CÁCH CHỌN JUMPSUIT ĐẸP CHO NÀNG PHONG CÁCH

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện cho tới bây giờ, trang phục jumpsuit luôn chiếm được sự yêu thích và cảm tình của phái đẹp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu jumpsuit đa dạng cả về kiểu dáng lẫn giá thành nhưng bạn đang phân vân không biết nên chọn mua jumpsuit ở đâu. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến với CChat Clothes để mua những bộ jumpsuit đẹp và sành điệu cho mình nào.

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện cho tới bây giờ, trang phục jumpsuit luôn chiếm được sự yêu thích và cảm tình của phái đẹp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu jumpsuit đa dạng cả về kiểu dáng lẫn giá thành nhưng bạn đang phân vân không biết nên chọn mua jumpsuit ở đâu. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến với CChat Clothes để mua những bộ jumpsuit đẹp và sành điệu cho mình nào.

1. Jumpsuit là gì?

Jumpsuit là kiểu dáng áo may liền quần, ban đầu, mục đích của chúng là để  bảo vệ cơ thể phi công và lính nhảy dù khỏi cái lạnh do áp suất cao. Jumpsuit hiện nay được thiết kế cho cả những người bình thường và nó trở thành một trang phục thường ngày không thể thiếu. Các cô gái thường lựa chọn jumpsuit để thể hiện được nét cá tính, trẻ trung và năng động của bản thân. Bạn hoàn toàn có thể diện trang phục này trong những chuyến đi chơi, đi dạo phố ngày cuối tuần, thậm chí là tới các bữa tiệc. 

Jump cổ tròn bổ nẹp

Xem thêm: BỎ TÚI NGAY CÁC TIPS PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN JEANS NỮ ỐNG SUÔNG

2. Một vài mẹo chọn các loại jumpsuit đẹp

2.1. Cân nhắc độ dài của ống quần

Nếu là lựa chọn trang phục để đi chơi, bạn có thể lựa chọn bất kỳ một mẫu jumpsuit nào mà mình thích. Tuy nhiên,nếu bạn đang chọn trang phục để đi làm, hãy lựa chọn những dáng ống quần vừa chạm tới mắt cá chân. Những mẫu jumpsuits có chiều dài quá khổ khiến việc đi lại của bạn trở nên bất tiện, đồng thời bạn cũng không thể khoe được đôi chân thon dài của mình được.

Jumsp cổ vest phối đen

2.2. Chọn jumpsuit hợp với dáng người

Một yếu tố cũng cũng vô cùng quan trọng khi chọn mua một bộ đồ jumpsuit là chúng phải phù hợp và tôn dáng. Mỗi bộ jumpsuit được thiết kế để phù hợp với từng loại vóc dáng cơ thể khác nhau. Chỉ cần bạn hiểu cơ thể vóc dáng của mình, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm mặc loại trang phục này một cách đẹp và tự tin nhất rồi.

Những cô nàng có thân hình quả lê với phần hông cùng đùi to nên lựa chọn cho mình một bộ jumpsuit với phần ống quần hơi ôm lấy người. Kiểu thiết kế này sẽ làm bật lên vẻ đẹp khỏe khoắn đồng thời giúp cho đôi chân của bạn trở nên thon gọn hơn trong mắt người nhìn. Và bạn cũng đừng quên kết hợp thêm những loại phụ kiện đi kèm để phần thân trên của bạn cân đối với toàn bộ cơ thể hơn, mang lại vẻ đẹp hài hòa.

Ngược lại, những cô nàng có dáng người tam giác ngược có lợi thế là đôi chân thon dài có thể lựa chọn mẫu quần ống suông để tôn lên vóc dáng cơ thể, cổ áo chữ V để giúp tạo cảm giác phần vai được thu nhỏ lại.

2.3. Lựa chọn màu sắc cho bộ jumpsuit

Jump lá cổ 2 nắp túi TT

Nếu bạn là một cô nàng hơi gầy, bạn không nên chọn những màu tối hoặc họa tiết kẻ sọc, còn nếu bạn là cô nàng mũm mĩm thì họa tiết nhỏ cùng màu sắc không quá sáng sẽ phù hợp với bạn hơn. Bạn có thể làm nổi bật phong cách của bộ jumpsuit bằng cách sử dụng các họa tiết và hoa văn mà cá nhân thích một cách tinh tế và khéo léo. Nếu bạn mặc jumpsuit khi đi làm, hãy ưu tiên những màu cơ bản và có tông trầm để mang lại cảm giác lịch sự, thanh lịch vốn có của chốn công sở. 

Xem thêm: DÁNG NGƯỜI CỦA BẠN PHÙ HỢP VỚI CHIẾC VÁY MAXI NÀO

3. Phối đồ cùng jumpsuit đẹp

Để giúp cho bộ jumpsuit của bạn trở nên đẹp và nổi bật hơn, hãy thử phối cùng một chiếc áo blazer hoặc một chiếc áo khoác. Kiểu phối đồ này sẽ khiến bạn trở nên cá tính hơn rất nhiều. Bạn cũng đừng quên phối cùng các loại phụ kiện khác nhau như vòng cổ, khuyên tai, đồng hồ để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn. Việc sử dụng quá nhiều phụ kiện khác nhau sẽ làm cho bạn trở nên vô cùng luộm thuộm, hãy thật khéo léo nhé.

Như vậy qua bài viết trên, bạn đã biết cách lựa chọn mẫu jumpsuit đẹp phù hợp với mình rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top