MẸO PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO QUÂY CHO NÀNG CỰC XINH

Áo quây là một trong những loại trang phục phổ biến hiện nay. Dường như trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào cũng đều chứa một chiếc áo quây. Với độ phủ sóng rộng rãi, chiếc áo này cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau cũng như các cách mix đồ khác nhau. Sau đây, Cchatclothes sẽ gợi ý cho bạn một vài mẹo phối đồ cùng áo quây cực xinh. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Áo quây là một trong những loại trang phục phổ biến hiện nay. Dường như trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào cũng đều chứa một chiếc áo quây. Với độ phủ sóng rộng rãi, chiếc áo này cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau cũng như các cách mix đồ khác nhau. Sau đây, Cchatclothes sẽ gợi ý cho bạn một vài mẹo phối đồ cùng áo quây cực xinh. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Áo quây là áo gì?

Mẹo phối đồ cùng áo quây cho nàng cực xinh

Áo quây là chiếc áo làm mưa làm gió thị trường vào mỗi mùa hè và dường như chúng chẳng bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Áo quây được thiết kế theo hình ống, ôm sát lấy cơ thể vô cùng quyến rũ. Chiếc áo quây được phái đẹp ưa chuộng không chỉ bởi nó đem lại cảm giác thoải mái , thông thoáng cho người mặc mà còn vô cùng đa năng bởi nó có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều loại trang phục, phụ kiện khác nhau, tạo nên nhiều phong cách thời trang, cá tính riêng cho người mặc.

Xem thêm: Những mẫu jumpsuit đẹp sang trọng cho nàng

2. Các dáng áo quây 

2.1. Các dáng áo quây phổ biến

Áo quây có rất nhiều kiểu dáng khác nhau trên thị trường, tuy nhiên nhìn chung, áo quây thường được chia ra làm hai loại: áo quây có dây và áo quây không dây

Áo quây có dây là dáng áo quây có 2 dây nâng đỡ chiếc áo, tránh trường hợp vô tình chiếc áo của bạn “phản chủ”. Hơn nữa, thiết kế dây giúp bạn cảm thấy an toàn hơn khi mặc, làm bạn trở nên tự tin hơn.

Áo quây không dây là loại áo quây không có phần dây, nếu bạn cảm thấy tự tin khi diện áo quây, bạn không nhất thiết phải lựa chọn loại áo có dây. Một số loại áo quây có dây khiến người mặc cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, bạn có thể cắt bỏ phần dây để khi mặc thoải mái hơn.

2.2. Một vài mẫu áo quây tại Cchatclothes

- Áo quây đai cổ phối oze

Mẹo phối đồ cùng áo quây cho nàng cực xinh

- Áo quây hở eo đai cổ

Mẹo phối đồ cùng áo quây cho nàng cực xinh

- Set áo sơ mi nơ cổ, áo quây

Mẹo phối đồ cùng áo quây cho nàng cực xinh

Xem thêm: Mix áo croptop với trang phục nào cho nàng nổi bật

3. Phối đồ cùng áo quây sao cho đẹp?

Bạn đã có một cái nhìn tổng thể về áo quây rồi, vậy mix đồ với áo quây sao cho hợp lý nhỉ

3.1. Áo quây mix cùng quần jeans cạp cao

Chiếc áo quây kết hợp với quần Jeans suông cạp cao chắc chắn là một sự kết hợp đơn giản, nhanh gọn nhất. Chiếc áo ôm lấy cơ thể phối cùng quần Jeans suông cạp cao làm cơ thể bạn dài ra trông thấy. Bộ trang phục này phù hợp với những cô nàng mình hạc sương mai hoặc những cô nàng có thân hình cân đối. Nếu phần vai bạn hơi to, bạn có thể kết hợp cùng một chiếc áo khoác mỏng nhẹ bên ngoài, bộ trang phục cũng không kém phần quyến rũ.

3.2. Áo quây mix cùng áo khoác da dáng ngắn cùng chân váy chữ A

Chiếc áo khoác da mang đến sự cá tính, sành điệu cho người mặc, khi kết hợp cùng áo quây và không cài khóa, bạn sẽ trở nên vô cùng quyến rũ và nổi bật. Bạn có thể kết hợp những phụ kiện khác như vòng cổ, khuyên tai để làm tăng sự cuốn hút cho bản thân.

3.3. Áo quây mặc bên trong áo blazer

Áo blazer có thể mặc kèm áo hai dây mỏng, áo sơ mi, áo phông và kể cả áo quây. Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán khi mặc những loại áo khác bên trong blazer, bạn có thể lựa chọn áo quây mặc bên trong, đảm bảo vẫn lịch sự nơi công sở.

3.4. Áo quây mặc cùng quần jogger

Quần jogger là một item bạn có thể sử dụng để kết hợp cùng chiếc áo quây. Quần jogger mang hơi hướng trẻ trung, năng động, khi kết hợp cùng áo quây, chúng sẽ tạo thành một set đồ cực kỳ hoàn hảo cho những cô nàng theo phong cách sporty. Để tăng thêm tính bụi bặm đường phố, bạn có thể đội thêm chiếc mũ bucket. Đừng quên một đôi boots cao cổ hoặc một đôi giày thể thao cá tính nữa nhé

3.5. Áo quây kết hợp cùng quần short

Mẹp phối đồ cùng áo quây cho nàng cực xinh

Nhắc đến mùa hè nóng nực, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua sự hiện diện của chiếc quần short mát mẻ và năng động. Áo quây kết hợp với quần short hẳn sẽ tạo nên set đồ cực ăn ý. Set đồ này là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho các nàng khi đi biển.

Cũng như áo quây, quần short cũng rất đa dạng về chất liệu, mẫu mã và kiểu dáng. Bạn có thể chọn chiếc quần short Jeans bụi bặm hoặc chất vải kaki, vải thô đũi.

3.6. Áo quây mix cùng quần ống rộng

Quần ống rộng là một trong những món đồ hết sức quen thuộc đối với tất cả các chị em hiện nay, có thể nói đi đâu cũng đều dễ dàng nhìn thấy các cô nàng mặc quần ống rộng. Một đôi giày cao gót sẽ là mảnh ghép còn lại cho set đồ này, giày cao gót giúp tôn dáng, nâng chiều cao của bạn lên rất nhiều.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể phối đồ cùng áo quây nhanh nhất, hiệu quả nhất. Với những mẫu áo quây được yêu thích, Cchatclothes muốn giúp cho các nàng có những gợi ý để chọn đồ công sở thật ưng ý và phù hợp. Hãy luôn là người phụ nữ tự tin và xinh đẹp mỗi khi đi xuống phố, đi làm hay đi cafe. Cuộc sống sẽ trở nên thật tươi đẹp nếu bạn cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày. Cchatclothes sẽ luôn mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất để giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Top