ÁO QUÂY - TRANG PHỤC SEXY KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA HÈ

Thời tiết đang dần chuyển sang mùa hè. Những mẫu trang phục nổi bật của mùa hè cũng bắt đầu lên ngôi. Một trong số những item đặc trưng của các cô nàng cá tính, phong cách trong mùa hè chính là chiếc áo quây. Không chỉ mang trên mình vẻ đẹp gợi cảm quyến rũ, chiếc áo quây còn mang nét cá tính mạnh mẽ cho người mặc. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về các cách phối đồ cùng mẫu áo quây trong bài viết dưới đây.

Thời tiết đang dần chuyển sang mùa hè. Những mẫu trang phục nổi bật của mùa hè cũng bắt đầu lên ngôi. Một trong số những item đặc trưng của các cô nàng cá tính, phong cách trong mùa hè chính là chiếc áo quây. Không chỉ mang trên mình vẻ đẹp gợi cảm quyến rũ, chiếc áo quây còn mang nét cá tính mạnh mẽ cho người mặc. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về các cách phối đồ cùng mẫu áo quây trong bài viết dưới đây.

1. Áo quây mix cùng quần ống rộng

Quần ống rộng được thiết kế theo cách may rộng dần từ trên xuống dưới. Nhờ kiểu dáng đặc biệt như vậy nên quần ống rộng mang trong mình vẻ đẹp vô cùng sang chảnh và thời thượng. Chiếc quần ống rộng là một trong những món đồ hết sức quen thuộc đối với tất cả các chị em hiện nay trong những năm gần đây. Bạn có thể đi đến bất cứ một địa điểm nào thì bạn cũng đều có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều chị em phụ nữ diện chiếc quần này. Ưu điểm nổi bật của chiếc áo quây là sự mát mẻ, gọn gàng, ôm sát cơ thể. Ngoài ra, chúng còn rất đa dạng về mẫu mã và giúp tôn lên vòng eo thon thả của bạn.

Áo quây hở eo đai cổ

Không phải ngẫu nhiên mà các fashionista lại có xu hướng phối áo quây với quần ống rộng nhiều nhất. Bạn có thể hiểu đơn giản, theo quy luật bù trừ, nếu phần trên cơ thể bạn mặc trang phục càng ôm sát, gọn gàng thì nếu trang phục phía dưới rộng rãi thì vóc dáng cơ thể sẽ được tôn lên. 

2. Áo quây mix cùng quần short

Chiếc quần short mát mẻ mang đến cho người mặc một vẻ đẹp phóng khoáng, khỏe khoắn và năng động chính là đặc trưng của mùa hè. Áo quây khi kết hợp với quần short hẳn sẽ tạo nên set đồ cực kỳ ăn ý và mát mẻ. Quần short hiện nay cũng rất đa dạng về chất liệu, mẫu mã và kiểu dáng. Bạn có thể mặc chiếc quần short jeans cá tính hoặc quần kaki đa dạng màu sắc nếu muốn kết hợp cùng áo quây. Nếu bạn cảm thấy quần short jeans đã quá quen thuộc thì bạn hãy thử đổi sang một vài kiểu khác như kaki, vải thô đũi. Outfit này cực kỳ hợp khi đi biển nên được nhiều cô gái ưa chuộng.

Áo 2 dây quây DD

Xem thêm: CHỌN MẪU ÁO SƠ MI CÔNG SỞ CHO TỪNG VÓC DÁNG NHƯ THẾ NÀO

3. Áo quây mix cùng chân váy

Chân váy là item đậm chất nữ tính và là món đồ của bất kỳ ai. Bạn có thể mix áo quây cùng hầu hết tất cả các loại chân váy khác nhau từ chân váy chữ A, chân váy bút chì cho đến chân váy midi dài. Nếu bạn ưa thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính thì chiếc váy midi dáng dài sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn. Trong khi đó, chân váy chữ A cùng chân váy tennis sẽ phù hợp hơn với bạn gái năng động, dễ thương. Ngoài ra, chân váy da với vẻ đẹp huyền bí đầy cuốn hút sẽ là gợi ý cho những cô nàng yêu thích sự cá tính, đường phố.

Xem thêm: TOP NHỮNG KIỂU ÁO ĐẸP CHO MÙA HÈ 2021

4. Áo quây mix với quần jogger

Một item khác có thể kết hợp cùng chiếc áo quay là chiếc quần jogger. Quần jogger mang trên mình vẻ đẹp sporty năng động và cực kỳ phù hợp với chiếc áo quây. Khi mặc chiếc quần này bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu nên giới thời trang lăng xê mẫu quần này rất nhiều. Phần gấu quần jogger được thiết kế ôm lại cổ chân để đảm bảo sự gọn gàng mà vẫn rất phong cách, năng động.

Áo quây đai cổ phối oze

5. Các phụ kiện kết hợp cùng áo quây

Bên cạnh những trang phục, các loại phụ kiện như kính râm, túi xách, đồng hồ,... cũng góp phần khiến cho bộ trang phục của bạn thêm phần nổi bật hơn. Bạn có thể sử dụng vòng cổ để làm nổi bật và thu hút sự chú ý của người nhìn vào bờ vai quyến rũ của mình.

Bạn đã biết cách phối đồ cùng chiếc áo quây thần thánh rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Tags
Top