CHỌN MẪU ÁO SƠ MI CÔNG SỞ CHO TỪNG VÓC DÁNG NHƯ THẾ NÀO

2021-03-28 00:41:36

Áo sơ mi công sở là món thời trang không bao giờ lỗi mốt dành cho dân văn phòng. Tuy nhiên để mặc đẹp thì bạn cần phải tinh tế và khéo léo trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người của mình. Không phải ai trong số chúng ta cũng đều sở hữu một thân hình hoàn hảo. Mỗi người có những ưu điểm và nhược điểm riêng nên việc chọn đồ cho đẹp cũng sẽ khác nhau. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về cách chọn mẫu áo sơ mi công sở cho từng vóc dáng trong bài viết dưới đây.

MÁCH BẠN CÁC TIPS PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO SƠ MI CÔNG SỞ CỘC TAY

2021-03-10 17:38:52

Áo sơ mi công sở cộc tay là một trong những trang phục công sở phổ biến nhất hiện nay và được ưa chuộng rất nhiều bởi chị em phụ nữ, nhất là vào tiết trời mùa hè nóng bức. Chiếc áo sơ mi công sở cộc tay khá đa năng có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về các tips phối đồ cùng áo sơ mi công sở cộc tay đẹp nhất trong bài viết dưới đây.

PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO SƠ MI CÔNG SỞ CAO CẤP

2021-02-22 10:13:58

Chiếc áo sơ mi là một trong những loại trang phục công sở được nhiều người ưa thích. Không chỉ mang lại cho người mặc sự thanh lịch cần có ở chốn công sở, áo sơ mi còn rất dễ phối đồ. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách phối đồ cùng áo sơ mi công sở cao cấp trong bài viết dưới đây.

    Top