JUMPSUIT LÀ GÌ? KHÁM PHÁ ITEM TÔN DÁNG CỰC "HOT" CHO PHÁI ĐẸP

2021-07-02 11:49:45

Sang trọng, tôn dáng và nữ tính là những điều đầu tiên mà phái đẹp luôn nghĩ đến khi nói về Jumpsuit (đồ bay). Mặc dù item này đã ra mắt được hơn 50 năm, thế nhưng Jumpsuit vẫn luôn được yêu thích và chiếm trọn niềm tin của các chị em. Vậy Jumpsuit là gì? Item này có gì hot? Bài viết dưới đây, hãy cùng CChat Clothes khám phá item tôn dáng cực đẹp cho các nàng nhé!

CÁCH CHỌN JUMPSUIT ĐẸP CHO NÀNG PHONG CÁCH

2021-04-27 19:21:49

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện cho tới bây giờ, trang phục jumpsuit luôn chiếm được sự yêu thích và cảm tình của phái đẹp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu jumpsuit đa dạng cả về kiểu dáng lẫn giá thành nhưng bạn đang phân vân không biết nên chọn mua jumpsuit ở đâu. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến với CChat Clothes để mua những bộ jumpsuit đẹp và sành điệu cho mình nào.

CÓ NÊN MẶC JUMPSUIT NỮ KHI ĐI LÀM?

2021-04-19 11:42:23

Jumpsuit là trang phục đa năng đã xuất hiện từ khá lâu, dần dần chúng trở thành trang phục thường ngày phù hợp với cả nam và nữ. Jumpsuit được thiết kế áo và quần may liền. Trang phục này không chỉ tiện lợi mà còn rất dễ mặc, dễ phối. Vì thế, rất nhiều người yêu thích outfit này. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về việc có nên mặc jumpsuit nữ đi làm hay không trong bài viết dưới đây nhé.

JUMPSUIT LÀ GÌ? MIX ĐỒ CÙNG JUMPSUIT SAO CHO ĐẸP

2021-04-01 00:06:17

Trang phục jumpsuit trong những năm trở lại đây bùng nổ mạnh mẽ cả về mẫu mã và số lượng. Vậy do đâu mà trang phục này được nhiều người ưa thích đến vậy? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về trang phục jumpsuit cũng như những cách phối đồ cùng jumpsuit sao cho đẹp trong bài viết dưới đây.

MIX AND MATCH CÙNG JUMPSUIT ĐẸP SANG TRỌNG

2021-02-19 09:59:24

Jumpsuit là một trong những bộ trang phục được rất nhiều quý cô yêu thích bởi phong cách thời thượng mà nó mang lại. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những mẫu jumpsuit đẹp sang trọng cũng như bí quyết phối đồ cùng các mẫu jumpsuit cho nữ đẹp nhất trong bài viết dưới đây.

Top