CÁCH CHỌN VÁY DẠ HỘI GIÚP NÀNG NỔI BẬT

Váy dạ hội là trang phục không thể thiếu trong những buổi tiệc mang tính chất trang trọng như tiệc tất niên công ty, lễ cưới, sự kiện khai trương,… Chiếc váy dạ hội giúp người mặc trở thành tâm điểm của buổi tiệc với sự sang trọng, lôi cuốn mà nó mang lại. Bạn đang phân vân về việc chọn váy dạ hội như thế nào cho phù hợp? Hãy để CChat Clothes mách bạn một số cách lựa chọn váy dạ hội cho nàng trong bài viết dưới đây.

Váy dạ hội là trang phục không thể thiếu trong những buổi tiệc mang tính chất trang trọng như tiệc tất niên công ty, lễ cưới, sự kiện khai trương,… Chiếc váy dạ hội giúp người mặc trở thành tâm điểm của buổi tiệc với sự sang trọng, lôi cuốn mà nó mang lại. Bạn đang phân vân về việc chọn váy dạ hội như thế nào cho phù hợp? Hãy để CChat Clothes mách bạn một số cách lựa chọn váy dạ hội cho nàng trong bài viết dưới đây.

1. Váy dạ hội là gì

Váy dạ hội là những chiếc váy thường có chiều dài chạm đất, ngày nay có khá nhiều kiểu váy ngắn được thiết kế. Chúng thường được may từ các chất liệu vải cao cấp như lụa, mang đến vẻ đẹp vừa tinh tế, vừa sang trọng lại quyến rũ. Qua thời gian, váy dạ hội đã có nhiều kiểu dáng, độ dài, chất liệu khác nhau giúp phái đẹp thoải mái hơn trong việc lựa chọn.

Váy cổ tròn phối thân trên

Váy dạ hội từng là biểu tượng của giới thượng lưu, tuy nhiên ngày nay, chiếc váy dạ hội trở nên phổ biến hơn, nhất là trong những buổi tiệc công ty, lễ cưới,...

Xem thêm: LỊCH SỬ RA ĐỜI QUẦN JEANS VÀ BÍ MẬT CHIẾC TÚI NHỎ

2. Bỏ túi bí quyết chọn váy dạ hội theo dáng người

2.1. Dáng người đồng hồ cát

Bạn sở hữu vóc dáng mà mọi cô gái đều ao ước. Chính vì vậy, việc lựa chọn váy dạ hội với bạn là điều vô cùng dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ mẫu váy nào mà mình thích. Chỉ cần một chiếc đầm ôm sát khoe khéo 3 vòng là đủ để bạn trở nên vô cùng nổi bật và quyến rũ rồi. 

Váy phối tay đắp ren

2.2. Dáng người tam giác ngược

Phần vai hơi thô và to là nhược điểm lớn nhất của những cô nàng có dáng người tam giác ngược. Những mẫu váy có phần dây vai hoặc những mẫu váy có chi tiết xẻ ngực sâu sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cuốn hút, khiến người nhìn không còn bị thu hút bởi phần vai chưa hoàn hảo của bạn nữa. Thêm vào đó, bạn sở hữu đôi chân thon dài nên hãy diện những mẫu váy ngắn để tôn lên vẻ đẹp của đôi chân dài miên man nhé.

2.3. Dáng người hình chữ nhật

So với những dáng người khác, những cô nàng có dáng người hình chữ nhật thường gặp rất nhiều khó khăn khi chọn váy dạ hội bởi những đường cong trên cơ thể không lộ rõ. Phần eo lớn sẽ cản trở bạn mặc những chiếc váy dạ hội bó sát quyến rũ. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng vì những chiếc váy xòe, váy trễ vai hoặc váy cúp ngực với phần eo nhấn vừa phải, không quá bó sát sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn để trở thành tâm điểm của buổi tiệc. Những thiết kế váy này giúp đánh lừa thị giác người đối diện, khiến họchỉ tập trung vào ưu điểm là vai gợi cảm và đôi chân thon dài của bạn mà thôi

2.4. Dáng người quả lê

Phần hông lớn là nỗi lo ngại của những cô nàng sở hữu dáng người quả lê. Nhưng bạn hãy nhớ rằng vòng eo thon và bờ vai nhỏ nhắn đầy nữ tính chính là ưu điểm tuyệt vời của bạn mà không phải ai cũng có được. Những chiếc đầm dạ hội dáng xòe bồng bềnh với thiết kế cúp ngực và eo bó sát sẽ giúp bạn trở nên lung linh và thu hút mọi ánh nhìn.

2.5. Dáng người quả táo

Váy SM tay phối lưới

Những chiếc váy có thiết kế định hình vòng hai, váy eo cao và xòe vừa phải sẽ là lựa chọn thích hợp nhất với vòng eo bánh mì của những cô nàng sở hữu dáng người quả táo. Ngoài ra, bạn hãy lựa chọn chiếc váy dạ hội có chất liệu mềm mại, tránh mặc chiếc váy quá ôm sát cơ thể. Váy chỉ nên có độ ôm vừa phải, nhẹ nhàng theo dáng người để tránh lộ vòng hai chưa được thon gọn.

Xem thêm: HÔM NAY MẶC GÌ? GỢI Ý CÁC KIỂU TRANG PHỤC CÙNG ÁO THUN CỰC CHẤT

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã biết cách lựa chọn váy dạ hội cho mình rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top