TOP NHỮNG CÁCH BIẾN HÓA CÙNG VÁY CÔNG SỞ DÀNH CHO NGƯỜI MẬP

Những quý cô công sở có thân hình mũm mĩm thường gặp phải nhiều khó khăn khi lựa chọn quần áo, đặc biệt là lựa chọn váy công sở. Bạn đang băn khoăn không biết rằng mẫu váy công sở nào sẽ phù hợp với mình và phối đồ cùng những chiếc váy đó như thế nào? Hiểu được điều đó, hãy để CChat Clothes gợi ý cho bạn top những cách biến hóa cùng váy công sở dành cho người mập hiệu quả trong bài viết dưới đây.

Những quý cô công sở có thân hình mũm mĩm thường gặp phải nhiều khó khăn khi lựa chọn quần áo, đặc biệt là lựa chọn váy công sở. Bạn đang băn khoăn không biết rằng mẫu váy công sở nào sẽ phù hợp với mình và phối đồ cùng những chiếc váy đó như thế nào? Hiểu được điều đó, hãy để CChat Clothes gợi ý cho bạn top những cách biến hóa cùng váy công sở dành cho người mập hiệu quả trong bài viết dưới đây.

1. Váy công sở dành cho người mập cần những tiêu chí nào

Chọn váy cho người mập vốn đã khó khăn, tuy nhiên chọn váy công sở dành cho người mập nay lại càng khó khăn hơn. Tuy nhiên, chỉ cần bạn áp dụng những tiêu chí vô cùng đơn giản dưới đây, bạn đã sở hữu cho mình chiếc váy công sở.

1.1. Chất liệu

Váy dáng A phối ren TT

Chất liệu lựa chọn bộ váy công sở cho người béo cần là chất vải mỏng nhẹ, thoáng mát, đặc biệt cần phải thấm hút mồ hôi tốt, ít nhăn, tuy nhiên không nên quá mỏng. Vào mùa hè, người mập thường cảm thấy nóng và khó chịu hơn người bình thường nên cần chất liệu vải váy có độ co giãn nhẹ. Những chiếc váy quá dày sẽ khiến bạn cảm thấy bí bách, khó tập trung vào công việc hơn.

1.2. Họa tiết

Họa tiết của chiếc váy công sở dành cho người mập cũng cần được lựa chọn thật cẩn thận. Những họa tiết khổ lớn, độ dày đặc lớn sẽ khiến thân hình của bạn trở nên mập mạp hơn rất nhiều. Thay vào đó, bạn hãy lựa chọn những chiếc váy có màu trơn hoặc điểm xuyết họa tiết nhỏ. 

1.3. Màu sắc

Những cô nàng mũm mĩm thường có xu hướng lựa chọn cho mình những bộ trang phục có gam màu tối để giúp cơ thể trông gọn gàng hơn. Nhưng bạn cũng không nên vì thế mà để tủ quần áo của mình toàn màu đen. Bạn có thể mặc cả những màu sáng khác như trắng, be,... chỉ cần không quá chói là bạn đã đủ nổi bật trong đám đông rồi.

1.4. Kiểu dáng

Váy cổ vuông phối bèo

Những cô nàng mũm mĩm nên chọn những dáng váy không quá rộng và không quá bó, chúng sẽ khiến cơ thể bạn trông lớn hơn, để lộ những khuyết điểm cơ thể. Những dáng váy có độ ôm vừa phải không chỉ giúp bạn chỉn chu,gọn gàng hơn mà còn giúp che đi những khuyết điểm rất hoàn hảo. 

Xem thêm: SHOP BÁN VÁY TRỄ VAI HÀ NỘI ĐẸP NHẤT

2. Top những cách biến hóa cùng váy công sở dành cho người mập

Vốn dĩ chiếc váy công sở đã không cần kết hợp với nhiều loại trang phục khác, nếu bạn muốn bộ trang phục của mình trở nên phá cách và ấn tượng hơn, bạn có thể thử những cách dưới đây:

2.1. Áo sơ mi

Áo sơ mi - item đơn giản và lịch sự. Một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản cũng đủ để khiến trang phục của bạn thêm phần bắt mắt rồi. Hơn nữa, sơ mi trắng có lẽ là màu sắc phổ thông, có thể kết hợp với nhiều loại váy công sở nhất.

2.2. Áo khoác blazer

Một chiếc áo khoác blazer sẽ khiến bạn trở nên vừa nữ tính, nhẹ nhàng, lại vừa sành điệu, cá tính đầy thanh lịch. Áo blazer rất dễ mặc nên bạn vừa có thể đi giày thể thao, vừa có thể đi giày cao gót đều hợp cả.

2.3. Kết hợp cùng các loại phụ kiện khác

Váy cổ nơ kẹp bèo TT

Bạn đừng quên sử dụng các loại phụ kiện khác nhau để tăng thêm phần lộng lẫy cho bản thân. Nếu chiếc váy của bạn có eo hơi rộng, hãy mạnh dạn phối cùng một chiếc thắt lưng bản to để nhấn vào vòng eo con kiến đầy quyến rũ. Những phụ kiện như túi xách, đồng hồ, vòng cổ, khuyên tai cũng nên được phối một cách hợp lý. Nếu bạn quá lạm dụng chúng mà phối tất cả các loại phụ kiện lên người, bạn sẽ trở nên nặng nề hơn nhiều.

Xem thêm: CHỌN MẪU ÁO SƠ MI CÔNG SỞ CHO TỪNG VÓC DÁNG NHƯ THẾ NÀO

Chắc hẳn bạn đã biết cách phối đồ cùng váy công sở dành cho người mập qua bài viết trên rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top