HÔM NAY MẶC GÌ? GỢI Ý CÁC KIỂU TRANG PHỤC CÙNG ÁO THUN CỰC CHẤT

Đối với phụ nữ, việc lựa chọn trang phục mỗi ngày luôn chiếm rất nhiều thời gian. Chính vì vậy, bạn hãy chuẩn bị sẵn những item thời trang basic trong tủ đồ của mình để có thể dễ dàng phối đồ trong những ngày bạn không biết nên mặc gì. Chiếc áo thun chắc chắn là một trong những item không thể thiếu. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách phối đồ cùng áo thun cực chất cho bạn nữ trong bài viết dưới đây.

Đối với phụ nữ, việc lựa chọn trang phục mỗi ngày luôn chiếm rất nhiều thời gian. Chính vì vậy, bạn hãy chuẩn bị sẵn những item thời trang basic trong tủ đồ của mình để có thể dễ dàng phối đồ trong những ngày bạn không biết nên mặc gì. Chiếc áo thun chắc chắn là một trong những item không thể thiếu. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách phối đồ cùng áo thun cực chất cho bạn nữ trong bài viết dưới đây.

1. Áo thun phối cùng quần skinny jeans

Đây chính là set đồ phổ biến, thoải mái và không kén người mặc nhất. Dù bạn có thân hình mập mạp hay cân đối, bạn hoàn toàn có thể diện set đồ này. Bộ trang phục được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng bởi sự trẻ trung, năng động mà nó mang đến cho người mặc. Bạn vừa có thể mặc set đồ này đi học, vừa đi làm hoặc đi chơi đều hợp cả. Có khá nhiều mẫu áo thun trên thị trường, từ áo thun trơn đến các mẫu áo thun in họa tiết, màu sắc và kích cỡ cũng khá đa dạng, tất cả đều có thể mix cùng quần skinny jeans được. Bạn hãy nhớ sử dụng các phụ kiện đi kèm như giày thể thao, sandals hay những đôi giày cao gót kiêu kỳ để tạo điểm nhấn cho set đồ của mình nhé. 

Áo thun in cchat league

2. Áo thun mix cùng các loại chân váy

Mùa hè chính là thiên đường của những chiếc váy. Những cô nàng có dáng người chuẩn có thể lựa chọn mẫu chân váy bút chì ôm sát lấy cơ thể để tôn lên những đường cong quyến rũ. Ngược lại, những cô gái có dáng người hơi mũm mĩm một chút thì những loại chân váy chữ A, chân váy hoa dài sẽ phù hợp với bạn hơn, giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể một cách hoàn hảo.

Xem thêm: ÁO SƠ MI CỔ ĐỨC LÀ GÌ? CÁC MẪU ÁO SƠ MI NỮ CỔ ĐỨC ĐẸP

3. Áo thun phối cùng quần ống rộng

Áo thun kết hợp cùng quần ống rộng không chỉ tạo nên outfit kín đáo, thanh lịch và tôn lên khí chất dịu dàng, nét duyên dáng của người phụ nữ truyền thống mà còn mang lại vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại, cho bạn. Đặc biệt, khi phối cùng quần ống rộng, bạn hãy lựa chọn những mẫu áo thun có độ ôm lấy cơ thể. Như vậy, dáng người của bạn sẽ được tôn lên rất nhiều và đôi chân của bạn cũng dài ra trông thấy. Cách phối hợp trang phục độc đáo này cũng là một gợi ý mặc đẹp cho quý cô công sở, giúp bạn có thể tự tin tỏa sáng ngay cả trong môi trường làm việc.

Áo 2 dây cổ đổ dây xích

Áo 2 dây XL 1 bên ngực

4. Phá cách cùng áo thun và quần short

Cũng giống như quần jeans, quần short là một item thời trang cũng rất phổ biến và dễ phối. Set đồ áo thun cùng quần short là set đồ casual quá đỗi quen thuộc với tất cả mọi người trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Bạn có thể không chỉ mặc set đồ này ở nhà mà còn có thể mặc đi dạo công viên hay thậm chí là mặc trong những buổi dã ngoại với nhiều biến tấu đa dạng, kiểu cách.

5. Áo thun kết hợp cùng quần yếm, váy yếm hoặc váy hai dây

Bản thân những chiếc quần yếm, váy yếm và váy hai dây đã mang lại co người mặc sự trẻ trung, năng động hơn hẳn so với tuổi thật. Khi kết hợp cùng quần yếm, bạn sẽ trông trẻ hơn mấy tuổi một cách bất ngờ.

Xem thêm: BÍ KÍP DƯỠNG DA VÙNG DƯỚI CÁNH TAY ĐỂ DIỆN VÁY HAI DÂY ĐẸP

6. Áo thun phối với áo sơ mi

Nếu bạn đã quá quen với những chiếc áo sơ mi đơn giản, bạn hãy thử kết hợp cùng một chiếc áo thun ngắn tay dáng rộng xem sao. Bạn sẽ trở nên chất lừ với set đồ áo thun, quần jeans, với áo sơ mi kẻ mặc bên trong. Ngược lại, bạn có thể mặc áo sơ mi dáng rộng khoác ngoài áo thun ôm sát, đây cũng là một style vô cùng lạ mắt.

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã biết cách phối đồ cùng áo thun rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Tags
Top