PHỐI ĐỒ CÙNG ĐẦM 2 DÂY SUÔNG SIÊU QUYẾN RŨ

Đầm 2 dây là trang phục quá đỗi quen thuộc đối với chị em phụ nữ trong mùa hè nóng nực. Đầm 2 dây thường được các cô gái mặc khi đi biển, đi dạo phố hay đi chơi. Tuy nhiên, để bộ trang phục của bạn trông bắt mặc và sành điệu hơn, bạn có thể khéo léo mix đồ cho trang phục thêm phần nổi bật. Bạn có thể tham khảo một và gợi ý mix đồ cùng đầm 2 dây suông của CChat Clothes trong bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình những bộ đồ thật đẹp nhé.

Đầm 2 dây là trang phục quá đỗi quen thuộc đối với chị em phụ nữ trong mùa hè nóng nực. Đầm 2 dây thường được các cô gái mặc khi đi biển, đi dạo phố hay đi chơi. Tuy nhiên, để bộ trang phục của bạn trông bắt mặc và sành điệu hơn, bạn có thể khéo léo mix đồ cho trang phục thêm phần nổi bật. Bạn có thể tham khảo một và gợi ý mix đồ cùng đầm 2 dây suông của CChat Clothes trong bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình những bộ đồ thật đẹp nhé.

1. Đầm 2 dây suông là gì

Váy 2 dây rúm xòe 2 bên

Đầm 2 dây suông là kiểu đầm 2 dây được may không chiết eo, đường mày thẳng dọc theo chiều dài cơ thể. Mẫu đầm 22 dây suông dược rất nhiều người ưa thích bởi nó không hề kén người mặc, phù hợp với hầu hết tất cả các dáng người và nhiều độ tuổi khác nhau. Dù bạn là cô gái trẻ trung năng động hay phụ nữ ngoài 30, dù bạn có dáng người cao gầy hay mũm mĩm thì bạn đều có thể diện mẫu váy này.

Đầm 2 dây suông mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái, mát mẻ, dễ chịu trong tiết trời nóng bức. Chất liệu thường được các nhà thiết kế sử dụng để may đầm 2 dây suông là vải thô, vải voan,...

Xem thêm: MIX ĐỒ CÙNG ÁO QUÂY SAO CHO ĐẸP

2. Các kiểu phối đồ cùng đầm 2 dây suông siêu quyến rũ cho nàng

Váy xòe HT 2 dây

Chiếc đầm 2 dây suông bản chất vốn đã rất đẹp khi mặc lên người vì nó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách kết hợp thêm các loại trang phục khác thì bộ đồ của bạn sẽ hút mắt hơn rất nhiều. 

2.1. Phối đầm 2 dây suông cùng áo blouse

Kiểu phối đầm 2 dây suông cùng áo blouse sẽ tạo nên là set đồ hết sức nữ tính, tổng thể bộ trang phục vô cùng hài hòa và đẹp mắt dành cho các cô gái. Nét đẹp vừa nhẹ nhàng, vừa đáng yêu của bộ trang phục này chắc chắn sẽ chinh phục được trái tim của tất cả các chị em. Để góp phần tôn dáng hơn, kiểu đầm 2 dây suông nhấn eo bằng một chiếc thắt lưng bản to để kết hợp cùng với áo blouse sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

2.2. Phối đầm 2 dây suông cùng áo thun

Nếu bạn không biết nên kết hợp trang phục nào để diện cùng đầm 2 dây suông, cách dễ dàng nhất là diện cùng áo thun. Chiếc áo thun là một item cơ bản mà ai cũng có, nó rất trẻ trung nhưng cũng không hề làm mất đi sự nữ tính vốn có của bạn. Hơn nữa, tuy đơn giản nhưng chiếc áo thun chưa bao giờ lỗi mốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi diện set đồ này. Vào những ngày thời tiết dịu mát, bạn có thể mặc áo thun cộc tay, lửng tay hoặc dài tay cùng đầm 2 dây đều phù hợp. Để dễ dàng hơn trong việc mix đồ cùng đầm 2 dây suông, các bạn có thể diện những chiếc áo có màu sắc trung tính như màu trắng, ghi, đen hoặc những kiểu áo trơn đơn sắc. Khi đó, bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để nghĩ cách phối đồ mà vẫn có được một bộ trang phục vô cùng hút mắt và hợp thời trang đấy.

2.3. Phối đầm 2 dây suông cùng áo sơ mi khoác ngoài

Váy 2 dây nhún eo

Thay vì mặc chiếc áo sơ mi bên trong đầm 2 dây suông như những chiếc áo thun bình thường, chiếc áo sơ mi còn có thể biến hóa thành một kiểu áo khoác xinh xắn và lạ mắt. Với cách phối đồ độc lạ này, các cô nàng không chỉ giữ được nét thanh lịch vốn có mà còn hết sức cá tính, phóng khoáng. Những chiếc áo sơ mi oversize nên được lựa chọn để mix cùng váy hai dây. Đây chính là một công thức phối đồ đẹp, nhanh chóng và tiện lợi cho mọi cô gái. 

2.4. Phối đầm 2 dây suông cùng áo blazer

Những chiếc áo blazer là trang phục hoàn hảo cho những quý cô công sở. Chúng có thể phối cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau, kể cả đầm 2 dây suông. Bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc áo blazer ra bên ngoài đầm 2 dây, diện mạo của bạn sẽ trở nên vô cùng chỉn chu, thanh lịch đúng chất công sở. Nét đẹp mềm mại của chiếc đầm 2 dây suông sẽ hòa hợp cùng chiếc áo blazer có vẻ đứng đắn, nghiêm túc để tạo nên nét đẹp trẻ trung và ấn tượng hơn cho người mặc. 

Xem thêm: TỪ A-Z CÁCH MIX ĐỒ CÙNG ÁO CỔ ĐỨC ĐẸP NHẤT

Qua bài viết trên, bạn đã biết cách mix đồ cùng đầm 2 dây suông rồi đúng không? Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để chọn mua những chiếc áo quây thời thượng, hợp thời trang và cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top