CCHAT CLOTHES - SHOP VÁY CÔNG SỞ ĐẸP Ở HÀ NỘI

Bạn đang tìm kiếm một shop bán váy công sở đẹp tại Hà Nội? Bạn có thể đến với CChat Clothes - cửa hàng của chúng tôi với đa dạng các loại váy công sở mà bạn có thể tự do lựa chọn. Hãy cùng khám phá CChat Clothes - shop váy công sở đẹp ở Hà Nội trong bài viết dưới đây.

Bạn đang tìm kiếm một shop bán váy công sở đẹp tại Hà Nội? Bạn có thể đến với CChat Clothes - cửa hàng của chúng tôi với đa dạng các loại váy công sở mà bạn có thể tự do lựa chọn. Hãy cùng khám phá CChat Clothes - shop váy công sở đẹp ở Hà Nội trong bài viết dưới đây.

1. Một số lưu ý khi lựa chọn váy công sở

1.1. Lựa chọn chất liệu phù hợp

Chất liệu vải may váy công sở phải được lựa chọn thật cẩn thận, không nên dày quá cũng không nên mỏng quá mà cần mỏng nhẹ, mềm mại để mang lại sự thoải mái cho người mặc. Những chất liệu vải như đũi hay vải thô cũng rất mềm mại, tuy nhiên, với đặc trưng của dân công sở là phải ngồi nhiều, những chiếc váy công sở này dễ bị nhăn gây mất thẩm mỹ cho bạn trong mắt người nhìn.

1.2. Màu sắc và họa tiết

Xu hướng thời trang hiện nay đang hướng đến những bộ trang phục đơn giản, hiện đại và tinh tế. Chính vì thế, những gam màu đơn sắc, nhẹ nhàng như trắng, xanh nhạt, hồng phớt,... là những gam màu được khuyên dùng khi lựa chọn váy công sở. Đi kèm với màu sắc là họa tiết của chiếc váy. Một chiếc váy công sở tiêu chuẩn thường không có quá nhiều họa tiết, các họa tiết cũng cần phải thật thanh lịch và nhã nhặn , nếu không trông bạn sẽ trở nên vô cùng diêm dúa trong chốn công sở.

1.3. Độ dài của chiếc váy

Váy dáng vest kẹp bèo

Bạn nên tránh xa những thiết kế váy quá bó và quá ngắn, chúng không những phản cảm mà còn gây khó khăn cho bạn trong khi hoạt động, di chuyển. Tuy nhiên, nếu bạn là một cô nàng có chiều cao khiêm tốn, bạn không nên lạm dụng các kiểu váy công sở dáng dài bởi chúng sẽ khiến bạn trở nên thấp bé hơn. Một chiếc váy công sở có độ dài đến đầu gối hoặc dài qua đầu gối một chút sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

1.4. Lựa chọn loại váy công sở theo vóc dáng

- Dáng người đồng hồ cát

Đây là vóc dáng mà ai ai cũng mơ ước, thế nhưng để tôn lên vóc dáng chuẩn một cách rõ ràng, bạn có thể chọn mẫu váy liền thân dáng ôm body. Bên cạnh đó, những chiếc váy chiết eo cũng sẽ giúp bạn khéo léo khoe được vòng eo thon gọn của mình. 

- Dáng người quả lê

Những chiếc váy có phần vai bồng cùng kiểu dáng cổ vuông, có thể thêm các chi tiết nhấn nhá như thắt nơ, bèo nhún sẽ giúp bạn khắc phục những nhược điểm của dáng người quả lê như hông và đùi to. Các chi tiết này sẽ hướng người nhìn tập trung vào phần trên cơ thể, tạo hiệu ứng giúp cơ thể bạn trở nên cân đối hơn. 

- Dáng người quả táo

Những cô gái sở hữu phần bắp tay, vai và ngực to nhưng phần hông, eo nhỏ là cô gái có dáng quả táo. Những mẫu váy công sở dáng dài có phần vạt váy xòe nhẹ sẽ rất thích hợp với dáng người này. Chúng giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm của bạn.

- Dáng người hình chữ nhật

Các cô gái có thân hình chữ nhật thường không lộ rõ những đường cong cơ thể. Vì thế, những chiếc váy công sở có phần chiết eo hoặc có thiết kế bèo nhún có khả năng tạo điểm nhấn làm rõ nét hơn vóc dáng cơ thể. 

- Dáng người mũm mĩm

Nếu bạn có dáng người mũm mĩm, bạn đừng lo lắng rằng mình không thể chọn được chiếc váy công sở. Những chiếc váy sơ mi hoặc váy chữ A dáng dài sẽ giúp bạn tự tin hơn, bạn sẽ trở nên gọn gàng và cân đối hơn rất nhiều. 

Xem thêm: MIX AND MATCH CÙNG ÁO SƠ MI TRẮNG CỰC ĐƠN GIẢN MÀ ĐẦY CUỐN HÚT

2. Các mẫu váy công sở dáng dài tại CChat Clothes - shop váy công sở đẹp ở Hà Nội

- Váy ôm cổ tròn 1HK

Váy ôm cổ tròn 1HK

- Váy đè dây trang trí

Váy đè dây trang trí

- Váy HT voi

Váy HT voi

Xem thêm: TOP NHỮNG CÁCH MIX ĐỒ CÙNG QUẦN SOOC CÔNG SỞ CHO CHỊ EM

Bạn đã biết cách chọn mẫu váy công sở rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes - shop váy công sở đẹp ở Hà Nội để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top