gây ấn tượng với các vị khách hàng hoặc đồng nghiệp thì còn ngại gì mà không thử mix áo cổ vuông cùng chân váy ngắn.

Một chút cổ điển cùng một chút hiện đại là những gì mà set đồ này mang đến cho ngày thứ 6 này đó nhé!

Thứ 7 năng động khi phối cùng áo thun

Chân váy jean ôm tua gấu

Chân váy jean ôm tua gấu

Nhiều người cho rằng phối áo thun cùng chân váy ngắn công sở dáng ôm ngắn thì không phù hợp lắm. Thế nhưng đó là suy nghĩ khá sai lầm. 

Áo thun khi phối cùng chân váy sẽ mang đến cho những cô nàng công sở trẻ trung một ngày cuối tuần thật năng động. Và đây chính là điều mà ngày cuối tuần cần nhất phải không các nàng?

Xem thêm: 6 CÁCH MIX&MATCH ÁO SƠ MI CÔNG SỞ CHO NÀNG

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn có những phong cách thời trang đa dạng hơn khi phối cùng chân váy. Hãy ghé ngay CChat Clothes khi bạn cần tìm cho mình những set đồ phù hợp nhé!

Top