CÓ NÊN MẶC JUMPSUIT NỮ KHI ĐI LÀM?

Jumpsuit là trang phục đa năng đã xuất hiện từ khá lâu, dần dần chúng trở thành trang phục thường ngày phù hợp với cả nam và nữ. Jumpsuit được thiết kế áo và quần may liền. Trang phục này không chỉ tiện lợi mà còn rất dễ mặc, dễ phối. Vì thế, rất nhiều người yêu thích outfit này. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về việc có nên mặc jumpsuit nữ đi làm hay không trong bài viết dưới đây nhé.

Jumpsuit là trang phục đa năng đã xuất hiện từ khá lâu, dần dần chúng trở thành trang phục thường ngày phù hợp với cả nam và nữ. Jumpsuit được thiết kế áo và quần may liền. Trang phục này không chỉ tiện lợi mà còn rất dễ mặc, dễ phối. Vì thế, rất nhiều người yêu thích outfit này. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về việc có nên mặc jumpsuit nữ đi làm hay không trong bài viết dưới đây nhé.

1. Có thể mặc jumpsuit khi nào? Có nên mặc jumpsuit khi đi làm không?

Phong cách thời trang jumpsuit hay còn gọi là đồ bay chính là trang phục vô cùng hoàn hảo cho mọi dịp. Bạn có thể mặc jumpsuit để đi dự tiệc hoặc đi chơi với bạn bè. Đối với những sự kiện trang trọng, jumpsuit ống rộng chính là một lựa chọn phù hợp. Trong khi trang phục in họa tiết và đầy cá tính sẽ thích hợp tiệc tùng và gặp gỡ nhau.  

Jump HT cổ bẻ ve

Một đặc điểm nổi bật  jumpsuit là bộ đồ này rất tôn dáng người mặc. Từ nàng có thân hình đồng hồ cát cho tới những cô nàng cao gầy hay những cô nàng mũm mĩm đều có thể mặc được. 

Jumpsuit có thể được mặc như một trang phục công sở. Tuy một số môi trường làm việc có những quy định nghiêm ngặt không cho phép mặc jumpsuit, bạn vẫn có thể mặc những bộ jumpsuit nữ công sở ở hầu hết những môi trường còn lại. Đặc biệt, nếu bạn làm việc trong lĩnh vực quảng cáo, tiếp thị, trang phục này rất được hoan nghênh.

Xem thêm: CÁCH CHỌN VÁY DẠ HỘI GIÚP NÀNG NỔI BẬT

2. Một số lưu ý khi lựa chọn trang phục jumpsuit nữ đi làm

2.1. Lựa chọn độ dài phù hợp

Bạn hãy lựa chọn những bộ jumpsuit có phần ống quần dài tới mắt cá chân. Bạn hãy chắc chắn rằng bộ jumpsuit của mình không quá dài để tránh việc đi lại bất tiện, thậm chí còn khiến bạn trở nên luộm thuộm hơn. Jumpsuit dài tới mắt cá chân còn giúp tôn dáng bạn rất nhiều

Jump lá cổ 2 nắp túi TT

2.2. Lựa chọn kiểu dáng jumpsuit phù hợp với dáng người

Đây cũng là một yếu tố quan trọng khi jumpsuit nữ đi làm. Mỗi bộ jumpsuit được thiết kế phù hợp với từng dáng người khác nhau. Ví dụ, các cô nàng có thân hình quả lê có thể chọn một bộ jumpsuit với phần hông và ống hơi bó cùng  phần áo được thiết kế cầu kỳ một chút để tỉ lệ cơ thể cân đối hơn.

2.3. Lựa chọn màu sắc phù hợp

Những màu trung tính như đen, xám và xanh đậm hoặc những màu sắc sáng nhưng không quá chói mắt là những sự lựa chọn được ưu tiên. Bạn cũng có thể thể hiện cá tính riêng của bản thân của bộ jumpsuit bằng cách sử dụng các họa tiết và hoa văn phá cách. Hãy đảm bảo rằng những họa tiết này phù hợp với môi trường làm việc của bạn.

2.4. Lựa chọn cổ áo phù hợp

Cổ áo là một phần rất quan trọng có ảnh hưởng lớn đến cấu trúc của toàn bộ jumpsuit. Cổ áo của bộ jumpsuit được thiết kế thoải mái sẽ khiến người mặc cũng cảm thấy thoải mái hơn, theo đó hiệu quả công việc cũng cao hơn.

2.5. Kiểm tra chất liệu của bộ jumpsuit

Jumsp cổ vest phối đen

Đối với những dịp quan trọng và kể cả những khi đi làm, bạn hãy cố gắng tìm những bộ trang phục jumpsuit có thể giữ được hình dạng và cấu trúc ban đầu. Bên cạnh đó, chất liệu vải may trang phục cần mang tới sự thoải mái cho người mặc. Chất vải mỏng, nhẹ, mát thấm hút mồ hôi tốt cho phép các quý cô công sở có thể tự do hoạt động, di chuyển trong trong giờ làm việc mà không cảm thấy nóng và đổ mồ hôi, gây bất tiện cho bạn trong một số trường hợp.

Những chất liệu vải được ưu tiên nhất khi may trang phục jumpsuit công sở là: vải cotton, vải lụa. Các loại vải nặng như thế giúp giữ form dáng cho trang phục và giúp trang phục đỡ bị nhăn gây mất thẩm mỹ do môi trường công sở cần bạn ngồi nhiều.

Xem thêm: ÁO SƠ MI NỮ DÁNG RỘNG - ITEM THỜI TRANG HOT NĂM 2021

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã biết có nên mặc jumpsuit nữ đi làm hay không rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top