MIX AND MATCH CÙNG JUMPSUIT ĐẸP SANG TRỌNG

Jumpsuit là một trong những bộ trang phục được rất nhiều quý cô yêu thích bởi phong cách thời thượng mà nó mang lại. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những mẫu jumpsuit đẹp sang trọng cũng như bí quyết phối đồ cùng các mẫu jumpsuit cho nữ đẹp nhất trong bài viết dưới đây.

Jumpsuit là một trong những bộ trang phục được rất nhiều quý cô yêu thích bởi phong cách thời thượng mà nó mang lại. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những mẫu jumpsuit đẹp sang trọng cũng như bí quyết phối đồ cùng các mẫu jumpsuit cho nữ đẹp nhất trong bài viết dưới đây.

1. Jumpsuit là gì?

Jumpsuit là một loại trang phục có áo may liền với quần. Vào những thế kỷ trước, jumpsuit là trang phục được thiết kế dành cho các phi công và lính nhảy dù, do đó chúng còn có tên gọi khác là đồ bay. Thiết kế của loại trang phục này rất đơn giản hướng tới sự tiện lợi và nhỏ gọn. Chất liệu để may loại trang phục này thường là những loại vải cách nhiệt để có thể giữ ấm cho cơ thể

Jumpsuit sau đó đã được cách tân và thay đổi nhiều về cả kiểu dáng và chất liệu. Hiện nay có rất nhiều những mẫu jumpsuit đẹp sang trọng để phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Nếu bạn là một cô gái yêu thích phong cách thời trang thời thượng, sang chảnh, trong tủ quần áo của bạn nhất định không thể thiếu được jumpsuit.

Xem thêm: NHỮNG QUY TẮC PHỐI QUẦN ÁO CÔNG SỞ BẠN NÊN NHỚ

2. Các loại jumpsuit cho nữ đẹp

2.1. Trang phục jumpsuit dáng ngắn

MIX AND MATCH CÙNG JUMPSUIT ĐẸP SANG TRỌNG

Bộ jumpsuit ngắn đẹp sẽ hỗ trợ cho các cô gái khoe được đôi chân trắng thon của mình, ngoài ra cũng giúp bạn trông trẻ trung, năng động hơn so với nhiều loại trang phục khác

2.2. Trang phục jumpsuit dáng dài

Jumpsuit dáng dài ống rộng là kiểu phổ biến nhất trong các loại jumpsuit hiện nay, quần ống suông sẽ hỗ trợ bạn khắc phục nhược điểm cho đôi chân chưa được thon thả lắm. Ngoài ra, khi mặc loại quần ống rộng này, bạn sẽ trở nên thanh lịch, sang trọng hơn. Bạn có thể mặc mẫu jumpsuit này đi mua sắm, đi làm đều hợp lý.

MIX AND MATCH CÙNG JUMPSUIT ĐẸP SANG TRỌNG

Các cô gái mong muốn tìm được một kiểu trang phục trẻ trung và dễ hoạt động thì bạn có thể lựa chọn mẫu jumpsuit dạng yếm. Jumpsuit dạng yếm và quần yếm có kiểu dáng tương tự như nhau.

Bên cạnh đó, các mẫu jumpsuit có họa tiết hoa nhí cũng là những kiểu đồ được các cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng nữ tính ưa chuộng.

Xem thêm: CÁC MẪU VÁY CÔNG SỞ DÁNG DÀI TẠI CCHAT CLOTHES

3. Cách chọn và phối đồ cùng jumpsuit

3.1. Cách chọn jumpsuit cho nữ đẹp

- Kiểm tra chất liệu của bộ jumpsuit: Jumpsuit được may từ nhiều chất liệu khác nhau: thun cát, kaki… tuy nhiên bạn nên lựa chọn thật kỹ lưỡng để tránh chọn loại vải không tốt khiến bộ jumpsuit mất đi form dáng ban đầu.

- Chọn cổ áo phù hợp

Cổ áo phù hợp sẽ giúp phần thân trên của bạn gợi cảm và xinh đẹp hơn. Nếu bạn đang đi mua sắm, đi dạo phố, bạn có thể tự do lựa chọn bất kỳ loại cố áo nào. Còn khi lựa chọn trang phục đi làm, bạn có thể chọn các mẫu jumpsuit có cổ áo vest vừa sang trọng, vừa đủ thanh lịch và nổi bật chốn công sở

3.2. Mix đồ cùng các loại jumpsuit

Bạn có thể mặc jumpsuit trong hầu hết các hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, đi tiệc. Tuy nhiên, lựa chọn jumpsuit như thế nào cho phù hợp với môi trường là một lưu ý đặc biệt quan trọng. Bạn cần chú ý đến mục đích của bạn khi lựa chọn trang phục. Có thể lấy ví dụ, khi đi làm, bạn nên chọn jumpsuit dáng dài thay vì dáng ngắn, vừa để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty, vừa để tôn trọng đồng nghiệp cũng như thuận tiện cho bạn trong hoạt động, di chuyển. Bên cạnh đó, việc lựa chọn những loại jumpsuit đơn sắc sẽ hợp lý hơn. Nếu mặc một chiếc jumpsuit không thì người bạn sẽ khá trống trải, hãy thử kết hợp cùng những loại trang phục và phụ kiện khác.

MIX AND MATCH CÙNG JUMPSUIT ĐẸP SANG TRỌNG

- Jumpsuit rất khó để bạn phối cùng các loại trang phục. Bạn có thể mặc kèm jumpsuit với một chiếc áo khoác blazer hay cardigan trong những ngày thời tiết se lạnh để đảm bảo đủ ấm cho cơ thể.

- Giày sandal: Đi những đôi giày sandals sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc di chuyển và hoạt động hơn.

- Giày cao gót: Đây là phụ kiện tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn phụ kiện kết hợp cùng jumpsuit. Đôi chân bạn sẽ trông dài hơn giống như người mẫu nếu chọn mặc jumpsuit kèm một đôi giày cao gót.

- Giày sneaker: Giày sneaker giúp tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động của người mặc. Những bạn gái khi đi giày sneaker trông sẽ trẻ trung hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó thời trang jumpsuit còn giúp tôn dáng các chị em phụ nữ rất nhiều, khiến bạn trông có vẻ cao hơn. Dù cho bạn là một cô gái có vóc dáng quả lê hay tròn trịa, hoặc bạn sở hữu một thân hình đồng hồ cát thì đều có thể mặc được bộ trang phục này một cách đẹp nhất.

Qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng rằng bạn có thể biết thêm nhiều xu hướng thời trang hiện nay cũng như các thiết kế thời trang jumpsuit đẹp sang trọng. Hãy luôn tự tin vào những bộ trang phục bạn mặc để chúng ta có thể tỏa sáng ở bất cứ đâu, bất cứ hoàn cảnh nào. Đừng quên chia sẻ bài viết này tới những người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều biết cách ăn mặc đẹp hơn. Bạn có thể ghé thăm cửa hàng của CChat Clothes để trải nghiệm mua những bộ trang phục đẹp và hợp thời trang nhé. 

Top