CHỌN MẪU ÁO SƠ MI CÔNG SỞ CHO TỪNG VÓC DÁNG NHƯ THẾ NÀO

Áo sơ mi công sở là món thời trang không bao giờ lỗi mốt dành cho dân văn phòng. Tuy nhiên để mặc đẹp thì bạn cần phải tinh tế và khéo léo trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người của mình. Không phải ai trong số chúng ta cũng đều sở hữu một thân hình hoàn hảo. Mỗi người có những ưu điểm và nhược điểm riêng nên việc chọn đồ cho đẹp cũng sẽ khác nhau. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về cách chọn mẫu áo sơ mi công sở cho từng vóc dáng trong bài viết dưới đây.

Áo sơ mi công sở là món thời trang không bao giờ lỗi mốt dành cho dân văn phòng. Tuy nhiên để mặc đẹp thì bạn cần phải tinh tế và khéo léo trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người của mình. Không phải ai trong số chúng ta cũng đều sở hữu một thân hình hoàn hảo. Mỗi người có những ưu điểm và nhược điểm riêng nên việc chọn đồ cho đẹp cũng sẽ khác nhau. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về cách chọn mẫu áo sơ mi công sở cho từng vóc dáng trong bài viết dưới đây.

1. Chọn mẫu áo sơ mi công sở cho dáng người nhỏ nhắn

Áo SM cổ tàu kẹp bèo

Những cô gái có thân hình nhỏ nhắn cùng chiều cao và cân nặng khiêm tốn nên chọn cho mình những chiếc áo sơ mi dáng rộng. Tuy nhiên, những chiếc áo rộng thùng thình sẽ khiến cơ thể bạn càng trở nên nhỏ bé hơn. Chính vì vậy, những chiếc áo có độ rộng vừa phải sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Những chiếc áo sơ mi dáng babydoll được thiết kế hơi thắt dưới ngực sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Chiếc áo giúp làm nổi bật những đường cong cơ thể, khiến bạn trở nên đầy đặn và cuốn hút hơn.

Bên cạnh đó, những chiếc áo có độ dài ngắn sẽ giúp bạn cao lên trông thấy. Tuy nhiên, bạn hãy chú ý đừng chọn những chiếc áo quá ngắn bởi chúng sẽ gây bất tiện cho bạn và gây phản cảm trong mắt người nhìn đấy. Ngoài ra nếu phần cổ của bạn bị lộ xương quá nhiều,  những mẫu áo cổ cao, cổ cài sẽ là trợ thủ đắc lực giúp che đi khuyết điểm này cho bạn.Những mẫu áo sơ mi có phần cánh tay được thiết kế dáng bồng, tay loa, xếp nhúm, độn vai với tay áo có độ dài vừa phải sẽ giúp cơ thể bạn cân đối và bạn sẽ đẹp lên nhiều.

2. Lựa chọn mẫu áo sơ mi công sở cho dáng người cao

Chiều cao nổi bật đã đủ để khiến bạn trở nên nổi bật trong đám đông rồi. Những chiếc áo tay lỡ cùng chiếc quần dài, quần palazzo khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên một outfit hoàn hảo để tạo sự cân đối. Về kiểu dáng áo sơ mi công sở, bạn hãy tự tin lựa chọn cho mình bất kỳ mẫu áo sơ mi nào bạn thích. Những kiểu áo dáng rộng, áo cánh dơi vừa đem lại cảm giác thoải mái lại vẫn rất tôn dáng và trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, bạn hãy phối thêm một vài phụ kiện khác như giày, sandal cao gót giúp tăng thêm chiều cao. 

Áo SM trần chỉ lá cổ nẹp

Xem thêm: MIX AND MATCH CÙNG ÁO SƠ MI TRẮNG CỰC ĐƠN GIẢN MÀ ĐẦY CUỐN HÚT

3. Lựa chọn mẫu áo sơ mi công sở cho người gầy

Nhược điểm lớn nhất của những cô nàng gầy là những đường cong trên cơ thể không lộ rõ khiến vóc dáng hơi thô. Trong trường hợp này, những cô nàng mảnh mai hãy khéo léo chọn những chiếc áo sơ mi có dáng thụng, rộng rãi và dài một chút để che đi thân hình gầy của mình.

Những chiếc áo cổ cao, cổ tròn góp một phần không nhỏ để giúp cơ thể trông đầy đặn, có sức sống hơn. Một điểm đáng lưu ý là chọn chất liệu áo hơi cứng một chút để vừa tạo được cái nhìn đầy đặn lại vừa giữ được dáng của trang phục trong khi mặc. Các chất liệu xốp, ren cũng giúp cơ thể trông đầy đặn hơn.

Áo SM HT bèo ngực

Xem thêm: TOP NHỮNG KIỂU ÁO ĐẸP CHO MÙA HÈ 2021

4. Lựa chọn mẫu áo sơ mi công sở dành cho người mũm mĩm

Đây có lẽ là dáng người khó mix đồ nhất, tuy nhiên bạn cũng đừng nên quá lo lắng. Những cô nàng có thân hình hơi đầy đặn 1 chút nên chọn cho mình các mẫu áo sơ mi với gam màu tối như đen, nâu, xanh than,... để vóc dáng trông thon gọn hơn. Nếu bạn vẫn muốn diện áo sơ mi màu trắng thì hãy chú ý lựa chọn kiểu dáng áo phù hợp để không lộ khuyết điểm của mình. Ngoài ra, áo sơ mi nữ cho cô nàng mũm mĩm nên có độ dài vừa qua hông. Những thiết kế sơ mi cổ V, cổ tim giúp bạn trông cao và phần thân trên cơ thể trông thanh thoát hơn nhiều.

Bạn đã biết cách lựa chọn mẫu áo sơ mi công sở dành cho người mũm mĩm rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top