THỜI TRANG PHONG CÁCH CÙNG CÁC MẪU ÁO CROPTOP

Đối với những cô nàng yêu thích phong cách sexy và quyến rũ, mẫu áo croptop chắc hẳn đã không còn xa lạ. Thiết kế áo này có ưu điểm nổi bật là giúp các chị em phụ nữ có thể thỏa sức biến hóa, phối đồ cùng những bộ trang phục độc đáo thể hiện được cá tính riêng của bản thân. Hãy cùng CChat Clothes khám phá một số cách phối đồ cùng áo croptop cực thời trang trong bài viết dưới đây.

Đối với những cô nàng yêu thích phong cách sexy và quyến rũ, mẫu áo croptop chắc hẳn đã không còn xa lạ. Thiết kế áo này có ưu điểm nổi bật là giúp các chị em phụ nữ có thể thỏa sức biến hóa, phối đồ cùng những bộ trang phục độc đáo thể hiện được cá tính riêng của bản thân. Hãy cùng CChat Clothes khám phá một số cách phối đồ cùng áo croptop cực thời trang trong bài viết dưới đây.

1. Phối đồ cùng áo croptop tay dài

Áo croptop tay dài không chỉ có thể được mặc trong mùa hè mà bạn có thể mặc chúng trong tiết trời se lạnh của mùa thu hoặc mùa xuân đều được. 

Cách phối đồ đơn giản mà vẫn đem lại hiệu quả nhất là kết hợp quần jeans cùng áo croptop dài tay. Quần jeans là một món trang phục không thể thiếu đối với các cô nàng trong tủ đồ của mình. Hơn thế nữa, quần jeans từ khi xuất hiện đến giờ dường như chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt. Hiện nay có rất nhiều mẫu quần jeans được bán trên thị trường với nhiều màu sắc, thiết kế khác nhau để bạn có thể tự do lựa chọn mẫu quần mà mình mong muốn. Nếu như bạn đang chưa biết nên phối gì cùng với chiếc áo croptop tay dài thì bạn hãy đừng chần chừ gì mà kết hợp chúng với nhau. Kết quả chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. Kiểu phối đồ này không chỉ giúp bạn vừa phong cách và thời trang, lại vừa đủ trang nhã và lịch sự khi đi học, đi làm hoặc đi chơi. 

Áo croptop cổ V tay nhún

Nếu bạn là một cô gái yêu thích sự năng động,  set đồ gồm áo croptop cùng với chân váy ngắn như chân váy chữ A hay chân váy tennis sẽ rất phù hợp. Với bộ trang phục mang đậm nét trẻ trung này, bạn sẽ trông thật mới mẻ, vừa đáng yêu lại vừa quyến rũ trong mắt người nhìn.

Xem thêm: TOP NHỮNG KIỂU ÁO ĐẸP CHO MÙA HÈ 2021 

2. Phối đồ cùng áo croptop hai dây

Nhắc tới thời trang nổi bật trong mùa hè, chúng ta không thể không nhắc tới sự hiện diện của mẫu áo croptop hai dây. Sở dĩ mẫu áo này thu hút được rất nhiều cô nàng là vì phong cách sexy và nóng bỏng mà nó mang lại. Chiếc áo này giúp bạn trở nên cực kỳ quyến rũ, không chỉ mang tới cho các bạn sự thoải mái, sành điệu mà còn giúp bạn khoe được ưu điểm nổi bật là bờ vai quyến rũ, xương quai xanh cùng vòng eo con kiến thon gọn  nữa đó.

Những cô nàng cá tính có thể biến tấu bộ trang phục theo những cách khác nhau để thể hiện một cách đậm nét cá tính của bản thân. Một trong số những cách mix đồ là kết hợp  quần short rộng và áo croptop hai dây. Ngược lại, những cô gái yêu thích sự sang chảnh, nữ tính và thời thượng có thể kết hợp áo croptop cùng những chiếc quần jeans và giày cao gót. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn đôi chân của mình được kéo dài ra thì cách kết hợp giữa dáng áo croptop ôm body cùng các loại chân váy ngắn sẽ giúp bạn ăn gian thêm chiều cao được rất nhiều.

Áo len croptop cổ U tay cộc

Xem thêm: TOP NHỮNG CÁCH MIX ĐỒ CÙNG QUẦN SOOC CÔNG SỞ CHO CHỊ EM

3. Phối đồ với áo croptop trễ vai

Ngoài chiếc áo croptop hai dây, bạn còn có thể thay đổi phong cách của mình với một thiết kế áo cũng vô cùng gợi cảm khác là áo croptop trễ vai. Tuy nhiên, những cô nàng sở hữu thân hình hơi mũm mĩm một chút nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mặc chiếc áo này vì sẽ để lộ ra khuyết điểm vai to và bắp tay thô.

Áo croptop hở vai 2 nắp túi

Một cách mix áo croptop vô cùng sành điệu mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn nữa là mix áo croptop với quần jeans lưng cao hoặc quần ống loe để tạo hiệu ứng cho đôi chân dài. Còn đối với những cô nàng yêu thích sự trẻ trung năng động thì một chiếc quần short ngắn sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ trang phục với áo croptop trễ vai của bạn đấy.

Bạn đã biết cách phối đồ cùng áo croptop rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top