PHONG CÁCH THỜI TRANG TỐI GIẢN CÙNG ÁO THUN BASIC

Hiện nay, bên cạnh việc theo đuổi xu hướng thời thường, sang trọng, những cô nàng cũng cực kỳ yêu thích phong cách thời trang tối giản. Chiếc áo thun basic là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng theo đuổi phong cách này. Làm sao để mặc đẹp với chỉ một chiếc áo thun? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô gái. Vậy hôm nay, hãy cùng CChat Clothes mách bạn cách phối phong cách thời trang tối giản từ một chiếc áo thun basic nhé.

 

Hiện nay, bên cạnh việc theo đuổi xu hướng thời thường, sang trọng, những cô nàng cũng cực kỳ yêu thích phong cách thời trang tối giản. Chiếc áo thun basic là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng theo đuổi phong cách này. Làm sao để mặc đẹp với chỉ một chiếc áo thun? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô gái. Vậy hôm nay, hãy cùng CChat Clothes mách bạn cách phối phong cách thời trang tối giản từ một chiếc áo thun basic nhé.

Thời trang tối giản là gì?

Trước khi giới thiệu về cách mix đồ, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về phong cách thời trang tối giản là gì? Phong cách thời trang này là sự kết hợp của những chiếc áo, quần và phụ kiện cơ bản nhất, phổ biến nhất. Khác với phong cách simple là đơn giản.

Phong cách thời trang này luôn mang đến sự chỉnh chu, thanh lịch cho người mặc. Do vậy khi theo đuổi phong cách này đồng nghĩa với việc bạn không được cho phép mình ăn mặc xuề xoà, luộm thuộm. Từ những món đồ cơ bản, bạn sẽ vận dụng theo nhiều cách khác nhau để tạo được chất riêng và thông điệp mà mình muốn gửi gắm.

Xem thêm: 6 MẪU ÁO SƠ MI CÔNG SỞ ĐẸP XUẤT SẮC

Quy tắc của phong cách tối giản?

Bạn cần nắm được những quy tắc dưới đây để áp dụng thật đúng khi theo đuổi phong cách tối giản:

  • Trang phục chủ yếu được sử dụng trong phong cách này là màu đơn sắc, thuần trắng hoặc đen.
  • Khi mua quần jeans, bạn nên ưu tiên những chiếc quần có đường may rõ ràng, thẳng lối. Những kiểu dáng cơ bản và cổ điển sẽ được ưu tiên lựa chọn.
  • Bạn nên lưu ý phối phụ kiện có chi tiết đơn giản, màu sắc trung tính, ăn nhập với bộ đồ đang mặc.
  • Trang phục phối cần có tính ứng dụng cao, phù hợp trong nhiều trường hợp, hoàn cảnh.
  • Móng tay nên đồng bộ với nhau, để cắt ngắn hoặc dài hết. Sơn những gam màu tối, nhạt và trơn để giữ được phong cách tối giản.
  • Kiểu tóc nên gọn gàng và phù hợp với gương mặt.

Phối đồ phong cách tối giản từ chiếc áo thun basic

Phong cách tối giản là khái niệm khá dễ hiểu phải không nào? Sau đây, CChat Clothes sẽ chia sẻ cùng bạn những cách mix đồ từ chiếc áo thun.

Một lưu ý khi chọn áo thun theo phong cách này là bạn nên lựa chọn những chiếc áo đơn giản, phông bó hoặc suông đơn sắc. Những gam màu trung tính như trắng, đen, nâu be nên được ưu tiên lựa chọn.

Mix áo thun cùng quần tây

Áo thun mix cùng quần tây là set đồ cơ bản của những cô nàng theo đuổi phong cách tối giản. Mix áo thun và quần tây cùng tông màu trung tính, thêm phụ kiện giày cao gót và khuyên tai đơn giản là bạn đã có ngay một set đồ thanh lịch nhưng không kém phần năng động rồi.

Áo thun kết hợp cùng chân váy

Chân váy luôn là item cơ bản trong tủ đồ của mỗi cô gái. Chân váy chữ A giúp các cô nàng khoe được đôi chân dài của mình. Bên cạnh đó những chiếc chân váy bút chì hay chân váy dài cũng là item được các cô nàng công sở ưa chuộng.

Áo thun mix cùng quần jeans

Quần jeans luôn mang đến một vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho người mặc. Áo thun mix cùng quần skinny jeans hay quần jeans ống rộng đều cực phù hợp với phong cách tối giản. Bạn nên lưu ý chọn những chiếc quần jeans đơn sắc với đường may và form rõ ràng. Và tuyệt đối đừng mặc quần jeans rách bạn nhé.

Áo thun phối cùng vest

Với những sự kiện quan trọng, bạn có thể lựa chọn kết hợp chiếc áo thun trắng đơn giản cùng vest để trông thật thanh lịch mà không kém phần trẻ trung. Hãy chọn một bộ vest thật tone sur tone để tổng thể thật hoàn hảo nhé.

Áo thun phối cùng quần short

Áo thun phối cùng quần short là sự lựa chọn cho mùa hè này. Không những mang lại cảm giác thoải mái và thoáng mát cho người mặc mà còn giúp bạn trông thật năng động nữa đó.

Xem thêm: TỰ TIN HƠN HẲN VÌ BÍ KÍP DIỆN QUẦN BÒ NỮ CẠP CAO NÀY ĐÂY

Hy vọng với những cách phối đồ mà CChat Clothes vừa chia sẻ, bạn sẽ thật tự tin theo đuổi phong cách tối giản với chiếc áo thun basic trong tủ đồ của mình. Chúc bạn luôn toả sáng với phong cách thời trang của mình.

 

Top