MIX ÁO CROPTOP VỚI TRANG PHỤC NÀO CHO NÀNG NỔI BẬT

Croptop là item đặc trưng cho phong cách trẻ trung, năng động, cá tính mà nhiều cô gái hiện nay theo đuổi. Chiếc áo croptop dần trở nên thịnh hành và khẳng định được vị thế của mình trong ngành thời trang với nhiều thiết kế đặc sắc xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy vậy, nhiều nàng vẫn chưa thực sự biết cách phối áo croptop với trang phục nào. Cùng CChat Clothes tìm hiểu về croptop mix trong bài viết hôm nay nhé. 

Croptop là item đặc trưng cho phong cách trẻ trung, năng động, cá tính mà nhiều cô gái hiện nay theo đuổi. Chiếc áo croptop dần trở nên thịnh hành và khẳng định được vị thế của mình trong ngành thời trang với nhiều thiết kế đặc sắc xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy vậy, nhiều nàng vẫn chưa thực sự biết cách phối áo croptop với trang phục nào. Cùng CChat Clothes tìm hiểu về croptop mix trong bài viết hôm nay nhé. 

Croptop là gì?  

Croptop được biết đến là kiểu áo có độ dài ngắn lửng thường đến eo hoặc dài hơn một chút giúp các nàng để lộ phần eo. Nhờ độ dài có phần tương đối ngắn như vậy mà croptop được ứng dụng rất phổ biến trong phong cách ăn mặc hàng ngày của phái đẹp. 

Croptop có đặc điểm nổi bật ở kiểu dáng đơn giản và thoải mái. Với kiểu áo này, các nàng sẽ thể hiện được phong cách tự tin, tự nhiên, kín đáo mà vẫn toát lên sự quyến rũ. 

Với một chiếc áo nàng có thể lựa chọn từ nhiều kiểu khác nhau như áo phông, áo trễ vai hay thậm chí là áo sơ mi,… Item này thịnh hành đến mức có thể bắt gặp ở bất cứ đâu trên đường với những cô gái có phong cách năng động và phóng khoáng khi mặc những chiếc áo croptop mix cùng quần jean hay váy cạp cao. Nhờ đó, croptop đã dần bước vào thời kỳ bùng nổ nhất của mình đối với các tín đồ say mê thời trang. 

Xem thêm: Những mẫu jumpsuit đẹp sang trọng cho nàng

Mẫu áo croptop và croptop mix 

Croptop trễ vai và quần âu 

Những chiếc áo croptop trễ vai có đặc điểm chính là dễ dàng cho các nàng khoe trọn vẹn vòng eo đẹp và quyến rũ của mình. Vì thế những kiểu áo này được nhiều chị em ưa thích. Chúng vừa giúp nàng tôn lên vẻ nữ tính, nhẹ nhàng của phái yếu vừa thể hiện nét tinh tế trong gu thời trang và sự thông minh trong cách lựa chọn trang phục của nàng.

Mix áo croptop với trang phục nào cho nàng nổi bật

Áo croptop hở vai 2 nắp túi

Đặc biệt với một chiếc áo croprop trễ vai hở rốn sẽ thích hợp để phối cùng kết hợp với quần âu để có một outfit cực chất cho ngày hè năng động. Tại CChat Clothes đã có một set đồ kết hợp croptop trễ vai với quần âu được nhiều chị em săn đón. Gam màu chủ đạo của phong cách này là những màu sắc tươi sáng, nổi bật, cá tính như xanh lá, xanh pastel. Các nàng vẫn trong thật nữ tính mà cực kỳ nổi bật trong chiếc áo croptop trễ vai cùng một chiếc quần âu có màu sắc tương đồng. Bộ trang phục này sẽ thích hợp khi kết hợp thêm một đôi boot thấp cổ và một vài phụ kiện đi kèm. 

Croptop cổ vuông và quần lưng cao 

Kiểu áo cổ vuông mới gần đây nổi lên và xuất hiện trong nhiều thiết kế áo, trong đó không thiếu những chiếc áo croptop. Croptop cổ vuông chính là item đặc biệt giúp các nàng khoe trọn được phần xương quai xanh quyến rũ cùng phần eo thon. Tuy vậy với những nàng không có ưu điểm ở phần vai khi sợ mặc những chiếc áo hở cổ sẽ bị lộ vai to hay thô thì hoàn toàn có thể thoải mái diện chiếc áo croptop này. Vì chúng có thiết kế phần tay dài, bó ở cổ tay giúp nàng vẫn thoải mái hoạt động mà che đi được hoàn toàn khuyết điểm ở tay. 

Mix áo croptop với trang phục nào cho nàng nổi bật

Áo croptop cổ vuông chun ngực

Quần lưng cao chính là item hoàn hảo để phối áo croptop. Chiếc quần này sẽ giúp nàng che đi nhược điểm phần eo không thon gọn và đặc biệt giúp nàng hack được chiều cao hiệu quả. Màu sắc chủ đạo của croptop mix này tại CChat Clothes là màu sắc trẻ trung, mới lạ như tím pastel, xanh lá, những màu sắc không được ứng dụng nhiều trong phong cách thời trang hàng ngày của nhiều cô gái nhưng khi kết hợp croptop và quần lưng cao thì cực kỳ hợp lý. 

Croptop sát nách và quần jean

Kiểu áo croptop này khá phổ biến và được nhiều cô nàng ứng dụng thậm chí là cả những ngôi sao đến từ Hollywood hay cả sao Việt, sao Hàn cũng không thể từ chối được sức hút của item đình đám này. 

Mix áo croptop với trang phục nào cho nàng nổi bật

Áo croptop nhún chun cổ bèo

Một chiếc áo croptop sát nách sẽ tuyệt vời nhất khi được diện cùng một chiếc quần jean dáng suông. Đây là trang phục phù hợp cho những ngày hè nóng bức không chỉ giúp nàng tránh được cái nóng của mùa hè mà còn tôn lên được gu thời trang ăn mặc sành điệu của nàng. Đặc biệt tại CChat Clothes, có những thiết kế croptop sát nách với màu sắc cực ấn tượng. Không chỉ dừng ở kiểu sát nách thông thường, croptop tại CChat có thiết kế phần nhún bèo để giúp nàng đặc biệt hơn khi diện trên người vừa che đi những khuyết điểm ở phần eo không thon gọn. Màu sắc cũng ấn tượng với màu hồng hoàn toàn đặc trưng. Ít có thiết kế croptop hàng ngày nào sẵn sàng lấy màu hồng này làm màu sắc chủ đạo nhưng khi kết hợp với quần jean tạo nên một set đồ vô cùng trẻ trung, năng động, cá tính. 

Set croptop sơ mi

Đây cũng là một croptop mix được nhiều cô nàng ưa chuộng nhất tại CChat Clothes. Không chỉ là những kiểu croptop thông thường, croptop sơ mi vừa tạo được sự đặc biệt trong phong cách ăn mặc mà cũng thể hiện được sự nghiêm túc, chỉnh chu phù hợp diện nhiều nơi. Form dáng của set croptop này là form rộng nên nàng có thể thoải mái mặc trên người và tự tin hơn khi che đi được một số khuyết điểm như phần eo không mấy thon gọn hay phần bắp tay to. Tuy vậy, set đồ này vẫn thể hiện được sự thanh lịch, quyến rũ với phần cổ ve ấn tượng và màu sắc xanh hay nâu đều thích hợp diện trong nhiều dịp khác nhau. 

Mix áo croptop với trang phục nào cho nàng nổi bật

Áo croptop cổ 2 ve 2C

Hy vọng với bài viết này, các nàng đã có thêm một vài tips croptop mix để nổi bật và thu hút ánh nhìn của mọi người bất cứ đâu nhé. 

Top