TOP NHỮNG CÁCH MIX ĐỒ CÙNG QUẦN SOOC CÔNG SỞ CHO CHỊ EM

Quần sooc công sở là trang phục giúp chị em công sở cảm thấy thoải mái hơn trong ngày hè. Những chiếc quần dài đôi khi gây cho bạn cảm giác bí bách, còn những chiếc váy trong một vài trường hợp lại gây bất tiện cho bạn. Chính vì thế, việc lựa chọn quần sooc công sở là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách mix đồ cùng quần sooc công sở trong bài viết dưới đây.

Quần sooc công sở là trang phục giúp chị em công sở cảm thấy thoải mái hơn trong ngày hè. Những chiếc quần dài đôi khi gây cho bạn cảm giác bí bách, còn những chiếc váy trong một vài trường hợp lại gây bất tiện cho bạn. Chính vì thế, việc lựa chọn quần sooc công sở là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách mix đồ cùng quần sooc công sở trong bài viết dưới đây.

1. Một số lưu ý khi lựa chọn quần sooc công sở 

Quần sooc đáp cạp

- Chất liệu: Những chất vải dày, ít nhăn như kaki thường được sử dụng để may quần sooc nữ công sở. Bạn chú ý tránh xa những chất liệu quần quá mỏng như vải đũi. Những quý cô công sở khi đi làm thường phải ngồi nhiều nên quần áo dễ bị nhăn gây mất thẩm mỹ. Quần sooc có chất liệu dày dặn và ít nhăn sê giúp khắc phục điểm bất tiện này.

- Thiết kế: Thiết kế chiếc quần không quá ôm sát lấy cơ thể, độ dài vừa phải chính là tiêu chí quan trọng nhất của chiếc quần sooc công sở.

- Màu sắc: Màu sắc trầm, không quá bắt mắt hoặc các màu như trắng, be là sự lựa chọn phù hợp trong môi trường làm việc.

- Họa tiết: Hiện nay, thời trang hiện tại đang hướng đến những tiêu chí đơn giản, thanh lịch. Những bộ trang phục đơn sắc, không có họa tiết hiện nay đang là xu hướng dẫn đầu. Bạn không nên lựa chọn những chiếc quần sooc có họa tiết quá bắt mắt, sặc sỡ bởi chúng sẽ khiến bạn trở nên diêm dúa trong mắt người nhìn.

- Lựa chọn quần sooc công sở vừa vặn với vóc dáng: Dáng người là yếu tố ảnh hưởng lớn đến việc liệu bạn có thể lựa chọn được mẫu quần sooc công sở đẹp. Một cô nàng có dáng người tam giác ngược nên chọn những mẫu quần sooc có thiết kế xòe nhẹ. Ngược lại, những cô nàng có dáng người quả lê  với hông và đùi to nên chọn kiểu quần sooc hơi ôm lấy chân để tạo hiệu ứng cơ thể cân đối hơn. 

Xem thêm: PHỐI ĐỒ CÙNG ĐẦM 2 DÂY SUÔNG SIÊU QUYẾN RŨ

2. Top những cách mix đồ với quần sooc nữ công sở

Có rất nhiều cách mix đồ  cùng quần sooc nữ công sở mà bạn có thể áp dụng để làm mới bản thân mình. Sau đây là một vài ví dụ:

2.1. Áo sơ mi

Quần sooc 2 túi ốp

Chiếc áo sơ mi dường như là kiểu trang phục phổ biến nhất trong môi trường công sở. Không chỉ mang vẻ đẹp thanh lịch vốn có, chiếc áo sơ mi hiện đại ngày nay còn có khả năng tôn dáng người mặc cũng như thể hiện cá tính của bạn thân nếu bạn biết cách khéo léo và tinh tế khi chọn đồ đó.

2.2. Áo hai dây cùng áo blazer

Nếu bạn cảm thấy cách mix đồ truyền thống cùng áo sơ mi có phần nhàm chán, bạn có thể phá cách bằng việc phối quần sooc công sở cùng áo hai dây hoặc áo phông sơ vin. Lúc này bạn chỉ cần khoác thêm chiếc áo blazer bên ngoài là bạn đã có một bộ trang phục công sở vô cùng nổi bật.

Xem thêm: MIX AND MATCH CÙNG ÁO SƠ MI TRẮNG CỰC ĐƠN GIẢN MÀ ĐẦY CUỐN HÚT

3. Một số phụ kiện dùng để phối cùng quần sooc nữ công sở

- Giày cao gót

Giày cao gót là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả các cô gái. Giày cao gót khi đi cùng quần sooc công sở sẽ rất phù hợp với những cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn bởi khả năng khiến bạn trông cao hơn hẳn với đôi chân dài miên man.

Quần sooc nhung

- Giày thể thao

Những đôi giày thể thao vừa không khiến bạn đau chân, lại vừa mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới, năng động. Chính vì thế bạn đừng bỏ qua những đôi sneaker cổ cao nhé.

- Thắt lưng

Một chiếc thắt lưng bản to có thể giúp bạn tạo điểm nhấn vào vòng eo con kiến, giúp bạn trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.

Bạn đã biết cách phối đồ cùng các kiểu quần sooc công sở rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top