JUMPSUIT LÀ GÌ? MIX ĐỒ CÙNG JUMPSUIT SAO CHO ĐẸP

Trang phục jumpsuit trong những năm trở lại đây bùng nổ mạnh mẽ cả về mẫu mã và số lượng. Vậy do đâu mà trang phục này được nhiều người ưa thích đến vậy? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về trang phục jumpsuit cũng như những cách phối đồ cùng jumpsuit sao cho đẹp trong bài viết dưới đây.

Trang phục jumpsuit trong những năm trở lại đây bùng nổ mạnh mẽ cả về mẫu mã và số lượng. Vậy do đâu mà trang phục này được nhiều người ưa thích đến vậy? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về trang phục jumpsuit cũng như những cách phối đồ cùng jumpsuit sao cho đẹp trong bài viết dưới đây.

1. Jumpsuit là loại trang phục như thế nào

Jumpsuit còn được gọi bằng một cái tên khác là đồ bay, được thiết kế theo kiểu áo may liền với quần. Sở dĩ chúng được gọi là đồ bay vì chúng vốn là trang phục được thiết kế riêng cho phi công và lính nhảy dù vào những thế kỷ trước. Chúng được may theo kiểu áo liền quần hướng đến sự nhỏ gọn tiện lợi cho hoạt động của các phi công. Trước kia, trang phục này thường được may từ những loại vải cách nhiệt để giữ ấm cho cơ thể các phi công. 

Jump cổ 2 ve bản to

Theo thời gian, jumpsuit được cách tân và thay đổi về cả kiểu dáng lẫn chất liệu để phù hợp với tất cả mọi người cũng như các xu hướng thời trang mới. Trang phục jumpsuit đi làm sẽ làm từ chất liệu vải thô, dày dặn một chút để đứng dáng người mặc hơn, tạo nên sự thanh lịch nơi công sở. Trong khi đó, các loại trang phục jumpsuit đi biển thường là những loại vải ít nhăn, mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc và có họa tiết rực rỡ như cotton, lanh,...

Xem thêm: CHỌN MẪU ÁO SƠ MI CÔNG SỞ CHO TỪNG VÓC DÁNG NHƯ THẾ NÀO

2. Một số kiểu dáng jumpsuit đẹp cho nữ

2.1. Jumpsuit dáng ngắn

Tương tự như chiếc quần short, bộ jumpsuit dáng ngắn sẽ giúp các cô gái khoe được đôi chân dài, trắng thon của mình. Ngoài ra, chúng còn có khả năng khiến bạn trông trẻ trung, năng động hơn so với tuổi thật.

2.2. Jumpsuit dáng dài

Mẫu jumpsuit dáng dài là kiểu dáng jumpsuit phổ biến và có tính ứng dụng cao hơn bởi chúng có thể được mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Jumpsuit dáng dài phù hợp với cả đi làm hoặc đi dự một số sự kiện, đi chơi. Hơn nữa, bộ jumpsuit dáng dài giúp những cô gái có chiều cao khiêm tốn kéo dài đôi chân một cách đáng kể. Còn với những cô nàng cao ráo, trang phục jumpsuit dài càng làm tôn lên vóc dáng cơ thể hơn.

Jump HT cổ bẻ ve

- Mẫu jumpsuit dài ống rộng là kiểu dáng phổ biến nhất hiện nay, kiểu quần ống rộng giúp cho bạn khắc phục nhược điểm của đôi chân, khiến bạn trở nên thanh lịch, quý phái hơn.

- Mẫu jumpsuit dáng yếm khá phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách khỏe khắn, tươi trẻ. 

Xem thêm: TOP NHỮNG CÁCH BIẾN HÓA CÙNG VÁY CÔNG SỞ DÀNH CHO NGƯỜI MẬP

3. Cách phối đồ cùng trang phục jumpsuit

Jump baggy can bèo HT

Bộ trang phục jumpsuit có thể được mặc đi làm, đi chơi, đi tiệc, tuy nhiên để phối đồ được cùng trang phục này sao cho đẹp nhất thì bạn cần lưu ý đến những yếu tố về độ dài, dáng người, và màu sắc trang phục. Nếu bạn mặc jumpsuit đi làm trong môi trường công sở, bạn nên chọn bộ jumpsuit dáng dài thay vì dáng ngắn. Ngoài ra, thời trang hiện nay đang hướng tới sự đơn giản và tinh tế nên những loại jumpsuit đơn sắc sẽ hợp thời trang hơn. Bạn hãy thử kết hợp cùng những loại trang phục khác, không nên chỉ mặc mỗi bộ jumpsuit:

- Một chiếc blazer hay cardigan mỏng nhẹ khoác ngoài jumpsuit sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp hài hòa vô cùng thời thượng đấy

- Giày cao gót: Giày cao gót có lẽ là một loại phụ kiện mà cô gái nào cũng sở hữu. Phụ kiện tuyệt vời này làm cho đôi chân bạn sẽ trông như người mẫu nếu chọn mặc jumpsuit kèm một đôi giày cao gót. 

- Giày sneaker: Giày sneaker giúp tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung, năng động cho bạn gái. Giày sneaker sẽ phù hợp hơn nếu bạn mặc jumpsuit dáng ngắn hoặc loại jumpsuit dáng không quá rộng.

Chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về jumpsuit cũng như cách phối đồ cùng loại trang phục này qua bài viết trên rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Tags
Top