6 CÁCH MIX&MATCH ÁO SƠ MI CÔNG SỞ CHO NÀNG

Áo sơ mi công sở là một trong những item được nhiều nàng lựa chọn khi đi làm. Chỉ cần biết cách kết hợp với những món đồ khác nhau, bạn có thể tạo nên nhiều phong cách cho riêng mình. Hãy đọc bài viết dưới đây của Cchatclothes để tìm hiểu về 6 cách mix&match áo sơ mi công sở đẹp nhé!

Áo sơ mi công sở kết hợp cùng quần jeans

 

“Trang phục quốc dân” quần jeans được xem là loại đồ có khả năng phối được với nhiều kiểu áo khác nhau và tất nhiên trong đó không thể vắng mặt áo sơ mi. Cũng nhờ tính ứng dụng cao như vậy mà quần jeans có độ phủ sóng rất phổ biến và thường xuyên được mọi người sử dụng trong cách phối đồ với áo sơ mi nữ công sở.

 

Áo sơ mi công sở kết hợp cùng quần jeans

Áo sơ mi công sở kết hợp cùng quần jeans 

 

Áo sơ mi công sở kết hợp cùng chân váy bút chì

 

Chân váy bút chì và áo sơ mi công sở có thể xem là một combo thần thánh. Các nàng thường ngày năng động, thậm chí phong cách có phần trẻ trung, nghịch ngợm đến đâu thì khi khoác lên người set đồ này cũng có ngay thần thái của một quý cô công sở. 

 

Sét áo SM nơ cổ, áo quây

Sét áo SM nơ cổ, áo quây

 

Nếu cảm thấy set đồ tẻ nhạt nàng có thể phối thêm phụ kiện xinh xắn bắt mắt, chú ý về giày, túi xách và đôi khi nên thêm một chiếc ghim cài hay nơ cổ nho nhỏ, những chi tiết này sẽ khiến tổng thể thu hút hơn đấy.

 

Áo sơ mi công sở kết hợp cùng quần ống rộng

 

Không còn bị bó hẹp trong những dáng áo sơ mi dài tay cổ điển, ngày nay, những dáng áo sơ mi sát nách cũng là 1 lựa chọn đáng để các nàng công sở chinh phục. Và công thức kết hợp độc đáo được nhiều cô nàng ưu ái lựa chọn đó chính là quần ống rộng. Sử dụng chất liệu vải mềm, mát cùng với thiết kế form rộng, phong cách mix đồ này không chỉ đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc mà còn bắt kịp xu hướng thời trang trong những ngày đầu thu.

 

Áo SM bo chun tay zec lăng

Áo SM bo chun tay zec lăng

 

Áo sơ mi công sở kết hợp cùng quần tây

 

Áo sơ mi công sở truyền thống phối cùng quần tây luôn là set đồ chuẩn và chuyên nghiệp của thời trang công sở từ trước đến nay và chưa bao giờ bị lỗi mốt.

Sự ăn ý, vẻ thanh lịch của set đồ cả về kiểu dáng lẫn màu sắc đều rất hài hòa. Ngoài quần tây gam màu tối cổ điển, bạn gái có thể làm mới style công sở của mình với những mẫu quần tây màu sáng kiểu dáng hiện đại như thế này để set đồ thêm ấn tượng.

 

Áo SM XL dúm ngực

Áo SM XL dúm ngực

 

Diện áo sơ mi công sở theo set đồ vest

 

Đây có thể coi là phong cách “sang” của cánh chị em văn phòng, đặc biệt là trong những dịp quan trọng. Với cách diện này nàng không chỉ có được vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch mà còn tạo nên ấn tượng về một "boss lady" chuẩn không cần chỉnh.

 

Diện áo sơ mi công sở theo set đồ vest

Diện áo sơ mi công sở theo set đồ vest

 

Áo sơ mi công sở cùng chân váy maxi

 

Quần ống rộng hoặc chân váy maxi kết hợp cùng áo sơ mi đem đến vẻ đẹp cá tính cho người mặc. Tuy nhiên, cách mix đồ này lại tương đối kén dáng người. Phong cách này đặc biệt phù hợp với những cô nàng chân dài, mảnh mai nhưng phải có vòng 3 tương đối. Đây là sự ưa thích của các cô gái chân dài vì chúng góp phần làm tôn lên đôi chân dài thon gọn của các cô gái khi đến nơi làm việc.

 

Áo sơ mi công sở cùng chân váy maxi

Áo sơ mi công sở cùng chân váy maxi

 

Xem thêm: Mix&match thời trang 2020 với áo croptop cho nàng xinh đẹp

 

Mong rằng với những gợi ý trên đây có thể giúp bạn tìm được cách phối đồ với áo sơ mi công sở đẹp. Bạn hãy ghé ngay Cchatclothes để chọn được cho mình những mẫu sơ mi phù hợp nhé! 

Top