ÁO SƠ MI NỮ DÁNG RỘNG - ITEM THỜI TRANG HOT NĂM 2021

Áo sơ mi dáng rộng là trang phục độc đáo mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách phối đồ cùng chiếc áo này sao cho khéo léo, bạn sẽ trở nên vô cùng luộm thuộm trong mắt người nhìn. Trong bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ gợi ý cho bạn một vài cách mặc mặc áo sơ mi nữ dáng rộng sao cho thật thời trang, sành điệu nhé. 

Áo sơ mi dáng rộng là trang phục độc đáo mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách phối đồ cùng chiếc áo này sao cho khéo léo, bạn sẽ trở nên vô cùng luộm thuộm trong mắt người nhìn. Trong bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ gợi ý cho bạn một vài cách mặc mặc áo sơ mi nữ dáng rộng sao cho thật thời trang, sành điệu nhé. 

1. Một số lưu ý khi mặc áo sơ mi nữ dáng rộng

Áo sơ mi nữ dáng rộng là dáng áo sơ mi phù hợp với hầu hết các dáng người khác nhau. Tuy nhiên, dù bạn có phối đồ theo phong cách nào thì cũng cần tuân theo một vài lưu ý dưới đây để trang phục thêm phần nổi bật, cá tính:

- Không kết hợp với quần quá rộng hoặc chân váy quá xòe

Bạn không nên mix chiếc áo sơ mi nữ dáng rộng cùng quần dáng rộng hoặc chân váy dài dáng xòe bởi chúng sẽ khiến bạn trở nên thật “ thùng thình ”, không gọn gàng. Bên cạnh đó, outfit này còn làm giảm chiều cao của bạn và không giúp bạn khoe được vóc dáng. Những cô nàng mũm mĩm cũng không nên ưa chuộng phong cách này. Nó không những không giúp bạn che giấu khuyết điểm trên cơ thể mà còn làm kích cỡ cơ thể bạn lớn hơn rất nhiều.

Áo SM cổ đức 2T ngực

- Không mặc áo sơ mi dáng quá rộng hoặc quá dài

Những chiếc áo quá dài sẽ gây bất lợi cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Chiếc áo sẽ khiến phần chân của bạn trong ngắn đi đáng kể đấy.

- Không mặc áo sơ mi rộng với quần yếm

Quần yếm là một trong những trang phục được rất nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên chúng lại không hề phù hợp để kết hợp với áo sơ mi dáng rộng, Bạn có thể diện một chiếc áo phông ôm người hoặc áo sơ mi dáng ôm vừa phải sẽ phù hợp với kiểu trang phục này hơn.

Xem thêm: HÔM NAY MẶC GÌ? GỢI Ý CÁC KIỂU TRANG PHỤC CÙNG ÁO THUN CỰC CHẤT

2. Một số cách phối đồ áo sơ mi rộng thời trang, cá tính 

2.1 Nguyên tắc bù trừ 

Áo SM HT bèo ngực

Nguyên tắc bù trừ là một nguyên tắc mà bất kỳ cô nàng nào cũng cần nắm rõ. Có thể hiểu đơn giản, nếu bên trên bạn mặc trang phục ôm thì bên dưới là trang phục có độ xòe rộng. Ngược lại, nếu bên trên là trang phục rộng thì bên dưới phải ôm. Các loại quần như quần skinny và chân váy ôm sát sẽ là sự lựa chọn phù hợp khi phối đồ cùng áo sơ mi nữ dáng rộng.  Chúng không chỉ dễ phối mà còn mang đến phong cách thời trang ấn tượng. Việc mix áo sơ mi dáng rộng với quần skinny jeans tạo ra outfit phù hợp với chị em ưa thích sự đơn giản, thanh lịch. Bên cạnh đó, đây cũng là lựa chọn tối ưu cho những ngày bận rộn, không có nhiều thời gian để bạn lựa chọn quần áo. 

2.2. Phối đồ theo phong cách giấu quần

Chỉ cần bạn kết hợp chiếc áo sơ mi nữ dáng rộng với quần short hoặc chân váy ngắn là bạn đã có ngay bộ trang phục vô cùng sành điệu. Phong cách này giúp che giấu những khuyết điểm của cơ thể như eo to, vai thô,... mà còn giúp ăn gian chiều cao vô cùng hiệu quả. 

2.3. Sơ vin áo sơ mi nữ dáng rộng

Áo SM cổ sen phối ren

Cách phối đồ cơ bản nhất với áo sơ mi nữ dáng rộng là sơ vin với chân váy hoặc quần jeans, quần âu. Vì dáng áo khá rộng nên bạn có thể kết hợp với những kiểu váy, quần có độ ôm vừa phải một cách dễ dàng.

Bạn đừng quên mix với các phụ kiện khác như giày thể thao hay giày cao gót để khiến cho bộ trang phục này thêm phần nổi bật. Các phụ kiện khác thắt lưng bản to, hoa tai, đồng hồ, mắt kính,... cũng góp phần  giúp bộ trang phục thêm ấn tượng đấy.

Xem thêm: LỊCH SỬ RA ĐỜI QUẦN JEANS VÀ BÍ MẬT CHIẾC TÚI NHỎ

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã biết cách phối đồ cùng áo sơ mi nữ dáng rộng rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top