TỪ A-Z CÁCH MIX ĐỒ CÙNG ÁO CỔ ĐỨC ĐẸP NHẤT

Áo sơ mi cổ Đức là mẫu áo được ưa chuộng nhất bởi các quý cô công sở. Nó không chỉ mang đến nét thanh lịch cho người mặc mà còn rất dễ phối đồ. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về cách mix đồ cùng áo cổ Đức đẹp nhất trong bài viết dưới đây.

Áo sơ mi cổ Đức là mẫu áo được ưa chuộng nhất bởi các quý cô công sở. Nó không chỉ mang đến nét thanh lịch cho người mặc mà còn rất dễ phối đồ. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về cách mix đồ cùng áo cổ Đức đẹp nhất trong bài viết dưới đây.

1. Áo sơ mi cổ Đức là áo gì

Cổ đức chính là kiểu cổ nguyên bản của mẫu áo sơ mi. Chúng ta có thể thấy, cổ áo sơ mi là cổ Đức thì thường được bôi một lớp hồ cứng để giữ cho dáng thẳng, giúp cổ áo không bị đổ, bị nhăn. Vì đặc trưng cứng cáp, mang vẻ đẹp lịch sự, nhã nhặn, áo sơ mi cổ Đức gắn liền với phong cách thời trang của dân công sở, văn phòng. Bạn có thể mix quần tây với áo sơ mi cổ đức, quần jeans hoặc quần kaki để tăng thêm phần trang trọng.

Áo SM cổ đức 1 nắp túi

Xem thêm: MIX ĐỒ CÙNG ÁO QUÂY SAO CHO ĐẸP

2. Cách lựa chọn áo sơ mi cổ Đức

2.1. Chọn chất liệu áo cổ Đức phù hợp

Việc lựa chọn áo sơ mi cổ Đức chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp các nàng tự tin thể hiện cá tính của bản thân mọi lúc mọi nơi. Hãy trở thành một cô gái trẻ trung, năng động, luôn biết cách làm nổi bật mình ngay cả trong môi trường công sở. Để chọn được chiếc áo cổ Đức công sở đẹp, chất liệu của trang phục là yếu tố cần được đặt lên hàng đầu. Chiếc áo cổ Đức phù hợp với môi trường công sở là chiếc áo được làm từ chất liệu thoáng mát, mỏng nhẹ tự nhiên, thấm hút mồ hôi tốt và ít bị nhăn. 

2.2. Lựa chọn kiểu dáng, họa tiết áo cổ Đức phù hợp

Vốn dĩ với thiết kế cổ bẻ truyền thống, chiếc áo cổ Đức đã mang lại cho bạn vẻ đẹp chỉn chu, lịch sự rồi. Vậy nên yếu tố bạn cần quan tâm tiếp theo là họa tiết và màu sắc trên chiếc áo. Thời trang hiện đại luôn hướng đến những sự tối giản, càng đơn giản thì càng đẹp. Thế nên khi đi làm, bạn hãy lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi đơn sắc, thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng những không nên quá nổi bật.

Áo SM cổ đức 2T ngực

2.3. Lựa chọn áo cổ Đức cho phù hợp với vóc dáng của mỗi người

Mỗi người chúng ta đều có vóc dáng khác nhau nên việc lựa chọn áo cổ Đức cho mỗi người cũng khác nhau để đẹp nhất. Nếu bạn là một cô nàng có vóc dáng cao lớn, thô một chút, những chiếc áo có phần vai áo thụt vào một chút so với chiều rộng của vai sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, thiết kế này giúp bạn trông thon gọn hơn rất nhiều.

Với những cô nàng có bờ vai ngang và thô có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo cổ Đức có chất liệu co giãn nhẹ, dáng áo hơi ôm người để khiến phần trên cơ thể gọn gàng hơn. Ngược lại, những cô nàng sở hữu bờ vai xuôi có thể lựa chọn những chiếc áo cổ Đức có chất liệu hơi thô, cứng một chút sẽ phù hợp hơn. Bên cạnh đó, một chiếc áo sơ mi cổ Đức công sở với kiểu dáng mềm mại, thướt tha sẽ rất thích hợp với cô nàng có dáng người hơi đầy đặn. Những cô nàng dáng người cao, gầy nên chọn cho mình những chiếc áo có dáng rộng rãi, đừng quên sơ vin để bộ trang phục của bạn trở nên gọn gàng hơn nhé.

3. Phối đồ cùng áo cổ Đức sao cho đẹp

3.1. Phối áo cổ Đức cùng áo thun

Bạn có thể dùng áo sơ mi cổ Đức để khoác ngoài một chiếc áo thun đơn giản cùng với chân váy hoặc quần jeans. Trong trường hợp này, chiếc áo khoác cổ Đức không những mang đến vẻ ngoài cá tính cho bạn mà còn giúp bạn chống nắng hiệu quả.

3.2. Phối áo cổ Đức cùng áo blazer

Áo khoác blazer là một trong những lựa chọn tuyệt vời để mặc cùng kiểu áo sơ mi này. Bộ trang phục sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch chuẩn công sở hơn bao giờ hết.

3.3. Phối áo cổ Đức cùng chân váy

Áo SM cổ đức hoa chân

Bạn hoàn toàn có thể phối áo cổ Đức cùng nhiều loại chân váy khác nhau. Bên cạnh chân váy bút chì, bạn có thể kết hợp chiếc áo sơ mi cổ Đức cùng chân váy jeans cá tính, váy xòe xếp ly nhẹ nhàng hoặc chân váy đuôi cá nữ tính. Những đôi giày cao gót sẽ hoàn thiện nốt phần còn lại của bộ trang phục nữ tính, trong khi đó những đôi giày thể thao mang lại vẻ năng động và thoải mái hơn.

Qua bài viết trên, bạn đã biết những cách lựa chọn và mix đồ cùng áo cổ Đức sao cho đẹp rồi đúng không? Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để chọn mua những chiếc áo quây thời thượng, hợp thời trang và cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top