SHOP BÁN VÁY TRỄ VAI HÀ NỘI ĐẸP NHẤT

Váy trễ vai là trang phục nữ tính, tạo cảm giác nhẹ nhàng không kém phần quyến rũ cho người mặc. Hiện nay, váy trễ vai đã vô cùng phổ biến trên thị trường với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. CChat Clothes là một trong số những shop bán váy trễ vai Hà Nội đẹp nhất, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây

Váy trễ vai là trang phục nữ tính, tạo cảm giác nhẹ nhàng không kém phần quyến rũ cho người mặc. Hiện nay, váy trễ vai đã vô cùng phổ biến trên thị trường với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. CChat Clothes là một trong số những shop bán váy trễ vai Hà Nội đẹp nhất, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây

1. Váy trễ vai là loại váy gì?

Váy trễ vai là một kiểu váy được thiết kế đặc biệt để hở một bên vai hoặc cả bờ vai, tạo nên sự cuốn hút vô cùng gợi cảm cho người mặc. Có thể chia váy trễ vai ra làm 2 loại chính: Váy lệch vai và váy khoét vai.

- Váy lệch vai: Váy lệch vai tức là váy để hở một bên vai. Chiếc váy lệch vai phù hợp với cả những cô nàng có vai hơi thô bởi thiết kế của chiếc váy giúp che đi một phần vai, khiến cơ thể trở nên cân đối hơn.

- Váy khoét vai: Đây là dáng váy trễ vai phổ biến nhất với rất nhiều màu sắc, kiểu thiết kế khác nhau. Mẫu váy này được ưa chuộng sử dụng trong các kiểu váy sơ mi, váy ôm body và cả váy xòe bởi chúng đều phù hợp.

Váy tơ trễ vai

Xem thêm: CCHAT CLOTHES - SHOP VÁY CÔNG SỞ ĐẸP Ở HÀ NỘI

2. Lựa chọn váy trễ vai cho từng dáng người

Bạn cần xác định được dáng người của mình để lựa chọn cho mình mẫu váy trễ vai phù hợp. Dưới đây là một số cách chọn váy trễ vai để lên dáng nhất đối với một số dáng người cơ bản.

2.1. Dáng người quả lê

Những cô nàng sở hữu phần thân trên nhỏ nhắn nhưng phần hông và đùi to thì đó là cô nàng sở hữu dáng người quả lê. Đối với kiểu vóc dáng này, bạn hãy lựa chọn cho mình những chiếc váy trễ vai thiết kế bồng hoặc bèo nhún ở phần ngực và bắp tay, đồng thời chiết eo và xòe nhẹ ở phần vạt váy để tạo hiệu ứng cơ thể cân đối hơn.

2.2. Dáng người tam giác ngược

Những cô gái có dáng người tam giác ngược có khuyết điểm lớn nhất là phần vai thô. Điều này khiến bạn gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn kiểu váy trễ vai phù hợp. Tuy nhiên bạn cùng đừng quá lo lắng bởi một chiếc váy khoét vai xòe có lẽ sẽ phù hợp với bạn hơn. Những chiếc váy bồng từ eo trở xuống sẽ giúp che đi khuyết điểm cơ thể chưa được cân đối và thu hút sự chú ý của người nhìn vào vòng eo nhỏ nhắn thon gọn của bạn.

2.3. Dáng người hình chữ nhật 

Những cô nàng có dáng người hình chữ nhật là những người sở hữu những đường cong cơ thể không lộ rõ. Chính vì thế, những chiếc váy trễ vai có thiết kế nhấn vào eo, phần trên đơn giản và phần dưới thiết kế cầu kỳ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thêm vào đó, những phụ kiện khác như vòng cổ, khuyên tai,... cũng sẽ là những trợ thủ đắc lực giúp cho người nhìn không quá tập trung vào phần khuyết điểm trên cơ thể bạn.

2.4. Dáng người quả táo

Những cô gái có vóc dáng quả táo có thân hình hơi mũm mĩm, tuy nhiên điểm nổi bật của những cô nàng này là vòng eo. Hãy tận dụng những loại phụ kiện như thắt lưng bản to cùng những chiếc váy giúp bạn tôn lên ưu điểm này một cách triệt để để trở nên nổi bật hơn giữa đám đông.

Xem thêm: THỜI TRANG PHONG CÁCH CÙNG CÁC MẪU ÁO CROPTOP

3. CChat Clothes - shop bán váy trễ vai Hà Nội

CChat Clothes là shop thời trang uy tín ở Hà Nội, có rất nhiều loại váy trễ vai tại shop mà bạn có thể lựa chọn:

3.1. Váy trễ vai nhún thân, tay

Mẫu váy xinh xắn này có thể được mặc theo cả 2 kiểu váy bình thường hoặc váy trễ vai. Bạn có thể biến hóa cho mình nhiều phong cách khác nhau cực kỳ hiệu quả từ chiếc váy trông cóvẻ khá basic này.

Váy trễ vai nhún thân, tay

3.2. Váy nhún chun trễ vai bèo

Bạn có đôi chân không được đẹp và bạn tự ti về điều đó? Chiếc váy nhún chun trễ vai brò này của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Váy đuợc thiết kế dáng dài và có độ xòe nhất định nên có thể dễ dàng che đi những khuyết điểm trên cơ thể bạn.

Váy nhún chun trễ vai bèo

3.3. Váy 2D trễ vai nhún thân

Màu đen huyền bí cùng thiết kế hai dây của chiếc váy nhún thân này sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp sang trọng, gợi cảm đầy quyến rũ.

Váy 2D trễ vai nhún thân

Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những chiếc váy trễ vai Hà Nội vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top