MIX ĐỒ CÙNG ÁO QUÂY SAO CHO ĐẸP

Bạn đã đang sở hữu cho mình một chiếc áo quây hay chưa? Chiếc áo này vô cùng nổi tiếng trong làng thời trang bởi nó mang đến cho người mặc vẻ trẻ trung, hiện đại những cũng không kém phần cá tính, quyến rũ. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách mix đồ cùng áo quây trong bài viết dưới đây.

Bạn đã đang sở hữu cho mình một chiếc áo quây hay chưa? Chiếc áo này vô cùng nổi tiếng trong làng thời trang bởi nó mang đến cho người mặc vẻ trẻ trung, hiện đại những cũng không kém phần cá tính, quyến rũ. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách mix đồ cùng áo quây trong bài viết dưới đây.

1. Phối áo quây cùng quần ống rộng

Quần ống rộng là một trong những loại trang phục đã quá quen thuộc đối với tất cả các chị em phụ nữ từ trước tới giờ. Dù bạn đi đâu thì cũng đều có thể dễ dàng thấy hình bóng của mẫu áo này. Những đặc trưng nổi bật của áo quây là tính gọn gàng, mát mẻ, tôn dáng cơ thể. Đặc biệt, chiếc áo này giúp tôn lên vòng eo con kiến của những cô nàng sở hữu vóc dáng chuẩn. 

MIX ĐỒ CÙNG ÁO QUÂY SAO CHO ĐẸP

Quy luật bù trừ không chỉ đúng với con người mà còn đúng cả trong ngành thời trang. Nếu trang phục phần trên cơ thể bạn mặc càng có dáng ôm sát thì trang phục phía dưới nên được chọn dáng rộng rãi để tôn lên vóc dáng cơ thể. Hơn nữa, quần ống rộng là loại quần khá đa dạng về chất liệu cũng như kiểu dáng nên bạn có thể tự do lựa chọn bất cứ mẫu quần ống rộng nào mà mình thích. Và có một điều bạn đừng bao giờ quên khi phối đồ cùng áo quây và quần ống rộng. Đó là phụ kiện đi kèm như mắt kính, túi xách, đồng hồ,... Những phụ kiện này chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật hơn bao giờ hết.

Xem thêm: BÍ QUYẾT MẶC CROPTOP ĐẸP NHƯ SAO HÀN

2. Phối áo quây cùng quần short

Những chiếc quần short mát mẻ và năng động là item không thể thiếu trong những ngày hè nóng bức. Áo quây khi kết hợp với quần short jeans hoặc quần short kaki sẽ tạo nên một set đồ cực ăn ý và mát mẻ. Bạn có thể mặc set đồ này khi đi dã ngoại, đi dạo phố, hơn nữa, outfit này còn rất thích hợp để đi biển. Cũng giống như quần ống rộng, quần short cũng rất đa dạng về chất liệu, mẫu mã và kiểu dáng khác nhau trên thị trường. Bạn có thể chọn chiếc quần short jeans mang vẻ đẹp cá tính, bụi bặm với các màu sắc trung tính như trắng, nâu be, xám khói, kem hay đen. Nếu bạn cảm thấy vải jeans đã nhàm chán thì bạn hãy thử đổi sang một vài chất liệu quần short khác khác như kaki, vải thô đũi.

3. Phối áo quây cùng các loại chân váy

MIX ĐỒ CÙNG ÁO QUÂY SAO CHO ĐẸP

Hiện nay trên thị trường có vô vàn kiểu dáng chân váy, từ chân váy chữ A, chân váy bút chì cho đến chân váy tennis,... Bất cứ cô gái nào cũng đều sở hữu cho mình ít nhất một loại chân váy. Chính vì thế, việc mix đồ đã không còn trở nên quá khó khăn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mặc gì với áo quây, bạn hãy mở ngay tủ đồ của mình ra và lựa chọn một chiếc chân váy bất kỳ để mặc cùng. Nếu bạn thích phối đồ theo phong cách khác biệt, độc đáo mà vẫn mang hơi thở của sự cá tính, phóng khoáng và tự do thì còn chần chờ gì nữa mà không lựa ngay cho mình những họa tiết đan cài trên chân váy. Chúng sẽ là những điểm khác lạ gây ấn tượng với người nhìn về bộ trang phục của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những phụ kiện đi kèm dành cho bộ trang phục cá tính này có thể kể đến là vòng choker, khuyên tai, dây chuyền kiểu dáng bụi bặm cùng một đôi boots đen cao cổ

Xem thêm: BÍ KÍP PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN SOOC CẠP CAO ĐẸP NHẤT

4. Phối áo quây kết hợp với quần jeans

MIX ĐỒ CÙNG ÁO QUÂY SAO CHO ĐẸP

Quần jeans từ khi xuất hiện đến nay chưa bao giờ là mẫu quần lỗi mốt. Không những thế nó còn dẫn đầu mọi xu hướng thời trang. Sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách trang phục mix cùng áo quây không có sự hiện diện của chiếc quần này. Cho dù là quần jeans ống rộng hay quần skinny jeans, quần jeans ống loe thời thượng thì khi mix match với áo quây vẫn mang lại cho bạn vẻ đẹp phóng khoáng, cá tính, mà không kém phần thanh lịch, thời thượng và năng động. Bạn có thể lựa chọn chiếc quần jeans ống rộng mix cùng áo quây theo quy luật bù trừ để làm tôn vóc dáng. Hoặc những mẫu quần jeans ống loe, quần skinny jeans, quần jeans baggy khi kết hợp cùng áo quây đều mang lại cho bạn phong cách rất đẳng cấp, thoải mái và tự tin.

Qua bài viết trên, bạn đã biết những cách mix đồ cùng áo quây sao cho đẹp rồi đúng không? Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để chọn mua những chiếc áo quây thời thượng, hợp thời trang và cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Tags
Top