ÁO QUÂY - TRANG PHỤC SEXY KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA HÈ

2021-03-29 07:33:11

Thời tiết đang dần chuyển sang mùa hè. Những mẫu trang phục nổi bật của mùa hè cũng bắt đầu lên ngôi. Một trong số những item đặc trưng của các cô nàng cá tính, phong cách trong mùa hè chính là chiếc áo quây. Không chỉ mang trên mình vẻ đẹp gợi cảm quyến rũ, chiếc áo quây còn mang nét cá tính mạnh mẽ cho người mặc. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về các cách phối đồ cùng mẫu áo quây trong bài viết dưới đây.

MIX ĐỒ CÙNG ÁO QUÂY SAO CHO ĐẸP

2021-03-18 23:57:48

Bạn đã đang sở hữu cho mình một chiếc áo quây hay chưa? Chiếc áo này vô cùng nổi tiếng trong làng thời trang bởi nó mang đến cho người mặc vẻ trẻ trung, hiện đại những cũng không kém phần cá tính, quyến rũ. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách mix đồ cùng áo quây trong bài viết dưới đây.

MẸO PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO QUÂY CHO NÀNG CỰC XINH

2021-01-15 18:50:29

Áo quây là một trong những loại trang phục phổ biến hiện nay. Dường như trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào cũng đều chứa một chiếc áo quây. Với độ phủ sóng rộng rãi, chiếc áo này cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau cũng như các cách mix đồ khác nhau. Sau đây, Cchatclothes sẽ gợi ý cho bạn một vài mẹo phối đồ cùng áo quây cực xinh. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    Top