BÍ QUYẾT MẶC CROPTOP ĐẸP NHƯ SAO HÀN

Có lẽ croptop là một trong số những trang phục phổ biến nhất hiện nay với các cô gái.Chiếc áo này có nhiều công dụng và đặc biệt là mang lại vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng biết cách phối đồ cùng mẫu áo xinh xắn này. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về bí quyết mặc croptop đẹp như sao Hàn trong bài viết dưới đây.

Có lẽ croptop là một trong số những trang phục phổ biến nhất hiện nay với các cô gái.Chiếc áo này có nhiều công dụng và đặc biệt là mang lại vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng biết cách phối đồ cùng mẫu áo xinh xắn này. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về bí quyết mặc croptop đẹp như sao Hàn trong bài viết dưới đây.

1. Các dáng áo croptop phổ biến

1.1. Áo croptop trễ vai

Đặc điểm chung của hầu hết các kiểu áo croptop là giúp các cô gái khoe trọn vẹn vòng eo nhỏ nhắn và quyến rũ của mình. Chiếc áo croptop trễ vai cũng không ngoại lệ. Kiểu áo này giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của các cô gái. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện sự tinh tế và khéo léo trong cách lựa chọn trang phục của các bạn. Bạn có thể kết hợp một chiếc áo ngắn trễ vai cùng quần baggy để tạo nên một outfit cực chất cho ngày hè năng động.

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với mẫu áo croptop truyền thống, bạn muốn phá cách với các mẫu áo croptop độc đáo khác, bạn có thể thử áo croptop cổ thuyền quyến rũ, chỉ cần kết hợp với chân váy ngắn hay quần jeans là bạn đã trở nên vô cùng thời trang và sành điệu rồi

1.2. Áo croptop dáng rộng

Áo croptop cổ V tay nhún

Đây là kiểu dáng áo croptop truyền thống và dễ phối đồ nhất. Bạn có thể phối áo phông croptop dáng rộng cùng với chân váy, quần jeans hay các loại quần cạp cao. Chiếc áo này chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn bao giờ.

1.3. Áo croptop ôm body

Mẫu áo croptop ôm body sẽ giúp bạn trông càng gợi cảm, quyến rũ bởi khả năng vô cùng tôn dáng của nó. Bạn sẽ trông vô cùng nổi bật và gợi cảm với chiếc áo này đấy.

Xem thêm: MÁCH BẠN CÁC TIPS PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO SƠ MI CÔNG SỞ CỘC TAY

2. Bí quyết mặc croptop đẹp như sao Hàn

2.1. Quần cạp cao

Nếu bạn băn khoăn không biết nên mix áo croptop mặc với quần gì bạn có thể phối quần jeans cạp cao với áo croptop. Đây là kiểu mix đồ khá phổ biến, set đồ này sẽ biến bạn thành một cô gái vừa quyến rũ vừa đáng yêu.

Nếu bạn lo lắng rằng liệu chiếc áo croptop của mình có quá ngắn thì chiếc quần cạp cao sẽ giúp bạn che khéo đi vòng eo. Chiếc quần cạp cao còn vô cùng hack dáng, giúp chân bạn vừa thon gọn vừa dài ra trông thấy.

2.2. Quần ống loe

Với thiết kế mang hơi hướng cổ điển, chiếc quần ống loe thời thượng khi kết hợp cùng áo croptop sẽ tạo ra một bộ trang phục không thể cuốn hút hơn. Bạn sẽ trông thật tinh tế, thanh lịch và thời thượng với set đồ này

2.3. Quần short

Áo 2D ôm croptop

Những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, năng động nhất định không nên bỏ qua cách mix đồ này. Bạn chỉ cần đi thêm đôi giày sneaker là bạn đã có một bộ trang phục mang hơi hướng thể thao, khỏe khoắn “chuẩn không cần chỉnh” rồi.

2.4. Chân váy ôm body

Chân váy ôm body làm nổi bật rõ nhất những đường cong trên cơ thể người phụ nữ. Đây cũng là cách mix đồ cùng áo croptop giúp tôn dáng nhất. Bạn sẽ trông không kém phần quyến rũ với set đồ này. Một chiếc chân váy ôm body chất liệu da cùng một chiếc áo croptop ôm body sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn khi đi cà phê, mua sắm hay dạo phố.

Áo len croptop cổ U tay cộc

2.5. Chân váy xòe

Những chiếc chân váy xòe khiến người ta liên tưởng ngay đến sự nữ tính, dịu dàng, mơ mông. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể mix áo croptop cùng chân váy xòe. Chắc chắn set đồ này sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Bộ trang phục giúp bạn giấu đi một phần mềm mại, dịu dàng của chiếc váy và thêm vào đó là nét cá tính, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn của chiếc áo croptop.

Xem thêm: MÁCH BẠN CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN SOOC CẠP CAO ĐẸP NHƯ SAO HÀN

Qua bài viết trên, bạn đã biết những bí quyết mặc croptop đẹp như sao Hàn rồi đúng không? Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để chọn mua những chiếc áo croptop thời thượng, hợp thời trang và cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top