NHỮNG MẪU JUMPSUIT ĐẸP SANG TRỌNG CHO NÀNG

Thời trang nữ những năm gần đây chứng kiến nhiều thiết kế sáng tạo và độc đáo trong đó không thể không kể đến bộ đồ jumpsuit. Jumpsuit là một item được nhiều cô nàng tại Việt Nam ưa chuộng sử dụng nhờ tính linh hoạt cũng như phong cách thời trang thời thượng của bộ trang phục. Cùng CChat Clothes tìm hiểu những mẫu jumpsuit đẹp sang trọng cho các nàng nhé. 

Thời trang nữ những năm gần đây chứng kiến nhiều thiết kế sáng tạo và độc đáo trong đó không thể không kể đến bộ đồ jumpsuit. Jumpsuit là một item được nhiều cô nàng tại Việt Nam ưa chuộng sử dụng nhờ tính linh hoạt cũng như phong cách thời trang thời thượng của bộ trang phục. Cùng CChat Clothes tìm hiểu những mẫu jumpsuit đẹp sang trọng cho các nàng nhé. 

Jumpsuit là gì? 

Jumpsuit đã quá phổ biến và được biết đến là một kiểu dáng trang phục có phần thiết kế áo liền với quần. Trước kia, nguyên bản của chiếc jumpsuit là trang phục thường được sử dụng như một loại quần áo một mảnh dành cho các phi công và lính nhảy dù chuyên dùng hay còn gọi là “đồ bay”. 

Nguyên gốc của bộ đồ jumpsuits chính là một loại trang phục có thiết kế đơn giản với mục đích ban đầu nhằm bảo vệ cơ thể khỏi những yếu tố nguy hiểm. Trang phục hỗ trợ cho quá trình hoạt động khi đang ở những điều kiện thời tiết khắc nghiệt hay môi trường đặc thù của lính nhảy dù.

Những mẫu jumpsuit đẹp sang trọng cho nàng

Thời gian gần đây, Jumpsuit bắt đầu xuất hiện và trở nên phổ biến hơn đồng thời là trang phục không thể thiếu của các tín đồ thời trang hiện đại. Jumpsuit có ưu điểm ở độ thuận tiện với nhiều thiết kế hoàn toàn đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn cực kỳ ấn tượng để diện khi tham gia những sự kiện khác nhau, hoặc có thể mặc khi đi dạo phố, một bộ đồ jumpsuit cũng có thể giúp nàng gây chú ý ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Jumpsuit hiện nay có phong phú các loại kiểu dáng khác nhau như jumpsuit dáng ngắn, dáng dài, được thiết kế bằng nhiều chất liệu, chi tiết khác nhau cho các nàng thoải mái lựa chọn. 

Những mẫu jumpsuit đẹp sang trọng 

Jumpsuit quần ống rộng 

Mẫu jumpsuit này đã trở nên khá phổ biến đối với trang phục hàng ngày của nhiều cô gái. Kiểu dáng của mẫu jumpsuit này có phần khá tương đồng với jumpsuit truyền thống - dáng đồ bay dành cho phi công. Do đó, nhiều cô gái cho rằng kiểu trang trang phục này sẽ thích hợp diện vào những ngày hè hơn. Tuy vậy, nàng hoàn toàn có thể thoải mái diện những chiếc jumpsuit quần ống rộng nhiều người vẫn nghĩ nó không phù hợp để diện vào ngày hè. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể mặc trang phục jumpsuit đẹp này vào mùa hè với các thiết kế và chất liệu được CChat Clothes cách tân.

Jumpsuit ống rộng tại CChat Clothes có nhiều thiết kế đặc sắc và mới lạ khi kết hợp họa tiết độc đáo cùng những màu sắc khá mới. Tiêu chí lựa chọn jumpsuit tại CChat là vừa tạo được sự thoải mái cho người mặc, vừa thể hiện tinh thần hiện đại, bắt kịp xu hướng của thời trang. Những kiểu jumpsuit này thường được may bằng chất liệu linen, satin hoặc kaki… Mục đích sử dụng của những loại vải này là để không gây cảm giác khó chịu hay nóng nực khi mặc. Hơn nữa, ưu điểm của kiểu trang phục này cũng giúp các nàng che đi khuyết điểm của đôi chân quá gầy hay không được thon thả. Đồng thời, giúp nàng ăn gian được một chút chiều cao. 

Những mẫu jumpsuit đẹp sang trọng cho nàng


 

Jump dáng suông phối kẻ

 

Thêm lưu ý khi lựa chọn kiểu jumpsuit quần ống rộng này là cân nhắc về độ rộng của ống quần. Một chiếc jumpsuit có độ rộng vừa phải sẽ giúp bạn trông không quá phản cảm và thuận tiện cho việc di chuyển hơn. Hơn nữa, lựa chọn màu sắc thích hợp cũng là một điểm cộng cho bộ trang phục của nàng trông hoàn hảo hơn. Phong cách trẻ trung sẽ hợp với những gam màu tươi sáng như trắng, hồng, pastel còn với phong cách sang trọng quý phái hơn thì nên chọn những màu sắc trung tính như ghi, xám hoặc đen. Đồng thời, hãy chọn thêm cho mình một chiếc thắt lưng để tạo hiệu ứng ấn tượng ở vòng eo thon thả. 

Jumpsuit hai dây 

Jumpsuit thông thường sẽ có phần cổ cơ bản như cổ áo sơ mi. Tuy vậy, nếu nàng muốn tạo điểm nhấn và làm cho bộ trang phục của mình trông bớt tẻ nhạt, nhàm chán hơn thì có thể thử một chiếc jumpsuit hai dây. Tại CChat Clothes, jumpsuit hai dây cũng là một trong những item được nhiều cô nàng lựa chọn vì thần thái sang trọng, thanh nhã mà trang phục này mang lại. 

Những mẫu jumpsuit đẹp sang trọng cho nàng

Jump 2 dây đai liền eo

Nàng có thể lựa chọn một chiếc jumpsuit hai dây có màu sắc trung tính như đen, xám, có thêm phụ kiện như thắt lưng và trang sức khuyên tai, vòng cổ. Cuối cùng là một đôi giày cao gót có màu sắc tương đồng để tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho những cuộc hẹn hò hay tham dự những sự kiện tiệc nhỏ. Trông nàng sẽ cực kỳ nổi bật, quyến rũ trong chiếc jumpsuit hai dây. Nó sẽ che đi một số khuyết điểm ở phần chân của nàng, mà vẫn tôn lên phần eo, phần xương quai xanh thon gọn, quyến rũ. Đây chính là vũ khí để nàng ghi điểm trong những buổi hẹn quan trọng và đặc biệt. 

Playsuit 

Nghe cái tên playsuit có vẻ khá mới mẻ, tuy vậy, đây lại là kiểu jumpsuit được nhiều chị em ưa chuộng. Thần thái chủ đạo của những kiểu playsuit là sự năng động, trẻ trung, thoải mái và tự tin nhất. Playsuit chính là một biến thể của jumpsuit với thiết kế đặc biệt ở phần ống quần được cắt ngắn đi. Đặc điểm này sẽ giúp nàng khéo léo khoe được đôi chân thon thả và tạo nên sự thoáng mát mỗi khi mặc. Bên cạnh đó, kiểu jumpsuit này cũng giúp nàng ăn gian được một chút chiều cao. Với những nàng có chiều cao khiêm tốn thì chắc chắn nên bổ sung mẫu jumpsuit ấn tượng này vào tủ đồ của mình nhé. 

Những mẫu jumpsuit đẹp sang trọng cho nàng

Jump đùi ngắn tay phồng

Mẫu jumpsuit đẹp này thuộc kiểu playsuit rất phong phú về kiểu dáng và họa tiết. Vào mùa hè, nàng có thể chọn những kiểu playsuit trễ vai hoặc hai dây. Bộ trang phục này sẽ thích hợp cho những buổi dạo phố hay tụ tập bạn bè và cuối tuần. Nàng sẽ trông cực kỳ nổi bật trong đám đông mà vẫn thật trẻ trung, cá tính.

Hoặc nàng có thể biến tấu trang phục một chút khi kết hợp playsuit với một chiếc áo khoác denim. Nó vừa giúp nàng tạo điểm nhấn cho trang phục, vừa giúp nàng tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời đấy. Kết hợp thêm một đôi giày sneaker yêu thích để có thể tự tin xuống phố nhé.

Xem thêm: Mẫu áo sơ mi công sở các nàng không thể bỏ qua

Jumpsuit đã trở nên thịnh hành trong ngành thời trang và phong cách ăn mặc hàng ngày của nhiều cô gái. Hãy tự tin thử item này để thu hút và đổi mới phong cách của mình để trông ấn tượng hơn nhé. 

Top